คลิปโป้ ถึงคุณจะมิได้เป็นนางเอกหนังเอ็กซ์แม้กระนั้นคุณเป็นอันดับที่หนึ่งในหัวใจผม

คลิปโป้ ความน่ารักน่าเอ็นดูชวนมองของคุณผมมีความรู้สึกว่าคุณคงเป็นไม้ที่ดังในหนัง JAV ในขณะที่พวกเราได้เล่นเสียวกันคุณคงร้องครวญน่ารักน่าเอ็นดูแบบไม่สิ้นสุด ผมตามตื้อคุณคุณจะเป็นผู้ที่มีความกระตือรือร้นในตนเองทั้งยังเรื่องงานและก็เรื่องของเพื่อนพ้อง ใช้เวลาพักใหญ่กว่าจะได้คุณมาครองเรียกว่าหากไม่มอมเหล้าคุณผมคงจะมิได้เล่นเสียวกับแน่ๆ
แล้วในวันนั้นทุกคนก็รู้ว่าผมถูกใจคุณ คุณก็เสมือนจะมีใจแต่ว่ายังไม่กล้าเผยตัวเราช่วยเหลือกันมอมเหล้าคุณแล้ว คลิปโป้ คุณก็เมาหยำเปผมก็เลยได้พาคุณกลับไปส่งที่ห้อง อาจไม่ต้องบอกต่อว่ามันคืออะไรบ้าง ผมทราบกันดีอยู่แล้วเพียงแค่ว่าท่าทางเสียวของคุณนั้นคุณเป็นนางเอกหนังเอวี jav ในดวงใจของผมโดยแท้จริงผิวขาวผิวเกลี้ยงของคุณทำให้ผมฮึกเฮิมแล้วก็มีอารมณ์มากมายก่ายกอง ผมจัดกับคุณรอบแรกเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เป็นระเบียบ คุณนอนดูแล้วน่ารักที่สุดถูกใจที่สุดในขณะที่คุณร้องคร่ำครวญเวลาที่พวกเราใกล้จะเสร็จร่วมกันมันทำให้ผมได้ทราบว่า คุณก็มีใจให้กับผมถ้าหากคุณไม่ร้องครวญอย่างงี้ ผมคงจะไม่เคยรู้ว่าคุณนั้นต้องการจะเล่นเสียวกับผมได้สิ่งเดียวกัน
ยิ่งมองดูคุณยิ่งสวยผมอดไม่ไหวผมก็เลยจัดให้กับคุณไปอีก 1 ดอก คุณอยู่ในอาการเคลิ้มผมลงลิ้นเลียหีคุณก็ร้องคร่ำครวญรวมทั้งดิ้น แล้วคุณก็พูดว่าเสียวอารมณ์เดี๋ยวนี้ผมเชื่อถือในว่าคุณนั้นต้องการจะจับกับผมอีก 1 ดอกแน่ๆเนื่องจากน้ำหี ของคุณนั้นแตกมาเต็มปาก แล้วผมก็จัดให้กับคุณอีกครั้งรอบนี้ยิ่งแฮปปี้มากเพิ่มขึ้นด้วยเหตุว่าพวกเราได้ปล่อยตัวปล่อยใจปลดปล่อยหัวใจไปพบกันเป็นที่เป็นระเบียบ คุณร้องครางครวญอย่างสุขสบายผมก็ร้องครวญครางไปกับคุณด้วยบรรยากาศกลางคืนพร้อมทั้งมองเห็นดวงดาวมันจะโรแมนติกอะไรแบบงี้
ต่อจากนั้นพวกเราก็เป็นคนรักกัน พวกเราอยู่ร่วมกันแต่ว่าในขณะที่พวกเราเล่นเสียวกันในช่วงเวลานี้คุณไม่เสมือนสาวน้อยในหนัง jav แบบที่ผมคิดเอาไว้สักเท่าไหร่เวลาเล่นเสียวกับคุณคุณไม่ค่อยจะร้องครวญคร่ำเสมือนในช่วงเวลาค่ำคืนนั้นเลย ผมก็ตกอกตกใจนิดหน่อยว่าคุณมากมายหมดใจหรือคุณเกลียดผมเอาเสียแล้วผมก็ยอมทำให้คุณสุขสบายคุณก็ได้แต่ว่าร้องครวญคร่ำเบาๆในคอ แต่ว่าก็พอเพียงมองเห็นได้บ้างว่าคุณเก็บเสียงเอาไว้จนกระทั่งเอ็นที่คอของคุณนั้นมันพองโต ผมก็ไม่รู้เรื่องว่าเพราะอะไรคุณไม่ร้องความเสียวออกมาบ้าง
จนได้ทราบและก็รู้เรื่องว่าคลิปโป้ วันที่คุณร้องครวญครางกับผมในวันนั้นมาอีกวันเพื่อนพ้องข้างห้องของคุณก็เย้าแหย่ ว่าเสียงร้องของคุณนั้นเพราะเช่นเดียวกับหนัง jav เสมือนได้ดูหนังโป๊เลยก็ว่าได้การที่คุณสนิทกับเพื่อนฝูงคุณมากมายเพื่อนฝูงคุณก็เลยมาล้อเลียนคุณก็เลยอาย จากนั้นคุณก็ไม่ค่อยจะร้องครางครวญในห้องเยอะแค่ไหนครั้งคราวควรต้องเปิดเพลงอำพรางไปด้วยคุณถึงจะมีเสียงออกมาบ้าง คุณถูกใจที่จะเล่นเสียวแต่ว่าคุณจำเป็นต้องเก็บความรู้สึกเอาไว้เนื่องจากว่าอายเพื่อนฝูงข้างห้องน้อย อย่างนี้จำเป็นต้องพาไปจัดนอกสถานที่จะได้ร้องคร่ำครวญแบบหนำใจไปเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม