การ์ตูนโป๊ …บุคลากรใหม่

การ์ตูนโป๊ เรื่องของผมเกิดขึ้นใหม่ๆเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เองขอรับ ผมเป็นบุคลากรใหม่ของบริษัท
แห่งหนึ่ง ตรงนี้มีบุคลากรอีกทั้งชายรวมทั้งหญิงเท่าเทียมกัน
ซึ่งทำให้แผนกนี้มีชีวิตชีวาแล้วก็บรรยากาศรักกุ๊งกิ๊งของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อย
ในบรรดาตัวเด่นประจำแผนกก็มีหลายท่าน แต่ว่าที่ผมค่อนจะพึงพอใจเป็นพิเศษคุณชื่อพี่ปุกอยู่มาสาม

ปีแล้วผมได้ได้โอกาสรู้จัก การ์ตูนโป๊ พี่ปุกตอนแข่งขันกีฬาระหว่างแผนก ผมเป็นนักกีฬาบอล
ส่วนพี่ปุกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ปุกขับขี่รถมาแผนกทุกๆวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอพักของบริษัท
จะกลับไปอยู่บ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมรอแอบดูรวมทั้งเข้าไปทักพี่ปุกครั้งใดก็ตามได้โอกาส แต่ว่าก็มิได้
สนิทสนมนัก พี่ปุกจะถูกกลุ้มรุมไปด้วยเพื่อนพ้องสตรีกรุ๊ปของคุณตลอดระยะเวลา พวกพี่ๆทั้งหลายแหล่ๆ
คนพากเพียรจะเข้าไปจีบคุณ แม้กระนั้นไม่เคยมีคนใดเสร็จ หลายคราวที่ผมช่วยเหลือตัวเองในสุขา
ก็มีพี่ปุกนี่แหละนะครับที่เป็นสาวในฝันของผม วันศุกร์วันหนึ่ง ผมฝึกซ้อมบอลเสร็จฟ้าเริ่มมืดเสมือนฝนจะตกหนัก
ผมรีบอาบน้ำเก็บเครื่องใช้ใส่กระเป๋าไปรอคอยขึ้นรถโดยสารประจำทาง ในตอนนั้นค่อนข้างจะเย็นแล้ว
มีผมที่เป็นบุคลากรยืนรออยู่ผู้เดียว คนอื่นอาจจะรีบสลับกันไปหมดแล้ว ฝนก็เริ่มตกลงมา
รออยู่่ใหญ่รถเมล์ก็ยังไม่มา บริษัทของผมอยู่แถวนอกเมือง ถ้าหากพ้นเวลาเย็นรถเมล์จะมีน้อย
ลังเลอยู่ว่าจะกลับหอก่อนและก็หลังจากนั้นจึงค่อยกลับไปอยู่ที่บ้านวันพรุ่ง ก็มีรถยนต์
ของพี่ปุกมาหยุดแล้วเรียกให้ผมขึ้นรถกลับร่วมกัน ผมรีบขึ้นไปนั่งคู่กับพี่ปุกในตอนต่อไป
พี่ปุกมองเห็นผมนั่งเฉยๆก็เชิญชวนคุย บอกกับ ผมว่าจำต้องรีบดำเนินงานส่งบริษัทให้เสร็จก็เลยกลับมืด
พี่ปุคำอธิบายมว่าบ้านผมอยู่ไหนเพื่อจะได้ให้ผมไปลงต่อรถใกล้ๆซึ่งก็เป็น โชคดีของผม
ที่บ้านผมจำต้องขึ้นทางด่วนไปทางเดียวกันอยู่ใกล้ๆก่อนถึงที่หน้าบ้านพี่ปุก ผมก็เลยได้ติดรถยนต์ไปกับพี่ปุกไปจนกระทั่งบ้าน
ในตอนนี้ฝนก็ตกหนักลงมาอีก จนถึงรอบตัวมืดสนิทไปหมด ผมแอบดูพี่ปุกที่ในขณะนี้ใช้สมาธิอยู่กับการขับรถยนต์
เป็นครั้งแรกที่ผมได้ มองเห็นพี่ปุกใกล้ๆตาพี่ปูดำขลับแวววาวขนตางอนยาว จมูกโด่งเป็นสัน
ริมฝีปากบางได้รูป แก้มพี่ปุกขาวใสไม่มีสิวฝ้า มีลักยิ้ม เวลาหัวเราะจนถึงมองเห็นฟันขาวสะอาดเรียบร้อย
มีเขี้ยวเล็กๆน่ารักน่าเอ็นดูอยู่ทั้งสองข้าง ผมของพี่ปุกดำเป็นเงายาวสลวยปกคไป ถึงไหล่
คอเสื้อที่มิดชิดแล้วก็เสื้อทับ ปกปิดไม่ให้มองเห็นเค้าโครงของยกทรง
ที่หุ้มห่ออกเจ้าเนื้อเต่งตึงที่หลบซ่อนรูปอยู่ในเสื้อ บุคลากรสีขาวสะอาดตา
ตอนขาขาวเรียวของพี่ปุกเหยียบเบรคสลับคันเร่งอย่างกระชุ่มกระชวย รถยนต์พี่ปุกเป็นเกียร์ออโต้ซึ่งค่อนข้างจะ
ง่ายสำหรับหญิง ถึงกระนั้นในหลายจังหวะที่สลับเท้า ชายกระโปรงสีดำของพี่ปุกก็เบาๆ
เลิกสูงมากขึ้นกระทั่งมองเห็นโคน โคนขาอ้วนขาว พี่ปุกเอื้อมมือมาดึงลงบ่อยครั้งแต่่เดียวก็เลิกขึ้นไปอีก
เนื่องจากกระโปรงพี่ปุกค่อนข้างสั้นตึงรัดรูป การอยู่
สนิทสนมกันสองต่อสองในรถยนต์ท่ามกลางบรรยากาศรอบกายที่มืดมาก เร้าอารมณ์เปลี่ยวของผมขึ้นมา
ผมขยับกระเป๋ามาวางบน ตักบังไว้ แอบชายตาดูโคนขาชองพี่ปุก กระทั่งอดไม่ได้ที่จะใช้มือซ้ายกดของๆ
ตนเองโดยที่พี่ปุกมิได้ดู ถึงในเวลานี้รถยนต์ พี่ปุกก็ผ่านด่านคิดเงินขึ้นเขาทางด่วน
ฝนยังคงตกหนักกระทั่งแทบจะไม่เห็นรถยนต์อื่นจนถึงพี่ปุกจะต้องขับช้าๆใช้ความรอบคอบ
ลืมหันมาเชื้อเชิญคุยกับผมที่ในเวลานี้เงียบไป ผมบีบเคล้นของตนกระทั่งแข็งโด่อยู่ในกางเกง
ผมดูไปที่โคนขาพี่ปุกใจสั่นๆขาอ้วนๆขาวเนียนน่าสัมผัสลูบไล้
ที่เคยจินตนาการถึงตอนช่วยเหลือตัวเองอยู่เสมอๆในขณะนี้อยู่ใกล้เพียงแค่มือเอื้อม ต้องการทดลองเสี่ยง
แม้กระนั้นก็ลังเลกลัวๆกล้าๆมือผมกดถี่ขึ้นจนถึงเกิดความรู้สึกทางเพศเต็มกำลัง ของผมแข็งคับพองอยู่ด้านใน
เมื่อความต้องการคะนึงต์ถึงระดับสูงสุด ผมสะสมความเก่งกล้าเอื้อมมือไปจับโคนขาพี่ปูโดยไม่ทันตั้งตัว
“พี่ปุกครับ ให้ผม จับขาพี่ปุกครับ” ผมขอเอาซนๆพี่ปุกสะดุ้ง ร้องเสียงดัง
ดึงขาหลบจนถึงรถยนต์เอียงวูบไปทางขวามือ แม้กระนั้นก็ดึงคืนมาได้ ในจังหวะ ที่เสียงแตรรถยนต์ในเลนขวาดังใกล้เข้ามา
แล้วแล่นผ่านเฉียดฉิวไปจวนเจียน พี่ปุกมีสติได้อีกที พบว่ามือของผมก็ยังคง
คลึงเคล้าบีบเคล้นอยู่กับต้นขาที่ลื่นเนียนละมุนทั้งสองข้าง “อย่านะ”
พี่ปุกขึ้นเสียงพลางเอามือข้างซ้ายพากเพียรแกะมือผมออก ในขณะมือขวาพี่ปุกจำต้องถือพวงดอกไม้บังคับรถยนต์ไว้
ผมฝ่าฝืนไว้ไม่ให้พี่ปุกแกะมือออก เอื้อมมือซ้ายมาดึงมือพี่ปุกไปยึดจับไว้ มือขวา
ผมยังคงคลำต้นขาอ่อนพี่ปุก และหลังจากนั้นก็ค่อยๆถลกกระโปรงพี่ปุกสูงมากขึ้น มือลูบไล้ล้วงสูงมากขึ้นไปเรื่อย
จนกระทั่งมองเห็นกางเกงในผ้า ไม้สีเหลืองอ่อนตรงหว่างขาพี่ปุก
มือผมตะครุบจับลงไปตรงเป้าโดยทันที พี่ปุกขยับหนีแม้กระนั้นก็ไม่พ้นนิ้วของผมที่ตามบีบเคล้น อย่างบ้าดีเดือด
ผมสัมผัสได้ถึงขนนุ่มๆปกคเนินเนื้อสามเหลี่ยม การ์ตูนโป๊ มีเพียงแต่กางเกงชั้นในบางๆแค่นั้นที่กีดขวางระหว่างนิ้วผม
รวมทั้งของสงวน เป็นหอยน้อยของพี่ปุก นิ้วของผมกดลงไปตรงร่องกึ่งกลางแล้วชอนไชขึ้นลง
พี่ปุกเดี๋ยวนี้ไม่อยู่ในภาวะที่ป้องกันตัวเองได้ จำเป็นต้อง
ปลดปล่อยให้ผมโลมด้านล่างจนถึงกางเกงลิงของพี่ปุกเริ่มชื้นแฉะ แก้มพี่ปูแดงอ่อน หายใจแรง
กระโปรงพี่ปุกถูกผมถลกรั้ง ขึ้นมาจนกระทั่งเอว มือของผมยังคงคลอเคลียไม่ยินยอมห่างจากหว่างขาพี่ปุก
จนกระทั่งกางเกงลิงผ้าไม้เปียกชุ่มแทบมองดูทะลุถึง ภายใน พี่ปุกเริ่มร้องครวญเบาๆ
ส่ายเอวถูๆไถๆแทรกไปกับเบาะที่นั่งตามจังหวะมือของผม ผมเอากระเป๋าวางลงกับพื้นแล้วจับมือ
พี่ปุกอีกข้างมาจับตรงเป้ากางเกงผม พี่ปุกลืมตัวขยำขยี้ท่อนเนื้อของผมที่แข็งโด่อยู่ภายในอย่างบ้าคลั่ง
มือผมอีกข้างขณะนี้ว่าง แล้ว ก็จับลงไปตรงอกเสื้อพี่ปุก
อกเต่งตึงของพี่ปุกนุ่มหยุ่นสู้มือผมที่บีบเคล้นไปลำดับที่สองเต้าอย่างตะกตะฟันกราม ผมพากเพียรที่
จะแกะกระดุมเสื้อออก แม้กระนั้นพี่ปุกห้ามไว้กลัวรถยนต์คันอื่นมองเห็น ผมไม่ต้องการที่จะอยากขัดใจ
ก็ลูบไล้ภายนอกเสื้อไปจนกระทั่งตำแหน่งที่น่าจะเป็น ปลายยอด ก็ใช้สองนิ้วบี้บีบลงไป
ผมเร่งมือทั้งยังบนด้านล่างถี่ขึ้นจนกระทั่งพี่ปุกดิ้นเร่าๆแอ่นตัวบิดขาไปๆมาๆตามจังหวะกระตุ้นของมือ ด้วยความคะนึงต์
จนถึงรถยนต์กระตุกบ่อยครั้ง พี่ปุกในขณะนี้คงจะมีอารมณ์เต็มกำลังเช่นเดียวกัน ปลดปล่อยให้ผมฟอนเฟ้นกับร่างคุณโดยไม่ ต่อสู้
ฝนเริ่มซาเม็ดลง รถยนต์พี่ปุมายากลงมาจากทางด่วน วิ่งไปตามถนนหนทางที่ออกจะมืด
“พี่ปุกครับขอจับทรวงอกพี่ปุกหน่อย” ผมอ้อนขอ อีกทีเมื่อมีความเห็นว่าไฟถนนออกจะมืด
โอกาสนี้พี่ปุกยอม “ปลดเม็ดเดียวพอนะ” พี่ปุกกระซิบเสียงสั่นเครือปลดกระดุมเสื้อเม็ดบนออก
แล้วให้ผมล้วงมือเข้าไป พบเสื้อทับด่านแรกรวมทั้งมียกทรงภายในอีกตัว
ผมก็เรื่อยๆคลึงเคล้าทรวงอกพี่ปุกจากด้านนอก ผ่านเสื้อทับผ้ามันลื่นๆ
จนถึงพอใจแล้วจึงล้วงต่อเข้าไปในเสื้อทับ สัมผัสผ้าไม้ที่หุ้มห่ออกอ้วนอิ่มไว้เป็นด่านท้ายที่สุด ผมบีบ
บีบสองเต้าจากด้านนอกอยู่่หนึ่ง ก็พากเพียรเอื้อมมือไปปลดตาขอยกทรงด้วยมือซ้ายฝ่ายเดียว
แม้กระนั้นไม่เป็นผลสำเร็จ (มือขวา ผมยังโลมเล้ากับข้างล่างของพี่ปุกตลอดระยะเวลา) ผมก็เลยใช้แนวทางใส่ล้วงลงมาจากข้างบน
ตอนนี้ได้สัมผัสกับก้อนเนื้อเต่งตึงเจ้าเนื้อ อุ่นเต็มล้นอุ้งมือ ผมลูบไล้งมหากระทั่งพบปลายยอดที่ยกชัน
ผมใช้สองนิ้วบี้กดจุกนมพี่ปุกที่โอกาสนี้ไม่มีอะไรมากีดขวางอย่าง บ้าคลั่ง
อกพี่ปุกก็เต่งตั้งชันสู้มีโชคมาทันครั้ง ครั้งใดก็ตามจุกนมถูกบี้กด พี่ปูร้องครวญเร่าๆ
มือกำขยำนวดเป้าผมหนักขึ้น พี่ปูควานหานิ้วไปตามซิปกางเกงผม และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆรูดลงมา
พี่ปุกใส่มือล้วงเข้าไปจนกระทั่งด้านในกางเกงชั้นใน ควานหาเข้าไปคว้าของๆผมได้เต็มกำมือก็บีบขยำกระทั่งสาแก่ใจ
แล้วลากดึงของๆผมออกมาแข็งโด่ผงาดตั้งด้านนอกกางเกง นิ้วเล็กเรียวขาวของพี่ปุก จับของๆ
ผมไว้แน่นรูดขึ้นลงเป็นจังหวะ ในขณะที่พี่ปุกเริ่มรุกล้ำโต้กลับด้านล่างของผม
มือซ้ายขวาของผมก็ยังไม่ยินยอมละจาก การเสพสุขจากร่างพี่ปุก
มือข้างซ้ายผมยังคงล้วงกดสองเต้าสลับไปๆมาๆอย่างไม่เคยทราบอิ่ม มือขวาผมที่คลำอยู่บนเป้าชั้นใน
พี่ปุกก็เริ่มดื้อรั้นต่อ นิ้วผมใส่ล้วงเข้าไปกางเกงลิงพี่ปุกทางขอบขาด้านด้านล่าง แล้วเขี่ยไปบนเนินเนื้อหอยน้อยที่
ปกคไปด้วยขนนุ่มๆที่เปียกชุ่มไปตามอารมณ์คะนึงต์ของพี่ปุก นิ้วผมล้วงกระทั่งพบร่องก็เบาๆใส่นิ้วลงไป
เบาๆลึกลง ไปจนกระทั่งพี่ปุกผวา ผมหยุดมือไม่ใส่ลึกลงไปอีกกลัวว่าพี่ปุกจะเจ็บ
เปลี่ยนแปลงมาเขี่ยนิ้วขึ้นลงไปตามร่อง นิ้วผมเขี่ยไปจนถึงพบรอบๆ ที่น่าจะเป็นคริสโคนริสก็วนเวียนบี้เน้นย้ำลงไป
พี่ปุกครางเสียงสั่นเครือ แอ่นตัวบิดไปๆมาๆเมื่อใดก็ตามผมนวดลงไปถูกจุดคะนึงต์
พี่ปุกลืมตัวตกใจกระทั่งรถยนต์กระตุกหลายที
“พอก่อน ไม่ไหวแล้ว” พี่ปุกร้องครวญคร่ำสั่นเทิ้มระริกบอกให้หยุด แต่เร้าอารมณ์
ให้ผมเร่งมือถี่ขึ้น น้ำของพี่ปุกหลั่งล้นออกมาไม่ขาดระยะ บั้นท้ายแกว่งแอ่นเกร็งขึ้นจนกระทั่งตูดไม่ติดเบาะ
“หาที่จอดรถก่อน” พี่ปุก กระอึกกระอักเสียงสั่นเครือ พลางเลี้ยวรถยนต์เข้าไปในตรอกมืดๆซอกซอยหนึ่ง
ผมกับพี่ปุกแยกจากกัน่หนึ่ง จนกว่าพี่ปุกหยุดรถยนต์แล้วปิดไฟแต่ว่ายังเดินเครื่องไว้
ผมรีบก้มตัวไปพบพี่ปุกที่ก็เบือนหน้า เข้ามาหา ผมบรรจงจูบลงไปตรงริมฝีปากพี่ปุกที่เผยอขึ้นมา
ดันใส่ลิ้นเข้าไป พี่ปุกก็จูบตอบโดยไม่มีการแข็งข้อรวมทั้งยังใส่ลิ้น เข้ามาพันพัวกันพัลวัน
ร่างกายส่วนบนของพวกเราแนบกัน จนถึงผมสามารถสูดกายสาวแรกแย้มที่อวบอ้วนบริบูรณ์ สองมือ
ของพี่ปุกและก็ผมสวมกอดเข้ามากระชับกันไว้แน่น
ในขณะข้างล่างยังถูกกีดขวางด้วยชุดเกียร์ที่อยู่ระหว่างกึ่งกลาง ผมกับพี่ปุก ประทับใจจูบปากกันจนถึงสาแก่ใจ
ผมก็ซุกไซ้จูบไล่ลงมาตามซอกคอ อกเสื้อ ผมเบาๆปลดกระดุมเสื้อพี่ปุกออกจนกระทั่งหมด เปิดเผยให้มองเห็น
อกอ้วนอิ่มอยู่เบื้องหน้าข้างในเสื้อทับ ผมจูบลงไปบนเสื้อทับตรงรอบๆเนินเนื้อเต่งตึงและหลังจากนั้นก็ค่อยๆ
ถลกขึ้นกระทั่งมองเห็นชั้นใน สีเดียวกับกางเกงลิง ผมจูบลงไปตรงบนผ้าไม้ตำแหน่งที่ปกปิดจุกนม
สลับไปๆมาๆทั้งสองข้าง แล้วเลื่อนมาจูบลงไปตรง กึ่งกลางเนินเนื้อระหว่างอก
ที่อ้วนล้นออกมานอกเสื้อในลายไม้ เวลาเดียวกันก็เอื้อมทั้งคู่มือโอบอ้อมไปปลดตาขอเสื้อ
เสื้อยกทรงออกมาจากกัน ทันที่ที่ยกทรงออก
อกอวบอ้วนทั้งคู่เต้าจุกนมสีน้ำตาลอ่อนก็ยกชันลอยเด่นอยู่เบื้องหน้าผม ผม ก้มตัวไปอีกทั้งดูดทั้งยังเลีย
ใช้ลิ้นจับใจรสสัมผัสจากอกพี่ปุกที่ไม่มีเครื่องประดับปกปิด ผิวเนื้อขาวเนียนเต่งตึงเปียกชุ่มไปทั่วด้วยน้ำลาย
ของผม ผมใช้ฟันงับกัดเบาๆลงไปที่ศีรษะนม ทำเอาพี่ปุกแอ่นตัวร้องครวญออกมาอย่างลืมตัว
ผมเคล้าคลอส่วนบนจนกระทั่งสมใจ ก็ก้มตัวลงต่ำไปที่ข้างล่าง มือถลกกระโปรงพี่ปุกสูงมากขึ้นมาอีก
ผมจูบลงไปที่ต้นขาอ่อนเจ้าเนื้อขาวทั้งสองข้าง แล้วจับอ้าออกจนถึงมองเห็นหอยน้อยแยกออกมีน้ำเยิ้มออกมาให้มองเห็น แล้วจูบลงไป
ที่หว่างขาตรงเป้ากางเกงลิงของพี่ปุก ผมใช้ลิ้นซุกไซ้ไปทั่วอีกทั้งรอบๆเนินเนื้อหอยน้อย
เลียดื่มน้ำของพี่ปุกที่หลั่งออกมา จนถึงเปียกแฉะผ้าไม้บางๆเคลียคลอจากด้านนอกพักหนึ่ง
ผมก็จับขอบกางเกงชั้นในพี่ปุกจะรูดลงไป พี่ปุกชูบั้นท้ายขึ้น อีกมือช่วยรูด จนกระทั่งกางเกงลิงไปกองอยู่กับข้อเท้า
เนินเนื้อหอยน้อยร่องกึ่งกลางสีชมพู แคมหอยน้อยแบะออกเป็นกลีบเล็กๆปกคไปด้วยขนดำขลับแม้กระนั้นนุ่มก็ลอยเด่นอยู่
เบื้องหน้า ผมข่มใจไม่โจมตีลงไปโดยทันที ก้มตัวจูบเลียไล่ไปตามต้นขาอ่อนรอบเนินหอยน้อย
ลิ้นสั่นระริกที่แคมทั้งคู่กลีบ อีกทั้งเลียทั้งยังดูด แกล้งวนไปๆมาๆอยู่แม้กระนั้นบริเวณ
พี่ปุกอารมณ์กระเจอะกระเจิงกระทั่งลืมตัวแอ่นบั้นท้ายเข้าพบ แล้วกดหัวผมกระทั่งหน้าลงไปแนบซุกกับร่อนหอยน้อยของๆพี่ปุก
พี่ปุกแกว่งตูดดันรูหอยน้อย ตนเอง ถูๆไถๆกับหน้าผม จนกระทั่งจมูกปากเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำของพี่ปุก
ผมก็ไม่ต่อต้านยินยอมให้พี่ปุกทำกระทั่งพึงพอใจ จังหวะที่บั้นท้ายพี่ปุกห่างออก
ผมก็เริ่มโต้กลับจูบแล้วเลียลงไปที่เนินเนื้อหอยน้อย ผมเกร็งลิ้นใส่เข้าไปร่องกึ่งกลางจนกระทั่งลึกที่สุด ตวัดลิ้นเข้าออก
ซุกไซ้ไล่ไป จนกระทั่งรอบๆคริสโคนริสก็พันพัวย้ำอยู่นั่น พี่ปุกหลับตาพริ้มร้องครวญครางบิดตัวเกร็ง
ผมยังคงก้มตัวซุกหน้าลงไปโลมกับ หว่างขาพี่ปุกจวบจนกระทั่งพี่ปุกครางเสียงดังอย่างลืมตัว
แอ่นบั้นท้ายลอยขึ้นมาเมื่อถูกกระตุ้นจนกระทั่งจุดสูงสุด แต่ว่าด้วยสาว แรกแย้มที่บริบูรณ์แข็งแรง
พี่ปุกก็ไม่มีท่าทีลดราความร้อนรุ่มลง
ร่างกายพี่ปุกยังคงบิดแอ่นแกว่งไปๆมาๆตามจังหวะทำนองการเคลื่อนไหวของลิ้น
จนกระทั่งผมดูได้ว่าพี่ปุกถึงจุดสูงสุดไปอีกรอบหนึ่ง
ก็แหงนหน้าขึ้นจากหว่างขาพี่ปุกที่หายใจแรงสั่นเทิ้มระริก “พี่ปุกทำให้ผมหน่อย”
ผมกลับมานั่งหลังตรง รูดอีกทั้งกางเกงกางเกงลิงลงไปอยู่ที่ปลายตีน ของๆผมก็ผงาดตั้งชูคอแดง มะเมื่อม
ผมโน้มหน้าพี่ปุมายากลงมาตรงหว่างขาผมบ้าง พี่ปุกก้มตามมาอย่างว่าง่าย แม้กระนั้นยังค่อนข้างจะเขินอายอยู่
ไม่ทราบจะเริ่มอย่างไร ผมใช้มือจับของๆผมจ่อปลายกับปากพี่ปุกแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันผ่านริมฝีปากทั้งสองเข้าไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม