คลิปโป๊ไทย อยู่กันมาตั้งนานเพิ่งจะมามองเห็นความน่ารักน่าเอ็นดูเดี๋ยวนี้

คลิปโป๊ไทย หากคุณจะสวยขนาดนี้ก็คงจะจำเป็นต้องยอม ไม่เคยคิดเลยว่าผู้ที่พวกเรารู้จักมานานจะมีความน่ารักน่าเอ็นดูแอบซ่อนอยู่ขนาดนี้ คุณแปรไปเยอะแยะภายหลังมิได้เจอะกันมาเพียงแค่ 3 วัน คุณตัดผมใหม่และจากนั้นก็เปลี่ยนแปลงตนเองใหม่ จากที่เพียงแค่สนิทกันเป็นเพียงแค่สหาย ขณะนี้ก็เริ่มต้องการเป็นแบบอื่นแล้ว มองเห็นคุณแล้วทำให้นึกถึงหนังโป้ประเทศญี่ปุ่นที่ร้องครางครวญจริงๆความขาวน่ารักน่าเอ็นดูของคุณจะเป็นอย่างนั้นไหมก็คิดจริงๆต้องการจะเอาคุณมาเล่นหนังโป้ไทยจริงๆคงดังไม่แพ้ต่างประเทศแน่ๆ
จากความที่พวกเราสนิทสนมกันอยู่และจากนั้นก็รีบปฏิบัติตนสนิทกันให้มากขึ้นไปอีก อยากได้คุณแล้วอันที่จริงแล้วก็เริ่มคิดว่าไม่ใช่แค่พวกเราเพียงแค่นั้นที่พอใจคุณ ผู้ที่ไม่เคยพึงพอใจคุณก็เริ่มแล้วแบบเดียวกัน ถ้าเกิดเป็น คลิปโป๊ไทย อย่างนี้ไม่ดีแน่ พวกเราบางทีก็อาจจะตกกระป๋อง จำต้องทำแต้มไว้ก่อน ของหวาน น้ำไม่เคยขาด มิได้ไหว้ที่แต่ว่าซื้อมาให้กับคุณ และก็เริ่มเข้าข้างตนเองว่าคุณนั้นมีใจ พวกเราก็สนิทกันเยอะขึ้นกระทั่งคนอื่นๆก็เริ่มจะทราบไม่ค่อยมีคนมายุ่งแล้ว ผมอาศัยจังหวะนิดหน่อยที่จะเข้าถึงตัวคุณบ้าง จับแขนประสานมือบ้างตามแต่จะพอใช้ได้คุณก็มิได้ว่าอะไร ได้หมดจนกระทั่งเวลาที่พวกเราได้ข้ามถนนร่วมกัน นึกออกดีผมประสานมือคุณไว้แน่นเดินข้ามถนนมาไม่ยินยอมปลดปล่อยคุณก็มิได้ว่าอะไร จนถึงผมเบาๆปลดปล่อยแต่ว่าต่อจากนั้นพวกเราไปเที่ยวกันคุณก็มาประสานมือผมเดินไปร่วมกัน เหงื่อแฉะมือไปหมด เสมือนควยที่แข็ง ขณะนี้ต้องการจะเย็ดแล้วมาขนาดนี้แล้ว
ในสมองไม่มีเรื่องอื่นยิ่งไปกว่านี้แล้ววันนั้นก็ได้กัน ตัดภาพมาที่ห้องเลยผมตรงเข้าจูบคุณและเริ่มแลกเปลี่ยนลิ้นกัน ความขาวของคุณมันทำให้มีกลิ่นหอมยวนใจที่พิเศษมากมายๆต้องการจะรับประทานคุณให้ทั้งตัวเลย แล้วหลังจากนั้นก็ลงไปเรื่อยลงไปเลียหีคุณ คลิปโป๊ไทย มันยิ่งเซอร์ไพร์มากมายๆหีคุณแดงเลียแล้วเสียวที่สุดขาวก็ขาว งามก็งามโชคดีเป็นของผมอันที่จริงแล้วก็จัดไปตามหน้าที่ควยมันแข็งแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันเข้าไปกระทั่งมิดด้ามย้ำความรักให้ที่สุด มันเสียวกว่าที่คิดไว้มากมายซอกซอยไม่หยุดไม่มีการลีลาท่าทางมากเท่าไรนักเสียงคุณบางทีอาจไม่ครวญคร่ำแบบที่คิด แม้กระนั้นถ้าเกิดแบบหนังโป้ไทยใช่เลย คุณครวญครางเบาๆทำหน้าเสียวไปด้วยเพียงเท่านี้ก็สุขใจที่สุดแล้ว ผมแทบพลาดสิ่งที่ยอดเยี่ยมกับผมไป อยู่กับคุณมาเป็นปีไม่เคยมองเห็นความน่ารักน่าเอ็นดู แต่ว่าเพียงแค่คุณเปลี่ยนเล็กน้อยก็ดูดีไปหมด มนุษย์เราเท่านี้จริงๆแปลงลุ๊คให้ดูดีในแบบพวกเรา เท่านี้ก็สวยน่าเย็ดที่สุดแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม