เย็ดกัน เรื่องเสียว : อาหารจานด่วนเป็นจานที่อร่อยที่สุด

เย็ดกัน ถ้าเกิดมนุษย์เรามีหนแรกก็จะมีคราวต่อไป รวมทั้งต่อๆไป แล้วก็แน่ๆว่าเมื่อหนูโดนเขาแทงแล้วเขาก็จะต้องติดหนูคือเรื่องปกติ แม้กระนั้นเพื่อนพ้องหนูก็กล่าวว่าพวกเราก็จะติดเขาเช่นกัน รวมทั้งมันก็จริง ไม่ว่าอยู่ไหนหนูก็นึกถึงเขาตลอด แถมพักหลังมานี่ ดูหนังโป้นิดเดียวก็น้ำมาแล้ว ครั้งก่อนดูหนังโป้กับสหายก็บันเทิง เย็ดกัน ใจรวมทั้งตลกขบขันคิดไปต่างๆนานา แต่ว่าปัจจุบันนี้ไม่คิดมากมายแล้ว คิดเพียงแค่ว่าหนังโป้ประเด็นนี้สนุกสนานต้องการจะโดนอย่างนั้นบ้างเพียงนี้เลยจริงๆ
เพียงแค่คิดก็ดุจว่าใจกล้ากัน แล้วเขาก็มาหามันเป็นช่วงๆเย็นที่มีเวลาเพียง 10 นาทีก่อนที่จะเขาจะรีบกลับไปอยู่ที่บ้าน เขาส่งหนังโป้มาให้ดูแล้วก็บอกกับพวกเราว่านึกถึง เพียงเท่านี้ก็รู้กัน เขาบอกอีก 5 นาทีถึง เพียงเท่านี้ก็สดชื่นแล้ว จะอาบน้ำก็ไม่ทัน แต่ว่าก็จำเป็นต้องทัน แล้วเขาก็มา โทรมาหาในระหว่างที่พวกเราอาบน้ำเสร็จพอดิบพอดี เขามาถึงดึงดันอะไรแล้วได้ยินแต่ว่าเสียงหัวใจเต้นในเวลาที่เขากอดพวกเราไว้ มันเต้นแรงจนกระทั่งร่างกายรู้สึกได้เลย แล้วเขาก็จับพวกเราอุ้มขึ้น เล่นเป็นท่าลิงอุ้มแตง ก็ตัวเขาสูง 175 ได้มั้งพวกเราสูงเพียงแค่ 155 เขาอุ้มพวกเราได้สบายและก็จัดแจงเบาๆแทงพวกเราเข้าไป เดี๋ยวนี้กลัวตกเป็นอย่างมากเสียวก็เสียว มันเสียวได้อารมณ์ไปอีกในลัษณะหนึ่ง เย็ดกัน แม้กระนั้นในตอนที่พวกเราดูหนังโป้เมื่อสักครู่มิได้เป็นท่านี้ แม้กระนั้นไม่มีปัญหาได้หมด แล้วเขาก็จัดแจงตรอกเล่นอย่างนั้นพวกเรากอดเขาไว้แน่น กระทั่งเขาจำต้องวางพวกเราบนเตียง เขาบอกไม่ไหวอุ้มสบายแต่ว่ากอดแน่นอย่างงี้หายใจไม่ออก เวลาที่วางไว้ที่เตียงควยก็ยังทิ่มค้างอยู่และจับขายกพิงที่บ่าและก็จัดแจงต่อ ท่านี้ล่ะเสียวที่สุดมันเป็นยอดเยี่ยมที่การเย็ดกันโดนแท้ ขนาดว่าพวกหนังโป้โดนท่านี้ไปก็ร้องคร่ำครวญกันจะเป็นจะตาย แต่ว่าหนูก็ร้องมิได้รู้สึกตัวอีกครั้งก็เอามือปิดปากไว้แล้วเขาก็ทำหน้าเสียวเช่นเดียวกัน
เย็ดอย่างเร็วจนถึงแทบมีไฟลุกแล้วเขาก็ดึงออกมาน้ำแตกใส่ที่ตัวหนู ต้องการจะให้เขาเอาอีกนิดหนูก็จะได้เสร็จไปอีกหน่อย แต่ว่าก็ไม่มีปัญหาเพราะเหตุว่ามันไม่เป็นอันตรายที่สุดก็ที่ตรงนี้ล่ะ แล้วเขาก็จัดแจงเช็ดตัวให้กับหนูแต่ว่าก็จำต้องอาบน้ำอีกอยู่ดี เขาบอกไปก่อนนะ บิดาเขามารับกลับบ้านแล้ว เวลามีเพียงเท่านี้มันก็ได้เสียวกับแบบอาหารจานด่วนดี ช่างเถอะหรอกสุดที่รักขอเพียงแค่คุณรักฉันผู้เดียวอย่างงี้ไปตลอด ฉันดีแล้วจิตใจที่สุดแล้ว ควรมีวันใดวันหนึ่งที่พวกเราจะได้กันแบบตาไม่กะพริบ สว่างคาตากันไปเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม