ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป้ คลิปโป๊ขณะที่คนใดเขาได้มองกับเรื่องอย่างงี้จะต้องเรียกว่าคือเรื่องธรรดาใช่ไหม เนื่องจากราวกับตัวผมในตอนที่ได้มองคลิปโป๊หรือพวกคลิปหลุดก็มีความรู้สึกว่ามีอารมณ์ขึ้นมาอย่างใหญ่โตกระทั่งบางเวลาครั้งคราวก็ทนไม่ได้จำต้องชักเว่าน้ำแตกไป เรื่องแบบงี้คือเรื่องธรรดาสำหรับเพศชายทุกคนใช่หรือไม่ใช่ หรือเขาไม่ค่อยจะเป็นการบางบุคคลทรหดอดทนได้แล้วคอยไปเล่นเสียวกับแฟนอะไรอย่างงี้กันหรือไม่ แต่ว่าถ้าหากถามกับตัวผมแล้วมันก็เกิดเรื่องที่ผมมิได้ซีเรียสอะไรเลยผมดูแล้วผมมีความต้องการผมก็แค่จัดแจงก็แค่นั้น
แม้ ดูหนังโป้ กระนั้นโอกาสนี้ความต้องการของผมนั้นมันแปลงเป็นว่าไปอยู่ในจังหวะที่ผิดไม่สมควรสักเท่าไหร่ ผมไปนั่งดื่มรับประทานอยู่ในกับวงสุราหญิงโดยประมาณ 4 คนรวมผมด้วยก็เป็น 5 คนซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีผู้ที่ผมค่อนข้างจะถูกใจและก็ติดตามคุณโดยตลอดผมช่วยได้เลยว่า คุณก็คงรู้ดีว่าผมนั้นมีใจให้กับคุณไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกัน เมื่อมาเป็นอย่างงี้จังหวะที่คุณคุยกันโดยที่ออกรถออกชาติและไม่ได้พอใจผมเลยผมก็มีอารมณ์ผมจะต้องเก็บอารมณ์เอาไว้สักนิดสักหน่อยและก็จะต้อง อดทนอารมณ์เอาไว้นิดหน่อยแม้กระนั้นดูท่าการที่ผมอยู่ใกล้กับผู้ที่ผมถูกใจมันจะเก็บไม่ค่อยไหวแล้วในขณะนี้ ผมเลยจำต้องรีบเข้าไปจัดแจงช่วยเหลือตัวเองในห้องอาบน้ำให้รู้แล้วรู้รอด บอกได้เลยว่าการที่ผมทำแบบงี้ล่ะคิดอยู่อย่างงี้ ผมนึกถึงแต่ว่าหน้าคุณผู้เดียวเพียงแค่นั้นจริงๆเลย
ทำยังไงก็ไม่เสร็จผมก็จำเป็นต้องยอมแพ้ที่เป็นอย่างงี้เมื่อออกมาจากสุขาแล้วผมก็ได้พบผู้ที่ผมถูกใจหน้าห้องสุขาด้วยพอดิบพอดี เขาล้อเลียนผมว่าทำอะไรบ้างที่อยู่ในสุขานานจังมือถลอกปอกเปิกหมดไปแล้วมั้ง ดังคุณนั้นทราบไม่รู้จักว่าบอกจริงพูดล้อเล่นผมก็ได้บอกกับคุณไปว่า ดูหนังโป้เรียกว่าเป็นการแก้พูดว่าก็ต้องการจะทำให้มันเสร็จอยู่แต่ว่ามันไม่เสร็จ เอายังไงดีคุณยิ้มให้กับผมและก็จับมือผมเข้าไปในสุขาอีก 1 รอบคุณเกาะติดปากจูบกับผมแบบที่ผมตั้งตัวไม่ทันด้วยเหมือนกัน ผมไม่ทราบว่ามันมาจากอารมณ์ที่คุณนั้นถูกใจผมหรือมาจากอารมณ์ที่อยู่คลิปโป๊แล้วมีอารมณ์ในอย่างงี้ผมก็ไม่คอยช้า ดึงกระโปรงของคุณขึ้นเนื่องจากว่าคุณสวมกระโปรงสั้นเพียงนิดหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็รูดกางเกงชั้นในของคุณออกเอานิ้วลงไปจัดแจงเช็คมองความพร้อมเพรียงความเรียบร้อยที่ร่องสวาทของคุณสักหน่อย น้ำแตกมาเต็มแล้วเช่นเดียวกันคุณก็มาจับช้างน้อยของผมที่มันแข็งแล้วก็มีน้ำที่ปลายหัวพร้อมที่จะเล่นเสียวกันแบบที่ไม่มีหยุดผมจับขาของคุณเกี่ยวขึ้นมา 1 ข้างแล้วหลังจากนั้นก็ตรอกในท่าประกอบยืนอย่างงั้น มิได้พอใจแล้วว่าผู้ใดจะมาอยู่ใกล้หรือคนใดกันจะได้ยินหรือเปล่าแล้วพวกเราก็จูบปากกันไปด้วยเสียงหายใจของพวกเราแรงถูกกันดีอย่างมาก ไม่ทราบแบบเดียวกันว่ามันเป็นความฝันหรือมันเป็นอะไรในช่วงเวลานั้นทราบแค่เพียงว่าผมขอเล่นเสียวกับคุณสักหนึ่งครั้ง ก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วโชคดีตรงที่ว่าจังหวะที่ผมใกล้จะเสร็จนั้นคุณก็คงทราบดีแล้วคุณก็บอกให้ผมนั้นแม้กระนั้นภายนอกห้ามแตกใน แล้วผมก็ได้ปลดปล่อยด้านนอกดังที่คุณสั่งเอาไว้เป็นอะไรที่เร็วไวแบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัวตระหนกตกใจเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นมันก็เป็นจุดเริ่มแรกให้พวกเราได้ทราบจะกันมากเพิ่มขึ้นต่อจากนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้