โดจิน ก็ถูกใจอย่างงี้ถูกใจที่ศีรษะนมชมพูอย่างงี้

โดจิน ผมถูกใจดูหนัง x ไทยเป็นพิเศษเนื่องจากว่าด้วยความขาวความเนียนและก็พวกคุณจะดูแลนมของพวกคุณให้สวยสดงดงามชมพูอยู่เป็นประจำ ถ้าหากเทียบเคียงทางฝั่งชาวเอเชียแล้วส่วนมากชาวเอเชียจุกนมออกจะน้ำตาลดำ ดูแล้วก็ธรรมชาติอยู่แม้กระนั้นถ้าหากจะต้องการมองแบบผ่องใสก็จะต้องไปดูหนังxของไทยจะได้มองเห็นจุกนมสีชมพูแจ้งชัด โดจิน แถมด้วยหีของพวกคุณก็ขาวใสทุกคนทุกเรื่องด้วย

แม้กระนั้นวันนี้ผมดูหนังxไทยแม้กระนั้นดูแล้วคุณน่าจะเป็นชาวเอเชียมากยิ่งกว่าด้วยสีผมใบหน้าค่อนจะออกไปในโซนทวีปเอเชียมากวันนี้จุกนมไม่สีชมพูเหมือนอย่างที่คิดเลยแม้กระนั้นที่ถูกใจมันก็คือควยฝรั่งค่อนจะขาวใส เพราะเหตุใดของทวีปเอเชียพวกเราไม่ขาวใสอย่างงั้นบ้างแดดก็มิได้โดนเยอะที่สุดก็แค่ชักว่าวเพราะเหตุใดมันถึงได้ดำคำอย่างนี้ เป็นปริศนาที่ค้างคาใจกันมาตลอดถ้าหากตัวเราไม่โดนแดดขาพวกเราไม่โดนแดดมันก็จะขาว แล้วควยพวกเราก็ไม่โดนแดดเลยเพราะเหตุไรมันถึงไม่ขาบ้างน่าไตร่ตรองจริงๆ

พอใช้ได้ดูหนังxไทยอย่างงี้มันก็มีอารมณ์มีการเสี่ยงเช่นกันสำหรับผู้ที่ไม่มีแฟนแบบผมส่วนมากแล้วผมก็จะจัดแจงตนเองเสร็จไปพร้อมทั้งมือของผมเอง มันก็นานมายาวนานหลายเดือนแล้วที่ผมไม่มีแฟนแม้กระนั้นผมจะออกท่องเที่ยวไปพบเด็กๆแบบผู้อื่นก็คงมิได้ ค่าครองชีพมันมีรายได้ผมก็น้อยน่าจะมีเพียงแต่เดือนละครั้งแค่นั้นที่ผมจะได้เล่นเสียวเต็มกำลังแบบเขาบ้าง คิดบัญชีให้เต็มกำลังแล้วเหมาคุณมาตลอดคืนจัดให้หนักกันไปเลย

เดือนที่แล้วผมไปพบน้องคนหนึ่งเขาสวยแล้วค่อนข้างจะชอบใจผมอย่างยิ่ง โดจิน พวกเราคุยกันไม่นานผมเอาคุณตลอดทั้งคืนเรื่องงบประมาณเพียงแต่ 1,500 บาท ผมเปิดหนังxทิ้งเอาไว้ตลอดคืนและจากนั้นก็จัดทักคุณไป 4 ชู มันคุ้มสำหรับผมเป็นอันมากคุณนั้นก็กล่าวว่าสนุกสนานดีเสียวดีคุณก็ไม่คิดว่าผมจะไหวได้ถึงขั้นนี้พวกเราอยู่ร่วมกันอย่างสุขสบายกระทั่งผมนั้นเกือบหลงใหลคุณหมดกระเป๋าสุดแต่พอเพียงยามเช้ามาพวกเราก็จำเป็นต้องแยกกันผมตกลงใจที่จะไม่หาคุณไม่เรียกคุณอีกเพราะว่ากลัวว่าจะหลงใหลคุณแล้วคุณก็ไม่เคยติดต่อผมมาด้วยเหมือนกันอย่างงี้เขาไม่ติดต่อมาก่อนแน่ๆเป็นที่รู้กันอยู่แล้ว

รอคอยอีกหน่อยอีกราวๆไม่เกิน 5 วันค่าตอบแทนรายเดือนผมก็จะออกแล้วทั้งหมดทุกอย่างก็จะกลับมาเป็นดังเดิม ซึ่งก็คือผมจะเหมารอบคุณอีกไม่เคยรู้ว่าคุณจะเรียกค่าจ้างขึ้นหรือไม่เพราะว่าคุณพบผมไปถึง 4 รอบในคืนนั้น แม้กระนั้นนับชั่วโมงนี้ผมน่าจะจำเป็นต้องจัดแจงตนเองก่อน ดูหนังxไทยที่ใบหน้าเสมือนชาวไทยแล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวน้ำแตกไป ผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือตัวเองให้หายเสียว หายอยากจัดไปก่อนอดเปรี้ยวไว้รับประทานหวานยืนยันว่าผมจึงควรจัดกับคุณอย่างต่ำ 4 รอบจริงแท้แน่นอนแต่ว่าถ้าหากระยะนี้มันไม่ไหวจริงๆก็คงจำต้องช่วยเหลือตัวเองซัก 2 รอบน้ำแตกไปแบบสบายๆอย่างนี้ก็เพียงพอจะไหวอยู่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม