ดูหนัง18 บิดาก็ได้ภรรยา ส่วนผมก็ได้แฟนมันก็พอดีดีนะครับ

ดูหนัง18 อยู่กับแม่ใหม่มาได้ยาวนานหลายเดือนแล้ว คุณก็สวยก็ดีแล้วก็ยังไม่แก่ด้วย จะว่าไปผมก็ไม่มั่นใจเรื่องอายุคุณสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นดูแล้วก็คงจะอ่อนกว่าบิดาผมไม่น้อยอยู่จนได้ทราบว่าเรื่องจริงว่า อันที่จริงแล้วบิดาผมอายุ 50 แล้วและก็แม่ใหม่ก็อายุ 45 แล้ว ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าอายุขนาดนี้แล้ว ผมก็เคยรับรู้ว่าคุณมีลูกสาวแม้กระนั้นก็ไม่เคยได้มองเห็น ดูหนัง18 จนถึงกระอีกทั้งได้ท่องเที่ยวบ้านแม่ใหม่ที่ชนบท เพียงแค่นั้นล่ะครับผม ผมมีความรู้สึกว่าไม่มีอะไร แต่ว่ามันไม่ใช่ มันมีทิวทัศน์ที่งามแถมด้วยคุณคนนั้นที่ทำผมดวงใจละลาย รอยยิ้มของคุณมันผูกดวงใจผมได้จนกระทั่งหมดหัวใจเลย คราวแรกที่ได้พบคุณก็ยิ้มรับอย่างหวานที่สุด คุณเรียกผมว่า “พี่ชาย” แม้กระนั้นผมมิได้คิดแบบน้องสาวแล้วผมคิดอยากได้เป็นภรรยา ผมกับบิดาผมสนิทกันมากมาย บิดาดูผมออก บิดากล่าวว่า “เก็บความรู้สึกหน่อยกูบอกแกแล้ว” ผมแทบกราบเท้าบิดาเลย
บ้านแม่ใหม่มีทุกๆอย่างมากพอๆกับพวกเรา พวกเรามีเงินทองเขามีที่ดี พวกเราเท่ากันบิดากล่าวว่าคนเท่ากันถึงจะได้อยู่ร่วมกัน ผมยืนเทียบกับคุณพวกเราสูงไม่เท่ากัน แต่ว่าน่าไว้วางใจเลยว่าในแนวขนาน พวกเราจะเท่ากันแน่ นึกถึงหนังเอ็กซ์ที่มองเมื่อนับเป็นเวลาหลายวันก่อน มันเป็นหนัง
โป๊นิสิตไทย ขณะนี้หนังเอ็กซ์ไทย เขาเลือกเอาเด็กรุ่นเล็กหน่อยมาเล่นกันแล้ว เอาวัยรุ่นมาทำเป็นหนังเอ็กซ์ไทย ก็ทำให้ขายได้ผู้ชมเยอะแยะ หีไม่ดำดูแล้วก็เสียวดีต้องการจะเย็ดหีใครซักคน แล้วผมก็ได้คุยกับคุณได้แลกเปลี่ยนเบอร์แลกเปลี่ยนไลน์กัน เนื่องจากว่าผมเป็นคนเมืองกรุงเทวดาทำให้เกิดเรื่องที่ได้คุยกันแล้ว แม่ใหม่ก็พูดว่าอาทิตย์หน้าจะมาเอาบุตรสาวไปอยู่ที่กรุงเทวดาด้วย ดูหนัง18 สำหรับผมไม่มีไม่ยอมรับอยู่แล้ว ได้หมดขอเพียงแค่ใกล้กัน
คุณมาอยู่ที่บ้านผมได้ 1 อาทิตย์แล้วส่วนคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ใหม่ผมก็มิได้พึงพอใจเรามากเท่าไรนักก็ข้าวใหม่ปลามันไปรับประทานข้าวท่องเที่ยวกันอย่างสุขสบายทิ้งผมไว้ที่บ้านแล้วช่องทางก็เป็นของผม จับเย็ดเลยคุยหวาน แล้วหลังจากนั้นก็เลียหีรู้เรื่องเท่านี้ก็เสร็จแล้วบิดารู้ใจผมจริงๆว่านี่เป็นแนวผม ปัจจุบันนี้คุณกับผมก็เป็นคู่รักกันเปิดตัวกันเต็มๆไม่รู้จักว่าคุณได้เล่าที่พวกเราเย็ดกันใหม่แม่คุณฟังไหม แต่ว่าพวกเราก็จับไม้ประสานมือกันให้คนภายในบ้านมองเห็นบ้างแต่ว่าก็มิได้ทำอะไรเกินเลยจนกระทั่งคนแก่เห็นกระจ่างเจน แม้กระนั้นบิดาผมบอกอคุณย่าพึ่งจะให้ท้องนะรอไปก่อนใจเย็นๆหมูอยู่ในถ้ำเลี้ยงไว้รับประทานเรื่อยบิดาผมนี่ขันเทวดาจริงๆรักบิดาที่สุดขอรับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม