โดจิน18+ แฟนพวกเรายอดเยี่ยมบุคคลอื่นแต่ว่าเสียวนาทีเดียว

โดจิน18+ ในขณะที่พวกเราทะเลากัน มันเป็นการตกลงใจแบบมุ่งมั่นมากมายว่าพวกเราจะแยกกันอยู่ราวๆ 1 เดือนเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเรานั้นรักกันจริงไหม มันเป็นอะไรที่ผมกำเนิดอยากจัดตลอดภายหลังที่ได้ห่างกับคุณ พวกเราไม่คุยไม่พบกันเลยแต่ว่าแล้วความกระหายจัดมันก็มาหนัก แถมยังไม่เพียงพอเท่านั้นนั่งมองหีผ่านเว็บไซต์หนังเอ็กซ์แต่ละวันยิ่งทำให้ โดจิน18+ ความกระหายจัดมันหนักขึ้นไปอีกหลายเท่า นี้ล่ะที่จะพิสูจน์ว่าพวกเราจะผ่านมันไปได้ไหมแต่ว่าผมก็คิดเพียงแค่ไปแอบมีอะไรกับบุคคลอื่น ไปเย็ดหีคนอื่นๆนิดนึงควยก็มิได้หักติดอยู่ รวมทั้งหีก็มิได้ติดควยมาช่างเถิดหรอกคุณไม่รู้เรื่องหรอกเรื่องเพียงเท่านี้เอง ก็เริ่มวนหาที่ปลดปล่อยพลังงานของพวกเราสักนิดสักหน่อย และจากนั้นก็ไปพบเด็กหน้าตู้เค้าหน้างาม ก็จัดไปหนึ่งน้ำเบาๆหีแน่นงามดีลีลาเด็ดน้ำเดียวก็พอเพียงสบายตัวอยู่ แม้กระนั้นแล้วมันก็ไม่หายสักเท่าไหร่ พอเพียงผ่านไปได้เพียงแค่ 2 วันก็เริ่มกระหายจัดอีกแล้วเอายังไงดี นึกถึงเรื่องที่ไปจัดวันก่อน ก็เสียวยอดเยี่ยมอยู่แต่งบราวๆมันน้อยเกินไปนะสิคิดให้มากมายหน่อยมันจะไหวหรือ แต่ว่าเพื่อนพ้องเคยบอกมันก็มีของดีราคาย่อมเยาเช่นกัน แล้วหลังจากนั้นก็คอยให้มันพาไป
สาวสวยเด็ดจริงอย่างที่ว่าอดออมงบประมาณไปแทบครึ่งจากวันก่อนมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ผลิตภัณฑ์ดีหีแน่น แถมถ้าหากคุยกันถูกคอได้ 2 รอบรวมทั้งผมก็จัดกับคุณ 2 รอบเช่นกัน ทิปไปอีกนิดก็ยังออมงบประมาณกว่า สบายตัวไปได้นับเป็นเวลาหลายวันเช่นเดียวกัน แล้วความกระหายจัดมันไม่เคยที่จะเห็นใจพวกเราหลอกมันก็กลับมาอีก ไปจัดที่เดิมที่ไปกับสหาย โดจิน18+ วันนี้ก็เปลี่ยนตัวสักนิดคนนี้ปกติแม้กระนั้นเอาขาวไว้ก่อน ก็จัดจนถึงน้ำแตกไปสองรอบ สบายตัวไปอีก
กลับมาลองคิดดูลึกๆแล้ว เรื่องหี เรื่องควยภายหลังที่ไปเสียตังค์ทองคำกลับมามันได้เพียงแค่ความสำราญนิดนึง เริ่มนึกถึงแฟนแล้วเพราะว่านอกเหนือจากจะเย็ดหีฟรีแล้วคุณก็ยังเป็นห่วงและก็ดูแลพวกเราตลอด เอายังไงดีเงินก็หมดต้องการก็ต้องการมีเวลาอีก 10 วันจะถึงกำหนด ที่พวกเราจะมาทำความเข้าใจกัน ไม่รอคอยแล้วดีมากกว่าโทรศัพท์หาคุณเลย โทรเพียงแค่กริ๊งเดียวคุณรับเลยและจากนั้นก็ร้องไห้ด้วย
ผมบอกขออภัยแล้วคุณก็บอกช่างเถอะบอกรักทำความเข้าใจทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง แล้วหลังจากนั้นก็รีบไปรับคุณมารในทันที ระยะทางห่างกันไกลมากแค่ไหนก็ใกล้กันแล้วขณะนี้รับมาเสร็จจัดไป 2 ดอกคุณก็ต้องการแบบเดียวกันกระดอนรับกระเด้งสู้กันอย่างมัน สรุปแล้วภรรยาพวกเราหรือแฟนพวกเราเยี่ยมที่สุดได้ทุกท่าได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างไม่เชื่อก็จำเป็นต้องเชื่อครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม