คลิปหี เรื่องเสียว : อาหารจานด่วนเป็นจานที่อร่อยที่สุด

คลิปหี หากมนุษย์เรามีคราวแรกก็จะมีคราวถัดมา รวมทั้งต่อๆไป แล้วก็แน่ๆว่าเมื่อหนูโดนเขาแทงแล้วเขาก็จำต้องติดหนูคือเรื่องปกติ แม้กระนั้นสหายหนูก็พูดว่าพวกเราก็จะติดเขาเช่นเดียวกัน แล้วก็มันก็จริง ไม่ว่าอยู่ไหนหนูก็นึกถึงเขาตลอด คลิปหี แถมระยะหลังมานี่ ดูหนังโป้นิดเดียวก็น้ำมาแล้ว ครั้งก่อนดูหนังโป้กับสหายก็บันเทิงใจแล้วก็ตลกขบขันคิดไปต่างๆนานา แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ไม่คิดมากมายแล้ว คิดเพียงแค่ว่าหนังโป้ประเด็นนี้บันเทิงใจต้องการจะโดนแบบงั้นบ้างเพียงเท่านี้เลยจริงๆ
เพียงแค่คิดก็ดังว่าใจกล้ากัน แล้วเขาก็มาหามันเป็นตอนเย็นที่มีเวลาแค่ 10 นาทีก่อนที่จะเขาจะรีบกลับไปอยู่ที่บ้าน เขาส่งหนังโป้มาให้ดูแล้วก็บอกกับพวกเราว่านึกถึง เพียงเท่านี้ก็รู้กัน เขาบอกอีก 5 นาทีถึง เพียงนี้ก็สดชื่นแล้ว จะอาบน้ำก็ไม่ทัน แต่ว่าก็จำต้องทัน แล้วเขาก็มา โทรมาหาเวลาที่พวกเราอาบน้ำเสร็จพอดิบพอดี เขามาถึงดึงดันอะไรแล้วได้ยินแต่ว่าเสียงหัวใจเต้นในตอนที่เขากอดพวกเราไว้ มันเต้นแรงจนถึงร่างกายรู้สึกได้เลย แล้วเขาก็จับพวกเราอุ้มขึ้น เล่นเป็นท่าลิงอุ้มแตง ก็ตัวเขาสูง 175 ได้มั้งพวกเราสูงเพียงแค่ 155 เขาอุ้มพวกเราได้สบายรวมทั้งจัดแจงเบาๆแทงพวกเราเข้าไป ขณะนี้กลัวตกอย่างยิ่งเสียวก็เสียว มันเสียวได้อารมณ์ไปอีกในลัษณะหนึ่ง คลิปหี แต่ว่าในระหว่างที่พวกเราดูหนังโป้เมื่อตะกี้มิได้เป็นท่านี้ แม้กระนั้นไม่มีปัญหาได้หมด แล้วเขาก็จัดแจงตรอกเล่นอย่างงั้นพวกเรากอดเขาไว้แน่น กระทั่งเขาจะต้องวางพวกเราบนเตียง เขาบอกไม่ไหวอุ้มสบายแต่ว่ากอดแน่นอย่างนี้หายใจไม่ออก ในช่วงเวลาที่วางไว้ที่เตียงควยก็ยังแทงติดอยู่อยู่และก็จับขายกพิงที่บ่าและจัดแจงต่อ ท่านี้ล่ะเสียวที่สุดมันเป็นยอดเยี่ยมที่การเย็ดกันโดนแท้ ขนาดว่าพวกหนังโป้โดนท่านี้ไปก็ร้องครวญครางกันจะเป็นจะตาย แต่ว่าหนูก็ร้องมิได้รู้สึกตัวอีกครั้งก็เอามือปิดปากไว้แล้วเขาก็ทำหน้าเสียวเช่นกัน
เย็ดอย่างเร็วจนถึงเกือบจะมีไฟลุกแล้วเขาก็ดึงออกมาน้ำแตกใส่ที่ตัวหนู ต้องการจะให้เขาเอาอีกนิดหนูก็จะได้เสร็จไปอีกหน่อย แต่ว่าก็ไม่มีปัญหาเนื่องจากมันไม่มีอันตรายที่สุดก็ที่ตรงนี้ล่ะ แล้วเขาก็จัดแจงเช็ดตัวให้กับหนูแต่ว่าก็จะต้องอาบน้ำอีกอยู่ดี เขาบอกไปก่อนนะ บิดาเขามารับกลับบ้านแล้ว เวลามีเท่านี้มันก็ได้เสียวกับแบบอาหารจานด่วนดี ช่างเถิดหรอกสุดที่รักขอเพียงแค่คุณรักฉันผู้เดียวแบบงี้ไปตลอด ฉันดีแล้วจิตใจที่สุดแล้ว จะต้องมีวันใดวันหนึ่งที่พวกเราจะได้กันแบบตาไม่กะพริบ สว่างคาตากันไปเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม