หนังโป๊ รุ่นน้องขอขย่ม รุ่นพี่อย่างผมจะไม่ยอมรับได้ยังไง

หนังโป๊ วันหยุดนี้รุ่นน้องที่สนิทพูดว่าจะมาขอดูหนังที่บ้านด้วย ได้หนังเรื่องใหม่มาไม่รู้จักจะมองกับผู้ใดกันแน่ ผมก็ยินดีก็พวกเราสนิทกัน แต่ว่าก็สนเท่ห์ใจเพราะอะไรคุณถึงเลือกเป็นผม คุณมาที่บ้านก็เริ่มเปิดดูหนังร่วมกัน แม่เจ้ามันเป็นหนังxไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าคุณจะเอาหนังxมาดูกับผม ผมสับสนหน่อยเดียว คุณแกล้งพูดว่าถือมาไม่ถูกแน่นอนไม่รู้จักจะทำยังไง หนังโป๊ คุณหันมามองดูที่หน้าและจากนั้นก็ถามคำถามว่า “พี่อยากที่จะให้หนูทำแบบในหนังxไหม” ผมไม่บอกอะไรสักคำ คุณเริ่มจัดแจงปลดกางเกงของผมออกรวมทั้งแงะน้องชายผมออกมา ต่อจากนั้นคุณก็ค่อยใช้ปากนุ่มๆของคุณดูดน้องชายผมอย่างเบามือ แล้วหลังจากนั้นก็แรงขึ้น เร็วขึ้น มีแถมชักว่าวตามไปด้วย มันก็เริ่มจะไม่ไหวแล้ว หนังxก็มันรุ่นน้องก็ดูดอย่างแรง แล้วคุณก็กดผมลงที่โซฟาที่นั่งนั้นรวมทั้งจัดแจงจับควยผมจ่อที่หีคุณ แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆกดมันให้หายไปในร่องกลีบ คุณอ้าปากหวอแล้วหลังจากนั้นก็พูดค่อยๆว่า “หนูขอเลยจ๊าพี่” แล้วคุณก็ขย่มไม่เลี้ยงจัดแจงให้อย่างมาก ผมได้แต่ว่าช่วยคุณจับตูดของคุณและก็ขย่มไปร่วมกัน ไม่ต้องการจะรู้สึกว่าคุณอาจมีใจให้กับผม คุณคงหลงใหลผมมานาน แต่ว่าผมไม่มีการแสดงอาการว่าถูกใจคุณสักที่ เด็กปัจจุบันใจนักเลงวจริงๆก็เนื่องจากแบบงี้เพศชายอย่างพวกเราถึงได้เลือกได้อย่างไม่ยากเย็น
คุณเด็ดจัดแจงผมกระทั่งน้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อย หนังโป๊ และก็ปลดปล่อยให้มันเสร็จติดอยู่ไว้แบบงั้นคุณยังนอนนิ่งบนตัวผมและบอกเยี่ยมเลย ไม่คิดว่าจะเสียวขนาดนี้มาก่อน เคยได้เห็นแต่ว่าหนังxจัดแจงกันเสร็จแต่ว่าพอใช้ทดลองจริงมันเสียวกว่าได้ดูหนังxเสียอีก คุณนอนไปก็ขูดมเล่นไป สำหรับผมเสร็จรวมทั้งจริงแต่ว่าราวกับยังไม่เสร็จ ขณะที่เราน้ำแตกแบบที่มิได้ถึงจุดสูงสุดมันก็ยังเพียงพอเกิดแรงที่จะxxxได้อีก ควยก็ยังไม่อ่อน เบาๆจับคุณขยับไปๆมาๆและจากนั้นก็ชูตูดตรอกเบาๆคุณก็ทำหน้าเสียวรวมทั้งช่วยดูดนมต่อ นึกว่าจะเพียงพอเท่านี้คุณกลับเล่นต่ออย่างไม่ลังเลน้ำแตกสุดแต่ยังไหว ชูตูดลอยนิดหน่อยและก็ซอกซอยต่อเลย ควยก็แข็งใหม่ความเสียวก็มาใหม่ แม้กระนั้นมันไม่ถนัดมากแค่ไหน จับชูขาดีกว่า จับกลับตัวและก็เริ่มต้นใหม่หมด โอกาสนี้อีกทั้งทำหน้ายิ้มรวมทั้งทำหน้าเสียวครบเลย มายั่วแล้วจำต้องเย็ดให้เข็ดขยาดหรือชอบใจอันนี้ก็ไม่เคยรู้นะจะต้องถามรุ่นน้องเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม