คลิปหลุด เที่ยวกลับเกือบขับขี่รถกลับไปอยู่ที่บ้านไม่ไหว

คลิปหลุด ภายหลังที่ผมไปดื่มกับเพื่อนพ้องรวมทั้งจำต้องกลับไปอยู่ที่บ้านให้ได้ในทุกคืนจำนวนมากแล้วผมจะกลับไปอยู่บ้านไม่เกินสองนาฬิกา มันตรงเวลาประจำของผมอยู่แล้วรวมทั้งแฟนผมก็มิได้ว่าอะไรสักเท่าไหร่ เนื่องจากว่าผมนั้นก็มิได้ดื่มรับประทานหลายครั้งบางครั้งอาจจะราว 2 อาทิตย์ครั้งแล้วก็ผมก็บอกกับคุณว่าจะกลับกี่นาฬิกาผมก็กลับทันเวลาทุกคราวแม้กระนั้นคราวนี้ผมไม่ค่อยได้เมามากนักแม้กระนั้นที่จะกลับไปอยู่ที่บ้านไม่ไหวเพราะเหตุว่าขาดเนื้ออ่อนแรงจัดไป 2 ดอกกับคุณคนงาม

คลิปหลุด ผมก็ไม่เคยมีความคิดว่าผมจะได้อยู่ในเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน ความนึกคิดลูกน้องเมาผมก็เลยควรต้องไปส่งเขาที่ห้อง ในวงสุรานั้นพวกเราคุยกันเรื่องหนังอาร์บ้าง เพศหญิงก็รีบกล่าวออกมาเช่นเดียวกันว่าเขาก็มองไม่ใช่ว่าไม่ดูหนังโป๊มองทุกกรุ๊ปทุกวัยจริงๆสตรีก็จะกล่าวว่าคุณก็ถูกใจที่จะดูเหมือนกับว่ากันด้วยเหตุว่าคุณจะได้เรียนเวลาจะร้องครางครวญนั้นจำเป็นต้องทำเช่นไร มีเวลาเล่นท่าไหนแล้วมันเสียวก็มองจากใบหน้าเช่นเดียวกันนั่นแหละ ในระหว่างที่คุยกันนั้นก็มีเพศชายอยู่เพียงแค่ 2 คนแต่ว่าสตรีถึง 4 คน พวกเราก็เลยแปลงเป็นตัวตลกในกรุ๊ปไปคุยกันไปคุยกันมาแล้วผมควรเป็นคนไปส่งน้องกลับ ในช่วงเวลานี้ก็ยังไม่ดึกมากนะราวสี่ทุ่มกว่าแทบห้าทุ่ม แม้กระนั้นความที่กล่าวถึงคออ่อนก็เลยเมาก่อนเลยจำต้องรีบสลับกัน

ผมไปส่งน้องคนแรกเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วในตอนนี้ก็ไปส่งคอยอีกผู้ที่ห้อง ถึงก็เมาไม่ค่อยฟื้นเยอะแค่ไหนนักคุณมากมายอดรัดฟัดเหวี่ยงผมผมก็กอดคุณไปจับนมคุณไปก็เริ่มมีอารมณ์ คุณก็รู้ว่าผมนั้นจะไปโดนนมของคุณ คุณยังมีบอกเลยว่า “คุยเรื่องหนังเอวีเสร็จและมาจับนมหนูเลยค่ะ” ผมไม่ได้ตั้งใจทำแบบนั้นแม้กระนั้นสายตาคุณยิ้มออกมาวันจันทร์ทำให้ผมรู้สึกว่าคุณควรจะมีดวงใจแน่นอนผมก็แกล้งไปช่วยคุณประคองตัวคุณ แล้วคุณก็ยิ้มให้กับผมอีกครั้งโอกาสนี้ไม่ผิดแน่ ผมเลยพากันเข้าห้องและจากนั้นก็เริ่มจัดแจงตามแผนข้างหลังคนที่พวกเราได้คุยกัน

เบาๆกอดแล้วจูบคุณอย่างแผ่วเบาคุณก็สู้ ในช่วงเวลานี้คุณกระเด้งแล้วเอามือมาล้วงคลำควยผมเล่นอันนี้เพิ่มความเสียวอย่างมาก คลิปหลุด อาการเมากำลังเหมาะอย่างนี้ไม่เย็ดหีก็น่าจะเสียเชิงแล้ว ไม่ อยู่กันในภาวะหรือไม่ผมลงไปเลียหีให้กับคุณ ของเพื่อนฝูงน้ำฉันมาแตกเต็มคนก็ไม่มากจัดว่างามเป็นอย่างมาก จะว่าไปแล้วคุณก็มิได้ไม่เหมือนกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฝรั่งที่คนไม่ค่อยมากแค่ไหนแล้วผิวก็ขาวเนียนเจ้าเนื้อคนกับชาวฝรั่ง หากจะให้ราวกับหนังเอ็กซ์ซับไทยประเทศญี่ปุ่นก็จำต้องผอมแห้งกว่านี้อีกนิดหนึ่งแม้กระนั้นคุณนั้นโคตรแน่นเต็มมือจำต้องชูให้เป็นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฝรั่งตามใจ

และจากนั้นก็เริ่มจัดแจงเล่นเสียวกับคุณในทันทีทันใดจับคุณกดหัวลง เล่นทางข้างหลังตรอกในท่านี้ได้ยินว่าการเข้าออกของควยด้วย ผมถูกใจท่านี้เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ว่าด้วยอาการเมาทำให้มันมิได้เสร็จกล้วยๆกระเทยเล่นหากไปอีก 2-3ท่า กว่าที่จะเป็นระเบียบเรียบร้อยโชคดีที่ยังพอเพียงมีสติสัมปชัญญะอยู่บ้างผมตกลงใจที่จะไม่ปลดปล่อยด้านใน ออกมาแตกนอกน้ำพุ่งใส่ตัวคุณเต็มๆมองเวลาเวลานี้ก็ขว้างเข้าไป หนึ่งนาฬิกาแล้ว คงอยู่กับคุณได้อีกไม่นานนะจำเป็นต้องรีบกลับประเดี๋ยวจะไม่ถูกเวลา คุณก็เมาไม่ได้สติไม่นานแล้วคุณก็หลับไปผมก็ปิดไฟให้กับคุณรวมทั้งกลับไปถึงที่บ้านเล่นเสียวจนถึงโคนขาอย่างงี้แทบขับขี่รถกลับไม่ไหวเช่นกัน โชคดีที่กลับถึงยังหน้าบ้านแล้วอาบน้ำนอนไม่ต้องไปจัดกับภรรยาต่อไม่งั้นไม่เสร็จแน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม