คลิปหี แต่งบราดำมาพร้อม มาให้เปิดโดยแท้จริง

คลิปหี จะว่าเป็นความบังเอิญก็เพียงพอใช่ แต่จะว่าเป็นความมุ่งมั่นก็มีบ้าง ผมนัดแนะกับน้องเขาไว้แล้วว่าให้มารับไปกินท่องเที่ยวด้วยกันหน่อย รถยนต์ผมนั้นไม่มีแต่น้องเขามีรถยนต์ก็ตกลงกันคุณเป็นรถยนต์และจากนั้นก็ผมจะเลี้ยงเอง จริงๆผมก็คิดแผนมานานที่จะจัดเตรียมคุณอยู่ด้วยเหมือนกัน เข้ามาได้ก็ 3 เดือนแล้ว แม้กระนั้นก็ไม่มีจังหวะได้เปิดใจเสียที ผมก็มาอยู่บ้านนอกก็ยาวนานหลายเดือน แฟนที่บ้านก็ไม่ค่อยได้เจอจะไปซื้อกินก็ไม่ถนัดแต่เรื่องกิ๊กนั้นผมไม่เคยพลาด มีตลอดแฟนก็ไม่เคยจับได้เพราะว่าเรานิ่งเพียงพอ ในขณะนี้ก็จะอยู่ถึงแม้ว่ากับหนังxชักว่าวไปวันๆ1-2 อาทิตย์กลับไปอยู่ที่บ้านครั้งก็ได้จัดสัก 3-4 ดอกพอเพียงแก้หิว แม้กระนั้นตอนอาทิตย์ก่อนหน้านี้มันไม่ได้แบบนั้น คุณมีภารกิจติดไฟแดงก็เลยจำเป็นต้องอด หากแม้คุณก็งามไม่เคยเปลี่ยนชวนผมดูหนังxแล้วหลังจากนั้นก็เช็คด้วยมือและก็ปากให้ พอใช้หายอยากจัดไปบ้างแต่มันจะไปอย่างกับในหนังxได้อย่างไรที่เย็ดจริงดูดจริงน้ำแตกจริงมันก็จะค้างในใจนิดหน่อย
แล้วผมก็นัดแนะคุณมารับที่ห้อง คลิปหี ผมไม่ทันได้มองดูนาฬิกาเลยว่านาฬิกานั้นตายผมก็ไม่ได้พึงใจอาบน้ำกระทำตัวปกติไป แล้วเวลามันก็เลยผ่านถึงเวลานัดคุณก็มาหาที่ห้อง อะไรมันจะพอดีขนาดนั้น คุณไม่เคาะประตูห้องเลย เปิดเข้ามาก็เจอเต็มๆมังกรน้อยรอคอยรัก ที่กำลังตระเตรียมกับหนังxที่หน้าจอ ผมเก็บแทบไม่ทันคุณอึ้งมองอยู่หน่อยเดียวและหน้าแดง ไม่พูดจาหันหลังกลับในทันทีทันใด ผมกำลังของขึ้นรีบกล่าวว่าคุณรอสักพักหลับตาก่อนก็ได้ แม้กระนั้นในใจผมกำลังมาแทบสุดทางแล้วเอาไงดี ชักต่อก็ไม่ออกแล้วดีที่เสียงหนังxไม่ดังเยอะแยะผมรู้สึกว่าเป็นไงเป็นกัน เข้าไปกอดคุณจากด้านหลังรวมทั้งบอกเลยว่าคุณงามที่สุด คุณตัวแข็งเย็นไปหมด ผมผสานมือคุณไว้แล้วก็หันมาช้าๆควยก็แข็งทิ่มแทงที่ท้องคุณอยู่คุณหลับตาไม่ยินยอมลืม ก็จูบเลย เอามือคุณมาจับที่ควย คุณจับเบาๆมือเย็นสุดๆผมก็จัดต่อไม่คอยซุกไซร์คอเล่นไปไม่นานคุณก็เริ่มขยับมือรวมถึงเริ่มเล่นว่าวให้ผมเบาๆมาถูกทางแล้วน้อง มาเล่นเสียวกันไม่ต้องไปรับประทานข้าวแล้ว
ไม่นานนักคุณก็พร้อมที่จะกลืนกินควยผม หีคุณงามและน้ำก็มาเร็วกว่าที่คิดเพียงแต่ได้เลียนิดหน่อยก็น้ำ คลิปหี แตกมาแล้วเสื้อในดำของคุณเหมือนกับจะมาพร้อมเปิดตัวให้เย็ดจริงๆวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม