อ่านการ์ตูนโป๊ พวกเราจะเล่นเสียวกันแต่ว่าบนเตียงสิ่งเดียวมิได้เนื่องจากที่อื่นๆก็เสียวได้

อ่านการ์ตูนโป๊ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยชอบถูกใจเล่นเสียวกันบนที่พักผ่อนบางบุคคลที่ไม่ค่อยจะมองเรื่องเซ็กส์หรือไม่เคยดูหนังxxxเพราะเหตุว่ารู้สึกว่ามันเกิดเรื่องที่ยังน่าอัปยศอดสูเกิดเรื่องที่เขินกันอยู่หรือบางบุคคลที่ถูกใจดูหนังxxxแต่ว่าเลือกที่จะมองเป็นแบบทั่วๆไปมิได้จินตนาการให้มันเกินความเสียวที่เคยมองอยู่ก็จะถูกใจเล่นกันแต่ว่าบนเตียงแค่นั้น ถามกันจริงๆเลยดีมากกว่าว่าเคยดูหนังxxxที่เล่นเสียวกันที่อื่นบ้างหรือเปล่าดังเช่นว่าบางคราวแอบไปเล่นกันในรถยนต์ แอบเล่นเสียวกันตรงโรงหยุดรถยนต์ปลอดคนอื่นมองเห็น ชื่ออะไรว่าเพศชายหลายๆคนหรือรวมถึงสตรีด้วยก็ได้อาจต้องการจะเล่นเสียวนอกสถานที่บ้างมันเกิดเรื่องที่ตื่นเต้น อ่านการ์ตูนโป๊ ไม่น้อยแบบเดียวกัน

ผมอยู่กับแฟนมาได้นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้วส่วนมากพวกเราก็จะเล่นเสียวกันบนเตียงไม่ค่อยเล่นกันที่อื่นมากสักเท่าไรนัก ถามคำถามว่าเพราะเหตุใดพวกเราถึงไม่ค่อยเล่นกันที่อื่นก็เนื่องจากว่าในห้องเช่าของพวกเรานั้นมันกว้างแค่เพียง 4 เมตรกว่าเพียงแค่นั้น พวกเราอยู่ในหอเล็กๆที่มิได้มีอะไรจำนวนมาก จะให้จัดกันตรงอื่นก็คงไม่ใช่ โอกาสนี้พอสมควรหนังxxxแบบประเทศญี่ปุ่นพวกเราก็มีความเห็นว่าเขาเคยจัดกันข้างหน้าประตูห้องไม่ก็ที่ไหนครัว แต่ว่าส่วนตัวเรานั้นไม่มีครัวใหญ่มโหฬารอย่างกับเป็นบ้านเป็นข้างหลัง แต่ว่าสิ่งที่พวกเราพอเพียงทำเป็นก็คือ จัดกันข้างหน้าประตูห้อง แม้กระนั้นไม่ใช่นอกห้อง ได้อารมณ์ไม่ดีไปอีกในลัษณะหนึ่ง

ลองนึกภาพกล้วยๆว่าในช่วงเวลาที่พวกเราทำอะไรแล้วมองเห็นบุคคลอื่นผ่านไปผ่านมาด้วยมันจะรู้สึกแบบไหน พวกเราเคยดูหนังxxxแบบที่ร่วมเล่นกันมีคนยืนมอง 3-4 คนมีคนถ่ายทำไปด้วยมันก็น่าจะรู้สึกแปลกไม่น้อย มันก็ราวกับผมที่ได้เล่นเสียวกับคุณในวันนี้ พวกเรารู้จักกันตรงที่หน้าประตู พวกเราแลเห็นภายนอกทุกๆอย่างทั้งปวงมีคนเดินผ่านไปผ่านมาอยู่เสมอ เขาห่างกับพวกเราไม่ถึง 1 เมตรมีคนเดินผ่านแต่ไม่มีผู้ใดมองเห็นพวกเราในห้องอย่างไม่ต้องสงสัย มันให้ความรู้ความเข้าใจสึกแตกต่างกันมากมายราวกับว่ามีผู้ชมพวกเรากำลังเล่นเสียวกำลังเย็ดหีกัน มันให้ความรู้ความเข้าใจสึกตื่นเต้นไปอีกระดับนึงไม่น้อย

แล้วในจังหวะที่พวกเรากำลังเล่นเสียวกันนั้นก็มีสหายพวกเราคนนึงซื้อของหวานมาฝากพวกเราที่ห้องมาเคาะประตูเรียกพวกเราที่หน้าห้อง ผมก็กำลังเย็ดอย่างมัน จะเปิดทางออกไปก็คงมิได้เลยเวลานี้ประเดี๋ยวอารมณ์มันจะค้าง อ่านการ์ตูนโป๊ แฟนผมรีบแผดเสียงบอกเขาว่าเอาแขวนไว้ที่หน้าห้องเลยประเดี๋ยวจะออกไปเอากำลังแต่งตัวอยู่ ในจังหวะที่คุณบอกไปผมก็ยังคงตรอกอยู่ดังเดิม ราวกับกำลังพวกเราได้เล่นเสียวโชว์เพื่อนฝูงพวกเราอะไรอย่างนั้น มันแฮปปี้จริงๆอารมณ์มันไม่เหมือนกันไปจริงๆกับที่เล่นบนเตียงกัน 2 คน ด้วยเหตุว่าเพื่อนฝูงผมค่อยของลูกศิษย์เดินไปพบได้ไม่เท่าไหร่ผมก็นำซอกซอยเต็มกำลังเนื่องจากจะไม่ไหวแล้ว แล้วท้ายที่สุดผมก็ได้น้ำแตกเต็มๆพอใจไป พวกเราเดินกันไม่ไหวเพราะเหตุว่าความเสียวแล้วก็ความอ่อนแรงยังค้างอยู่ก็เลยได้แต่ว่าเกาะประตูอยู่ที่ตรงนั้นปลดปล่อยให้การเสี่ยงเพื่อเบาๆซึมเข้าไปทั่วร่างกายก่อน แล้วผมก็งัดแงะประตูเพียงนิดหน่อยเอามือเอื้อมไปจับของหวานที่เขาฝากไว้ มันเป็นความเชื่อที่แตกต่างจากบนเตียงจริงๆเพียงแค่เปลี่ยนแปลงสถานที่เพลงเพียงแค่ 1 เมตรการเสี่ยงมันพุ่งขึ้นไปอีกระดับต้องการให้ทุกคนได้สัมผัส

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม