หนังโป๊ดูฟรี เคยรียัง..นุ้ย

หนังโป๊ดูฟรี ผมอายุ 18 พึ่งจบมัธยม6มาหมาดๆผมเป็นผู้ที่เข้าใจคอมฯ แล้วเวลาใครกันแน่มีปัญหาอะไรก็จะมาถามผมหรือให้
้ไปซ่อมแซมให้ที่บ้าน มีวันนึงรุ่นน้องที่รร.โทรมา หนังโป๊ดูฟรี น้องคนนี้ชื่อนุ้ย…เป็นกรุ๊ปเดียวกันกับรุ่นน้องที่พวกเราไปถูกใจเขา น่า
ตาน่ารักน่าเอ็นดูกว่าผู้ที่พวกเราไปถูกใจอีก…แม้กระนั้นพวกเรามิได้เป็นคู่รักกันหรอก.. ไม่รู้เรื่องว่าน้องเขาเอาหมายเลขโทรศัพท์มาจากไหน พวกเราก็
ชอบใจที่มีเด็กรุ่นน้องโทรมา…น้องเขาอยู่มัธยม4นะ เขาก็โทรมากล่าวว่าคอมที่บ้านมันเป็นอะไรก็ไม่รู้เรื่อง boot เครื่องไม่
ติด มันเป็นจอสีดำ….. พวกเราก็บอกให้เขาทำทางโทรคำศัพท์แต่ว่าน้องเขาก็กล่าวว่าไม่มีแผ่น windows ..เป็นพวกเราจะ
ให้เขาลง windows ใหม่ แล้วน้องเขาก็ขอให้พวกเราไปซ่อมแซมที่บ้านให้หน่อย จะได้เอาแผ่นของพวกเราไปลงให้ด้วย…ก็
นัดว่าเป็นวันพรุ่งช่วงเวลาเย็น เนื่องจากน้องเขาจำเป็นต้องไปรร.แต่ว่าพวกเราจบการศึกษามัธยม6 แล้ว..ก็รอมหาลัยเปิดพอเพียงถึงวันนัดหมาย
..(วันอังคารนะ) ก็ไปพบน้องเขาที่หน้ารร.ขี่มอไซค์ไป พอเพียงไปถึงน้องเขาก็ยืนคอยกับเพื่อนฝูงราว 6 คน โอ….
หนึ่งในนั้นมีผู้ที่พวกเราโทรไปจีบด้วยดิ….น้องเขาก็มองหน้าพวกเรากันหมด…อายจะตาย..แต่ว่าก็เก็กๆไว้ เงียบๆ
กับคนไหน น้องนุ้ยเท่าที่มองเห็นณ เวลานี้นะ..น่ารักน่าเอ็นดูสุดในกรุ๊ปเลย ไม่น่าไปถูกใจเพื่อนฝูงน้องเขาเลย…เนื่องจากตอนเปิด
เทอมพวกเราดันไปมองเห็นน้องผู้ที่พวกเราถูกใจเขาสวยมากมาย…ก็เลยไปถูกใจเขาแบบไม่ลืมหูลืมตา ก็เลยมิได้ไปมองดูคน
อื่น….แม้กระนั้นท้ายที่สุดนี่แห้วสิขอรับ…เนื่องจากน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนั้นอะนะ แฟนเยอะแยะฉิบเป๋งเลย แม้กระนั้นน้องนุ้ยนี่ดิ…เพื่อนฝูงพวกเรา
ก็ถูกใจน้องนุ้ย แม้กระนั้นพวกเราก็ไม่รู้เรื่องว่าน้องนุ้ยนี่เป็นใครกันแน่ เค้าหน้าคืออะไร เพื่อนพ้องมันให้พวกเราไปถามหมายเลขโทรศัพท์จากน้องที่พวกเรา
ไปถูกใจให้..ไอ้พวกเราก็ไม่สนใจเพราะว่าในช่วงเวลานั้นกำลังบ้าน้องอีกคนอยู่ แต่ว่าพอเพียงมารู้ครั้งหน้านี่แหล่ะว่าน้องเขาสวย
สุดๆหน้าเสียถาง…เพื่อนฝูงพวกเราแม่งจีบอยู่ด้วยดิ…ก็เลยปลดปล่อยๆมันไป..พวกเราคงจะทำอะไรมิได้อยู่แล้ว…เข้าเนื้อหาดีมากกว่า.
..ภายหลังที่ไปพบกับน้องนุ้ยที่หน้ารร.รวมทั้งเลยให้น้องเขาขึ้นมอไซค์พวกเรา เพื่อจะขับไปบ้านน้องเขา น้องเขาใส่
เสื้อผ้าสำหรับนักเรียนสีขาวมีกระโปรงก็เลยนั่งแบบเพศหญิง น้องเขานั่งมอไซค์แบบไม่โดนตัวเราเลยคะ…สงสัยกลัวพวกเรากัด
ขับขี่รถไปโดยประมาณ 15 นาที บ้านน้องเขาก็ไกลใช้ได้เลยจ้า เพียงพอถึงที่บ้านน้องเขาก็ลงไปเปิดประตูที่อยู่หน้าบ้านให้
บ้านน้องนุ้ยท่าทีจะมั่งมีนะ มองจากบ้านแล้ว…น้องเขาเปิดประตูโดยใช้กุญแจไข…อ้าว…นี่ไม่มีผู้ใดอยู่บ้าน
หรอกหรอเนี่ย…ไม่รู้เรื่องจริงๆว่าไม่มีผู้ใดอยู่บ้านน้องนุ้ยเลยเขาดำรงไว้ดวงใจพวกเรามั้ง พวกเราก็พยามไม่คิดรัยอยู่แล้ว (สวย
แบบนี้ไม่คิดได้อย่างไร…หึๆ) น้องเขาดันทำกุญแจตกตอนไขประตูบ้านอะนะ…เปิดมิได้..เป็นหน้าที่พวกเราอีก
ที่จะจำต้องป่ายปีนผ่านรั้วเพื่อไปจับกุญแจบ้านที่ตกอยู่ด้านในภาย โอ…น่าสะพรึงกลัวจะตาย รั้วบ้านนี่มีเหล็กแหลมเปี๊ยว
เลยไม่ได้อยากไต่แม้กระนั้นก็จำต้องเล่นละครว่าเป็นสุภาพบุรุษ เพียงพอไขประตูได้และเข้ามาในบ้าน อืม….บ้านน้องน่าอยู่
ดี..ไม่เสมือนห้องพวกเราเลย…น้องนุ้ยกล่าวว่าบิดามารดาเขากลับราว 2 ทุ่มทุกๆวัน แม้กระนั้นปัจจุบันนี้เพิ่ง 4 นาฬิกาเอง น้อง
เขาก็เอาน้ำมาให้รับประทาน…น่ารักน่าเอ็นดูอะไรแบบงี้..ในตอนนี้พวกเราถูกใจน้องนุ้ยไปแล้ว…เหอะๆน้องเขาให้พวกเราขึ้นเขาบ้าน
ด้วยเหตุว่าคอมฯมันอยู่ด้านในห้องน้องเขา…ดวงใจพวกเรานี่คิดนะว่าเพราะเหตุใดน้องเขาไม่กลัวอะไรเลยหรอยังไง พวกเราเป็นเพศชายนะ
พวกเราก็ขึ้นไปด้านบนห้องน้องเขา…อืม..เพียงพอเข้ามาในห้อง น้องเขาก็เปิดเครื่องปรับอากาศให้…โอ..เย็นสบายอะไรแบบนี้ ห้องน้อง
ก็หอม…..ไม่ราวกับห้องพวกเราที่เอารองเท้าไม่รู้จักกี่คู่ไปไว้ภายในห้องนอน แหว่ะๆพอเพียงถึงโต๊ะคอมฯปุบปับ..พวกเราก็เตรียมการเอา
แผ่น cd ที่จัดเตรียมมาอออกจากกระเป๋าใส่แผ่นที่จัดเตรียมมาซะ พวกเราก็เปิดเครื่องปุ๊ป…เพื่อจะลง windows เพียงพอเปิด
คอมฯได้…อ้าว…มันใช้ได้นี่หว่า…อะไรวะ…น้องนุ้ยก็งงงัน…แล้วน้องเขาก็กล่าวว่า..อ้าวเพราะอะไรเป็นแบบนี้ละ…เมื่อ
วานยังเปิดมิได้อยู่เลย…นุ้ยเปิดเองมันเปิดมิได้นะ พอเพียงพี่มาเปิดก็ใช้ได้เลย เอ้อ…ง่ายดี.. แล้วพวกเราก็ทดลอง shut
down แล้วเปิดใหม่ 3-4 รอบ มันก็ยังคงใช้เจริญอยู่ แล้วน้องเขาก็มานั่งด้านข้างพวกเรา เพื่อจะมาทดลองคอม…น้องนุ้ยนั่งปุบปับ
ทรวงอกน้องเขามาโดนหัวไหล่พวกเรา พวกเราก็นิ่งๆไว้ ..น้องเขาก็ไม่สนใจอะไร..ก็ยังเอาหน้าอกมาชนอยู่ พวกเราก็เริ่มแข็ง
แล้ว แล้วนั่งไม่ถูกท่าด้วยสิ….เจ็บเป็นบ้าเลย หนังโป๊ดูฟรี พวกเราก็เลยเขยิบตัวหนีออกมาเพื่อจะจับจู๋ของพวกเราให้มันเข้าที่เข้าทาง พวกเราก็กำลัง
จัดให้มันเข้าที่เข้าทางตอนที่เขากำลังเบือนหน้าไปที่หน้าจอคอมอยู่ พวกเราก็เอามือล้วงไปในกางเกงพวกเรา…ผั่บผ่าสิ..น้องเขาหัน
มาพอดิบพอดี…มือก็กำลังล้วงอยู่ น้องนุ้ยร้องอุ๊ยตาย…พวกเราก็ลก แล้วหลังจากนั้นก็ยิ้มๆแล้วพวกเราก็ไปนั่งที่เดิม…อืม..นั่งใกล้น้องเขาแล้ว
กระปรี้กระเปร่า…ล้อมรอบหอม นั่งไปก็แข็งไป ทรมาทรกรรมดี…พวกเราก็ลงโปรแกรมเพิ่มให้น้องเขาเพราะเหตุว่าพวกเราเอาแผ่นมาเต็มเลย น้อง
เขาก็นั่งมองอยู่ด้านข้างพวกเรา…บางโอกาสก็ยังเอาหน้าอกมาโดนพวกเรา แล้วมีจังหวะนึงน้องเขาเข้ามาใกล้ๆใกล้มากมาย…หน้า
นี่แทบชนกันอยู่แล้ว ลมจากจมูกน้องเขาพ่นใส่หน้าพวกเราเลย….หน้าพวกเรานี่ร้อนวูบวาบเลย…พวกเราก็ทนๆมันไป..
.จิตใจก็ต้องการจูบแล้ว….ไอ้โน่นก็แข็งแล้ว…ทำยังไงดีวะและตกลงใจหันไปจูบ น้องเขาเลย…ทีแรกเลยที่จูบสตรี
น้องนุ้ยก็นิ่งเลย…ให้พวกเราจูบเฉยเมยเลย นั่งจูบด้วย…แล้วพวกเราก็กอดเขารวมทั้งจูบไล่ลงไปถึงซอกคอ..ฯ้องเขาก็ครางครวญเบาๆ
..ไม่ต่อต้านอะไรเลย…แล้วผมก็ปลดกระดุมที่เสื้อน้องนุ้ยออก…ถอดเสื้อออกมา มองเห็นทรวงอกน้องเขาข๊าวขาว น้อง
เขาก็เป็นคนตัวขาวอยู่แล้วนะ….แล้วยังไม่ถอดเสื้อในน้องออก…แต่ว่าไปถอดกระโปรงน้องก่อน ถุงเท้าน้องเขายัง
ไม่ถอดเลย….ปัจจุบันนี้น้องเขาก็เหลือเพียงแค่บรา รวมทั้งจูบน้องเขาต่อ และก็เอามือไปปลดเสื้อในด้านหลังพอเพียงถอด
ออกมา พวกเราก็เอาปากไปดูด…มือก็จับลำดับที่สองเต้า ถึงแม้ว่าน้องอยู่ด้านล่างพวกเรา ในตอนนี้เหลือแค่กางเกงลิงแล้ว พวกเราก็ถอด
เสื้อผ้าพวกเราออกให้เหลือแค่กางเกงลิง แล้วพวกเราก็ถอดกางเกงชั้นในน้องออก…โดยชูขาน้องนุ้ยพาดไหล่และหลังจากนั้นก็ค่อยๆรูด
กางเกงลิงออกช้าๆ…ตาพวกเราก็มองดูไปที่ถ้ำสวาทของน้องนุ้ย….หูย…ขนน้อยๆเสมือนในรูปภาพโป๊พวกดารานางแบบ
ประเทศญี่ปุ่นอย่างไรแบบนั้น….แค่นั้นแหล่ะพวกเราก็ถอดกางเกงชั้นในพวกเราออก แล้วพวกเราก็จับขาน้องนุ้ยถ่างออก…แล้วเอาลิ้นไป
เลีย..ที่ถ้ำน้องนุ้ย…น้องนุ้ยร้องคร่ำครวญสิ่งเดียวเลย…ตาก็หลับแล้วสั่นศีรษะครวญคร่ำไป – มา ผมยิ่งเอาลิ้นแหย่ไป
ลึกๆและก็สลัดไป-มาอย่างเร็ว น้องนุ้ยก็ครางครวญเสียงดังมากมาย….ผมก็ทำมันถี่ขึ้น แล้วแปรไปจูบที่ปากต่อ
มือก็ทั้งยังจับ ทั้งยังบีบ จู๋ของผมก็ถูกับตัวน้องไป-มา น้องก็ร้องครวญคร่ำแล้วหลับตาสิ่งเดียว แล้วผมก็กระซิบบอกไปที่หู
น้องนุ้ยว่า…” เคยรียัง..นุ้ย ” น้องนุ้ยก็ตอบว่า ” ยังไม่เคยเลย” …ผมก็ยังไม่เคยเช่นกัน..แต่ว่ามิได้บอกน้อง
แล้วผมก็จับขาน้องแบะออกแล้วเอาจู๋ไปจ่อที่รูถ้ำของน้องนุ้ย มองเห็นน้ำใสๆที่ปากถ้ำของน้องนุ้ยไหลออกมาเต็ม
เลย ผมก็เลยออกแรงกดเข้าไป…ผมทำเบาๆ..ด้วยเหตุว่าทราบดีว่าน้องเขายังไม่เคย…จู๋ผมในเวลานั้นแข็งมากมาย เนื้อมันสัมผัส
กับเนื้อแล้วมันรู้สึกแฮปปี้มากมาย ตัวน้องก็หอมเพียงพอเริ่มเข้าไปได้เกือบจะหมดแล้ว….ผมก็อัดเข้าไปสุดกำลัง น้องนุ้ย
ร้องเสียงดังโดยทันที ผมมองเห็นน้องร้องและทำมันแรงขึ้น ไม่เคยรู้ว่าเป็นเพราะเหตุใด..แต่ว่าก็ถูกใจมองเห็นน้องเขาร้องครวญ
ผมจับขาน้องออกแล้วเอามือทั้งสองข้างไปใส่ที่ใต้หัวไหล่น้องนุ้ย และจากนั้นก็ซอกซอยให้ถี่เพิ่มขึ้น ทรวงอกน้องผมกดติด
กับทรวงอกของน้องนุ้ยแน่น ผมตรอกเร็วขึ้น แล้วต่อจากนั้นก็แปลงท่า ให้น้องนุ้ยนั่งแล้วคว่ำหน้าคล้ายท่าที่ใครๆ
กล่าวว่ามันเป็นท่า dog แล้วผมก็จับเอวของน้องนุ้ย แล้วเอาจู๋ผมยัดเข้าไปในถ้ำ แล้วตรอกแรงขึ้นๆน้องนุ้ยร้อง
เป็นจังหวะกับที่ผมซอกซอยเลย ผิวน้อวนุ้ยนี่ขาวมากเนียนสุดๆผมก็เริ่มจะถึงแล้ว…ก็เลยเปลี่ยนแปลงท่าให้น้องมาอยู่
ด้านบน แล้วน้องนุ้ยก็เอามือข้างหนึ่ง มากมายดที่อกผมราวกับเป็นหลักสำหรับการขย่มตัวผมก็เอามือไปลูกเนื้อลูบตัว..ท
ี่เอว ที่ตูด ที่อก น้องนุ้ยก็ขย่มตัวแรงขึ้น มืออีกข้างของน้องก็รอเสยผมที่ยาว และก็ร้องครวญครางเสียงดังจนถึงน้อง
นุ้ยขย่มตัวแรงขึ้น แล้วก็เร็วขึ้น จนกระทั่งเสียงหมดไปแล้วน้องนุ้ยก็หยุดแล้วล้มตัวนอนบนตัวผม….ผมยังไม่เสร็จ แต
่น้องเขาเสร็จแล้ว ผมก็เลยจับน้องมาอยู่ด้านล่าง และจากนั้นก็แบะขาน้องออกมือผมก็พิงไปที่ข้างทั้งสองข้างโดยฝ่ามือ
กดอยู่กับพื้น เหมือนท่าหกกบที่เคยเรียนยิมนาสติกตอนมัธยม1 และก็ซอกซอยถี่ๆแรงๆจนกระทั่งมีอารมณ์ถึงจุดสูงสุด รวมทั้งปลดปล่อย
น้ำที่พุ่งปรี๊ดไปในถ้ำของน้องนุ้ยจนกระทั่งหมด แล้วผมยังตรอกต่อกระทั่งมั่นใจแล้วว่าน้ำผมหมด…แล้วผมก็ล้มตัวนอนลง
ทับตัวของน้องนุ้ยในตอนที่จู๋ของผมยังทิ่มค้างอยู่ในถ้ำของนุ้ย จนถึงน้ำไหลออกมาหยดใส่ที่พักผ่อนของนุ้ย ผมเลย
เอาจู๋ของผมออกมา แล้วนอนกอดนุ้ย แล้วกระซิบบอกไปด้านข้างหูว่า ” พี่..?..รักนุ้ยครับผม….” น้องนุ้ยก็ตอบว่า” จ้ะ.
..นุ้ยก็รักพี่..์?..แบบเดียวกัน ” นอนกอดน้องเค้าไปราว 10 นาทีผมก็สวมเสื้อผ้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อย แม้กระนั้นน้องนุ้ยไปอาบ
น้ำ ผมก็ให้นุ้ยเอาผ้าที่เอาไว้ปูที่นอนผืนใหม่มา จะเปลี่ยนแปลงให้…เนื่องจากว่าผืนเก่ามันเปียกน้ำของผมกับนุ้ยไปแล้ว….ตอน
นุ้ยอาบน้ำผมก็ไปลงโปรแกรมที่คอมฯต่อ…น้องนุ้ยแต่งตัวเสร็จผมก็ลงโปรแกรมเสร็จพอดิบพอดี…เออ..ลืมบอกไปว่า
ตอนมีอะไรกันนั้นน้องนุ้ยยังมิได้ถอดถุงเท้าเลย…เหอะๆแล้วผมก็มีความรู้สึกว่านุ้ยจะท้องรึประกาศ…เนื่องจากผมปล่อยน้ำ
เข้าข้างใน ก็เลยตกลงพาน้องไปคลิกนิกที่ไกลๆจากบ้านผมรวมทั้งบ้านนุ้ยหัวใจก็เริ่มวิตกกังวลว่าน้องจะท้องรึประกาศ….พอเพียง
ไปถึงสถานพยาบาลก็บอกพยาบาลไป แล้วพยาบาลก็ให้ยามากินแล้วกล่าวว่าอาจไม่ท้องหรอก..เนื่องจากว่าน้องนุ้ยเขามีประจำ
เดือนที่ผ่านมา 7 วันรึว่าข้างหลังเจ็ดวันอะไรนี่แหล่ะ…เขากล่าวมาผมก็งงงันแม้กระนั้นก็ทำเป็นรู้เรื่อง….และขับมอไซค์ไปส่งนุ้ยท
ี่บ้านแม้กระนั้นโอกาสนี้น้องนุ้ยกอดเอวผม..ไม่ราวกับเวลาที่รับมากมายจากรร. ผมสุขสบายมากมายๆเลย…ไม่ต้องการให้ถึงยังหน้าบ้าน
เร็วๆ..ผมก็เลยขับช้าๆ…ส่งน้องนุ้ยถึงที่หน้าบ้านก็ราว 6 นาฬิกากว่าใกล้ทุ่ม แล้วผมก็กลับมาบ้าน ถึงที่บ้านปุ๊เปรียญ.น้อง
นุ้ยก็โทรมาหาในทันทีเลย…นั่งคุยไปสองชั่วโมง…เป็นสุขที่สุด…

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม