การ์ตูน18+ ออกไปวิ่งทุกวี่วันไม่มันเท่านอนเย็ดอยู่บนเตียง

การ์ตูน18+ ข้างหลังเลิกงานผมตกลงใจที่จะออกวิ่งบริหารร่างกายทุกวี่วันเพราะเหตุว่าคิดว่า 2-3 ปีข้างหลังมาผมมิได้บริหารร่างกายเลยปัจจุบันนี้ผมได้งานใหม่เพียงพอมีเวลาข้างหลังเลิกงานบ้างก็เลยตกลงใจหันกลับมาวิ่งอีกสักหนึ่งครั้ง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้น้ำหนักเพิ่มขึ้นเป็น 10 กก.เลยคงจะจำต้องรีบลงสักนิดสักหน่อยไม่งั้นประเดี๋ยวโรคภัยจะมาสอบถามหาได้ การ์ตูน18+ เรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นมาจากผมท่องเที่ยวเด็กแล้วคิดว่าผมเล่นเสียวได้แค่เพียงรอบเดียวก็เมื่อยล้าไม่มีแรงเสียแล้ว แต่ก่อนผมจะดูหนังเอ็กและจะเล่นเสียวกับน้องๆได้อย่างต่ำ 2 รอบแม้กระนั้นเวลานี้แม้กระทั่งเป็นหนังเอ็กที่ดีมากแค่ไหนผมก็จะได้แค่เพียงรอบเดียวเพียงแค่นั้นเนื่องจากว่ามันอ่อนล้าและก็มันไม่ไหวแล้วจริงๆ

เลยจำต้องหันกลับมาดูแลตนเองสักนิดผมไม่ต้องการที่จะอยากจะแก่โดยที่นกเขาไม่ขัน ออกวิ่งไปได้ราวๆซัก 2 เดือน 3 เดือนก็กระปรี้กระเปร่ากับร่างกายขึ้นมาอย่างชัดเจนควบคุมการรับประทานอาหารเองบางส่วนลดหุ่นไปได้เกือบจะ 10 กิโลอย่างยิ่งจริงๆ ผมดูมาตลอดว่าเวลาวิ่งตอนค่ำนะคุณพบหญิงคนหนึ่งที่วิ่งไปทางเดียวกับผมวันแล้ววันเล่าพวกเราได้คุยกันบ้างในระยะหลังแล้วก็เริ่มสนิทกัน มันทำให้ผมคิดว่านอกเหนือจากการที่ผมจะมาวิ่งบริหารร่างกายแล้วผมจำเป็นต้องได้รับประทานคุณด้วยเนื้อความที่พวกเราสนิทกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทำให้ผมมีความคิดว่าคุณนั้นก็เริ่มมีใจให้กับผมไม่น้อย

ในวันที่พวกเรามิได้ไปวิ่งร่วมกันในวันหยุดผมก็จะชักชวนคุณออกไปทานข้าวท่องเที่ยว ถามคำถามว่าคุณนั้นมีคู่รักหรือยังคุณพูด การ์ตูน18+ ว่ามีคู่รักสุดแต่อยู่ที่ชนบทอยู่แถวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนผมนั้นก็มีคู่รักแล้วมารับราชการอยู่ในจังหวัดกรุงเทพแฟนผมนั่งอยู่ทางด้านเหนือ พอๆกับว่าเดี๋ยวนี้พวกเราก็ได้โอกาสที่จะกิ๊กกันได้ ความที่พวกเรามีคนรักจะมาแล้วทั้งสองกระแสไฟฟ้าภายในร่างกายก็น่าจะเข้ากันได้ง่าย เพียงแค่สะกิดก็ชิดกันได้แล้วหากมันก็เป็นจริงอย่างที่ว่าเพียงหนแรกที่พวกเราได้ไปดื่มรับประทานร่วมกัน พวกเราก็ได้ซั่มกันแล้ว จากที่ผมเคยซื้อเด็กรับประทานเดี๋ยวนี้ผมก็ไม่ต้องซื้อแล้วผมได้คุณมาเป็นกิ๊กแล้วคุณนั้นก็น่ารักน่าเอ็นดูตรงสเป็คกับผมทุกสิ่ง คราวแรกที่ได้กับคุณนั้นผมจัดกับคุณ 2 รอบแบบเกือบจะไม่เหน็ดเหนื่อยเลย การบริหารร่างกายมันดีอย่างงี้จริงๆในขณะนี้ผมคงหันกลับมาดูหนังเอ็กและก็เสร็จซัก 2 รอบได้อย่างสบายๆ

ในขณะนี้กลายเป็นว่าทุกเย็นพวกเราออกไปวิ่งร่วมกันพวกเราจะลดเวลาสำหรับเพื่อการวิ่งจากวันละราวชั่วโมงครึ่ง 2 ชั่วโมงเหลือแค่ราวๆไม่เกิน 1 ดู แล้วพวกเราก็จะไปบริหารร่างกายบนเตียงกันต่อมันเป็นความสำราญที่เพอร์เฟ็คที่สุด ชีวิตในระยะนี้นับว่ากำลังดีพวกเราคบกันเว้นระยะห่างพอสมควร แต่ว่าก็มีความคิดว่าพวกเราเข้ากันได้เป็นอย่างมากไม่ค่อยมีปากมีเสียงราวกับแฟนตัวจริงสักเท่าไหร่หรือเพราะพวกเรามิได้อยู่ร่วมกันตลอดระยะเวลาทำให้พวกเรานั้นไม่เคยที่จะจะต้องมาทะเลาะกัน จุดเด่นของการมีกิ๊กไปเล่นเสียวมันก็ดีแล้วอย่างนี้นี่เองเจอะกันบ้างในเวลาที่หงอยเหงาแล้วเรื่องของพวกเราก็จะอยู่เพียงเท่านี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม