โดจินxxx ดีต่อจิตใจน้ำแตกใส่ปากของคุณได้ในวันนี้

โดจินxxx ผมนอนดูหนังxและจากนั้นก็กำลังจะนอนตนเองไปเรื่อยถามคำถามว่าเพราะอะไรผมถึงไม่จัดแจงเย็ดหี ให้รู้แล้วรู้รอดกันไป ใครๆก็ต้องการจะทำแบบงั้นแม้กระนั้นในจังหวะแบบงี้มันคงจะทำไม่ได้ เมื่อเช้าพึ่งมองเห็นคุณนั้นกำลัง ใช้ผ้าอนามัยเต็มตาโน่นแสดงว่ามันมิได้อยู่แล้วเมื่อวานนี้พวกเราก็ไม่เอาดันมามีอารมณ์ตอนนี้ เมื่อวานนี้แฟนผมชวนดูหนังxรวมทั้งเล่นเสียวกันแม้กระนั้นผมติดธุระไม่เสร็จกว่าจะเสร็จก็ขว้างเข้าไปเที่ยงคืนมันเลยทำให้ผมนั้นอดที่กำลังจะได้เล่นเสียว โดจินxxx เก็บความเสียวเมื่อวานนี้มา มาใช้เดี๋ยวนี้น่าจะไม่ทันเสียแล้วคงจะได้เสียวกับมือของผมเอง น้ำแตกเสียงร้องครางครวญหนังxปัจจุบันนี้แค่เพียงหนึ่งเดียว
แม้กระนั้นดูราวกับว่าคุณนั้นทราบและหาทางให้กับผม แฮปปี้ได้ไม่น้อยด้วยเหมือนกันจังหวะนางเอกกำลังร้องครวญอย่างเต็มเปี่ยม คุณนั้นหันมาดูผมสไลด์หนอนแล้วคุณก็เดินตรงเข้ามาเบาๆใช้ปากของคุณนั้น รูดควย ของผมขึ้นลงอย่างช้าๆความอ่อนนุ่มของปากคุณมันทำให้ผมเรื่องเสียวเป็นที่สุด แม้ว่ามันจะมิได้กระชับแน่นรูอย่างกับรูหี แต่ว่าก็บอกได้เลยว่ามันแฮปปี้ไม่แพ้กับการได้เล่นเสียวของแท้เลยปัจจุบันนี้ ต่อจากนั้นคุณก็ก้มหน้าก้มตาตั้งอกตั้งใจมองควย ของผมอย่างเป็นจริงเป็นจัง ในขณะนี้มือซ้ายของคุณมาเล่นที่ไข่ผมแล้วก็มือขวาของคุณนั้นกำลังซอกซอยแบบไม่หยุดมือ ผมมองเห็นปากของคุณนั้นจุดที่ปลายหัวควย ใช้แรงดูดเท่าที่มีเพียรพยายามดูดน้ำของผมออกในตอนนี้ผมอุตสาหะรับประทานตัวให้น้ำของผมแม้กระนั้นคุณจะได้ไม่อ่อนล้าและไม่มืดจนกระทั่งเหลือเกิน
เสียงร้องครวญคร่ำของหนังxxxมันก็เย้ายวนทำให้ผมนั้นมีอารมณ์พล่านกระทั่งเกือบจะไม่ไหวเช่นกันเวลานี้ ผมนับดูแล้วอาจไม่เกินอีก 10 วินาทีนั้นผมคงจำเป็นต้องแกะออกมาแน่ๆในจังหวะนี้ โดจินxxx ผมปลดปล่อยให้คุณชักว่าวอย่างเต็มเปี่ยมแล้วท้ายที่สุดน้ำของผมก็บอกออกมาเข้าปากของคุณแบบเต็มๆเหมือนกับเป็นจังหวะเดียวกับที่คุณกำลังดูดน้ำของผมพอดิบพอดี เรียกว่าน้าของผมนั้นเข้าป่าเข้ากันกลืนลงท้องไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วในช่วงเวลานี้ คุณนั้นแทบจะสำลักน้ำของผมเลยก็ว่าได้
ถึงคุณจะมีลักษณะสำลักน้ำของผมบางส่วนแม้กระนั้นมือของคุณก็ยังรูดน้ำของผมแล้วปลดปล่อยให้น้ำ ล้นออกมาเช่นเดียวกับเขาไฟลาวาดูแล้วมันก็เสียวยอดเยี่ยมไม่น้อยแบบเดียวกัน แม้กระทั่งมิได้เล่นเสียงแบบตั้งใจจริงแม้กระนั้นมันก็สุขสบายไม่น้อยที่พวกเราได้ปล่อยน้ำออกมาแบบงี้ ดวงดีของผมเป็นคุณนั้นเป็นสาวงามที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดแสนน่ามองถึงแม้ว่าผมจะล้นออกมาเต็มควยเปรอะ อย่างงี้คุณก็ยังคงมาดูดน้ำเก็บความเป็นระเบียบกระทั่งแห้งสนิททั้งผอง มันเป็นความสบายยอดเยี่ยมสำหรับเพศชายโดยแท้จริง สำหรับเพศหญิงคนไหนกันที่ไม่เคยดูดน้ำให้ผัวแล้วไม่เคยอมควย จนกระทั่งน้ำแตกค้างปากบอกได้เลยว่าคุณนั้นยังมิได้เป็นสตรีที่ยอดเยี่ยมของเขา เนื่องจากเขานั้นยังคงเลียหีให้กับคุณคุณก็จะต้องทำอย่างนี้ให้กับเขาบ้าง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม