หนังโป๊ ตั้งอกตั้งใจจัดสัก 2 รอบถ้าเกิดมิได้ภรรยาช่วยคงจะได้เพียงแค่รอบเดียว

หนังโป๊ หากพวกเราหยุดก็แสดงว่าพวกเราแพ้ และก็หากพวกเราเดินต่อพวกเราก็จะเสร็จ มันก็แบบเดียวกัน เริ่มดูหนังAVแล้วจะหยุดเพียงแค่ดูหนังAVแล้วแตกด้วยมือตัวเราเองได้เช่นไรมันก็จำต้องทำแบบหนังAVสิเขาจัดได้พวกเราก็จัดได้ ผู้ที่มีคู่แล้วแบบพวกเราจะไปคิดอะไรมากมาย แต่ว่าสำหรับผู้ที่ยังไม่มีคู่ก็จำต้องเมื่อยล้ามือกันหน่อย หรือไม่ก็หาที่ลงคุ้นเคย เพราะว่านั่งดูหนังAVอยู่ร่วมกัน
ตอนเวลาบ่ายงานไม่มีอะไรมากมายก็จะว่างสักนิดสักหน่อย ก็เลยเอาหนังAVมาดูกันมันก็บันเทิงใจมีเสียงหัวเราะและกระหายจัดกันไปตามประสาผมก็ส่งหนังAVไปให้ที่รักมอง คุณก็อ่านและก็ส่งไลน์กลับมาว่า ไว้เย็นนี้เจอะกัน หนังโป๊ ก็อดมานับเป็นเวลาหลายวันแล้วงานหนักตลอด วันนี้ก็จะต้องจั่วหัวด้วยหนังAVนี่แหละยอดเยี่ยมที่สุด ไม่มีอะไรที่จะเด็ดไปกว่านี้อีกแล้ว กลับถึงที่บ้านมองหน้ากันและจากนั้นก็เข้าไปจับนมกับจิ๋ม คุณก็อ้าขาให้ทำเป็นตลกโปกฮาบอกจะเอาที่ตรงนี้เลยไหม หนังโป๊ ถ้าเกิดพร้อมนะ เล่นคำพูดตลกเก่งจริงๆภรรยาพวกเรา อาบน้ำร่วมกันก่อนดีมากกว่า ในใจก็มีความคิดว่าจะจัดสัก 2 รอบสักนิด แต่ว่าคิดอย่างงี้ที่ไรก็ไม่เคยได้สักหนึ่งครั้งมันก็จะไม่มีแรงไปก่อน แม้กระนั้นภรรยาก็รีบบอกเลยว่าวันนี้ขอ 2 รอบเลยได้ไหมไหวป่าวประกาศ และจากนั้นก็เข้ามาจูบปากจับควยเล่น เรื่องแบบงี้มันก็จำต้องทดลองดู
และจากนั้นก็ไปอาบน้ำเอาหนังAVเข้าไปมองในสุขากันด้วย จัดเลยสินะครับจะรอคอยอะไรมาถึงขั้นนี้ตรอกในห้องสุขาเสียงมันก็ก้องดีได้การเสียวระดับ 10 กันไป และสุขสมอารมณ์หมายน้ำแตกสบายตัวช่วยเหลือกันจัดแจงล้างเนื้อล้างตัวให้เป็นระเบียบ และเริ่มไม่มีแรงเหน็ดเหนื่อยแล้วอย่างงี้จะเอายังไงดีตั้งมั่นจะ xxx 2 รอบชักไม่ไหวแล้ว แต่ว่าภรรยาไม่ยอมแพ้ เอาหนังAVมาดูร่วมกันต่อแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มอารมณ์กันใหม่ คุณอาจจะต้องการจะ xxx น่าดูสู้สุดกำลัง (หรือผมเสร็จเร็ว แม้กระนั้นจะว่าไปก็ไม่เร็วนะ) รวมทั้งมาลูบคลำควยเล่นไปๆมาๆมันก็เริ่มตื่นตัวมิได้แข็งมากมายแต่ว่ามันก็พร้อมที่จะสู้ คุณจัดแจงดูดควยให้แล้วมันก็สู้อีกครั้ง มิได้พบกัน 2 รอบอย่างนี้นานแล้ว คุณขึ้นขย่มโดยทันที อาจอยากจัดมายาวนานหลายวันแล้วแน่นอนจัดไปสุดกำลังไม่มียั้งจนกระทั่งน้ำคุณแตกออกมาและก็บอกเสร็จแล้วอ่อนแรงแล้ว ก็จัดต่อ น้ำพวกเรายังไม่แตกจะรีบหยุดได้ยังไง จัดกันต่ออีกช้านาน สรุปและได้กัน 2 รอบจริงๆมันคุ้มกับที่ได้ส่งหนังAVมาให้คุณมองเป็นอย่างมาก นานๆจะ 2 ชูสักครั้งก็เสียวดีหลับสนิท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม