หนังโป๊ ภาพเมื่อวานนี้ย้อนมาอีกที แม้กระนั้นดูอย่างกับว่าวันนี้สาแก่ใจกว่าเดิม

หนังโป๊ ผมรู้สึกว่าวันนี้สถานะการณ์คล้ายกับเมื่อวานนี้อย่างมากแต่ว่ามันแตกต่างตรงที่ ผมไม่ต้องบอกอะไรมากมายวันนี้คุณเป็นคนทำให้กับผมคุณเป็นเพื่อนของแฟนผมที่คุณนั้นแอบรักมานาน เมื่อวานนี้พวกเราคุยกันว่าคุณนั้นจะขอเป็นกิ๊กกับผมรวมทั้งอยู่กับผมแบบต่างๆโดยที่ไม่คิดอะไรมากมาย และก็ดูเหมือนกับว่าคุณจะชอบใจรสความเป็นผู้ชายจากผมอย่างแน่แท้ขณะนี้ โทรมาหาผมได้ช่วงเวลาบ่ายรวมทั้งคุณก็ไม่สนใจว่าแฟนของผมจะมา หนังโป๊ ที่บ้านผมหรือเปล่า ผมมารู้หลังจากนั้นว่าคุณนั้นใช่ทุกสิ่งทุกอย่างมาอย่างดีเยี่ยมแฟนผมนั้นไปชนบทกลับไปอยู่ที่บ้านพี่น้องวันนี้เป็นไปไม่ได้ที่พวกเราจะมาพบกันอย่างไม่ต้องสงสัย
เรื่องจริงเมื่อวานนี้ผมจัดกับคุณไปแล้ว 1 ต่อเวลาค่ำผมทรหดอดทนไม่ไหวผมต้องการดูหนังโป๊แล้วชักว่าวอีก 1 ครั้ง หากจะว่าไปแล้วเมื่อวานนี้ผมเล่นเสียวไปดู 3 รอบมันยังน้อยเกินไปเพียงแค่กับสิ่งที่ต้องการผมสักเท่าไหร่ วันนี้เพื่อนฝูงของคุณมาหาผมถึงบ้านแล้วก็พวกเราได้จะมีเวลาอยู่ร่วมกันไม่น้อย ผมไม่ทราบจะเริ่มกับคุณแบบไหนชักชวนคุณขึ้นไปที่ห้องแล้วคุยกันได้ครู่หนึ่ง ไม่เวลาที่คุณขอตัวไปห้องสุขาผมก็ยังมิได้คิดอะไร ด้วยเหตุว่าคุณออกมาจากสุขาผมจะได้มีความคิดเห็นว่าคุณถอดเสื้อในและก็กางเกงลิงค่อนข้างจะหมดแล้วเหลือแค่เพียงแค่เสื้อตัวเล็กกับกางเกงตัวน้อยของคุณ แล้วคุณก็มาขึ้นคร่อมบนตัวผมในตอนนี้ ผมทนไม่ได้ควยมันแข็งขึ้นมาโดยที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัวแล้วคุณก็ถอดกางเกงของผมออกช้าๆบอกได้เลยว่าขณะนี้ผมตื่นเต้นมากมายก่ายกองผมยังไม่เคยพบคนไหนกันแน่ดูดควยให้กับผมมาก่อนแล้วคุณก็เบาๆลงไปจับควยรวมทั้งเอาเข้าปากของคุณตาของคุณดูผมเอา หนังโป๊ ไว้ผมก็มองหน้าคุณมันเสมือนที่ผมมองไม่เห็นในหนังเอวีไม่มีไม่ถูกความรู้สึกมันเป็นอย่างงี้เองหรือ แล้วคุณก็กระทำชักว่าวให้กับผมอย่างรวดเร็วรวมทั้งแรง จนถึงผมจำต้องบอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้วมันจะแตกแล้ว
ท้ายที่สุดคุณก็ดูดควยผมจนถึงน้ำแตกติดอยู่ปากของคุณ แล้วคุณก็ทำอย่างกับในหนังอาร์เบาๆมันออกมาใส่ไว้ในมือของคุณมองเห็นแล้วมันยอดเยี่ยมอย่างมากมายพวกเราต่างคนต่างหัวเราะคุณกล่าวว่าน้ำมันมากจัง ผมก็ไม่ทราบจะทำเช่นไร ได้แต่ว่านอนสบายตัวไปก่อนเลยปัจจุบันนี้แล้วคุณก็ไปจัดแจงตนเองในส้วมล้างปากล้างหน้าล้างตาล้างมือกระทั่งเสร็จสมบูรณ์แล้วคุณก็มานอนกอดกับผม ในช่วงเวลานี้ผมถึงได้ทราบว่าความเสียวที่จริงจริงมันเป็นอย่างนี้นี่เอง
จากนั้นพวกเรานอนดูหนังโป๊ร่วมกันคุณก็ประสานมือของผมให้ไปรูดกึ่งกลางหีของตัวคุณผมถึงได้รับรู้ว่าน้ำของคุณมาเยอะไปหมดเลยปัจจุบันนี้ ถึงเวลาที่ผมจะได้ลงลิ้นเลียหีให้กับคุณ มันไม่ใช่ทีแรกของผมผมเคยทำมาแล้วกับแฟนของผม แล้วก็ผมทำเป็นดียิ่งขึ้นที่เล่นกับคุณเพราะว่าในตอนนี้คุณก็เล่นท่า 69 กับผมด้วย มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมแบบที่ผมไม่เคยพบมาก่อน แฟนของผมยังไม่ทำขนาดนี้คนนี้เพื่อนฝูงแฟนทำเป็นยอดเยี่ยมจริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม