สำหี ภายหลังที่ได้กันเสร็จแล้วจำเป็นที่จะต้องทำอะไรต่อกันบ้าง

สำหี วงจังหวะปิดภาคการศึกษาแบบงี้แฟนผมก็ตามครอบครัวไปดำเนินการที่จังหวัดเชียงใหม่ ช่วงนี้บิดามารดาของพวกคุณจำเป็นต้องย้ายไปปฏิบัติงานที่จังหวัดเชียงใหม่ คุณนั้นก็เตรียมความพร้อมสำหรับไปมองสถานที่เรียนที่จะศึกษาต่อทำให้คุณนั้นห่างจากผม ตอน 3 4 วันแรกที่พวกเราห่างกันผมก็นึกถึงคุณเป็นอย่างมากโทรศัพท์หากันวันละ 10 รอบคงจะได้ รวมทั้งความกระหายจัดของผมก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆหลายเท่าด้วยผมอุตสาหะชักว่าวกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่วันละ 2 รอบเป็นขั้นต่ำเพื่อระบายความตึงเครียดที่ไม่เย็ดหีในเดี๋ยวนี้แต่ว่าเหมือนกับมันจะไม่ค่อยน้อยลงเลยมันยิ่งเพิ่มความต้องการเย็ดหีมากขึ้นไปอีกผมก็ไม่รู้จักจะทำยังไงก็พากเพียรไปอยู่กับกรุ๊ปเพื่อนฝูง สำหี ช่วงนี้ผมก็มาอยู่กับสหาย 3-4 คน บากบั่นที่จะไม่หมกมุ่นนึกถึงหัวข้อนี้แต่ว่ามันก็อดคิดมิได้จริงๆ

ผมอยู่กับเพื่อนฝูงมากเกินความจำเป็นหรือไม่ไม่มั่นใจผมมองเห็นเพื่อนเกลอคนนี้มีความงามแล้วก็สวยมากขึ้นเรื่อยๆอันที่จริงแล้วพวกเราก็เป็นเพื่อนกันมานานและก็คุณก็เป็นเพื่อนกับแฟนผมด้วย แต่ว่าความที่ผมอยากจัดมิได้เย็ดหีมานับเป็นเวลาหลายวันแล้ว มันทำให้ผมหื่นอย่างยิ่ง หลายคราที่ผมอยู่บ้านเพื่อนฝูงผมจำเป็นต้องแอบไปชักว่าวในห้องอาบน้ำกับดูหนังโป๊ไปด้วยจะมีวันหนึ่งผมใส่หูฟังดูหนังโป๊แต่ทิ่มไม่สนิทเสียงของหนังอาร์ลอดออกมาจากส้วม ผมไม่รู้ตัวเลยที่จริงแล้วผมก็ชักว่าวน้ำแตกไปที่เป็นระเบียบ พอเพียงออกมาจากส้วมเพื่อนพ้องผมก็ล้อเลียนหรือไปทำอะไรมาแล้วมันก็ยิ้มให้กับผม ผมก็อุตสาหะไม่ยอมรับสุดกำลังแต่ว่ามันก็กล่าวว่าได้ยินเสียงดูหนังโป๊ แล้วมันก็มองหน้าหัวเราะล้อเลียนผมต่างๆนานา มาขนาดนี้แล้วผมก็ทนไม่ได้ถ้าเกิดทราบขนาดนี้ว่าผมกระหายจัดต้องการเย็ดหี ก็มาช่วยผมหน่อยตามใจ

ผมเข้าไปกอดมันแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่ามันสวยมันก็ตกอกตกใจทำตาโตใส่กับผมแล้วตามันเดี๋ยวนี้ดูเหมือนโตรวมทั้งจ้องตากับผม สำหี ผมจูบมันอย่างไม่รีรอมันก็ดิ้นสู้สุดกำลังแม้กระนั้นในตอนนี้พลังของผมมาจากไหนไม่รู้เรื่องมากมายก่ายกอง จัดแจงปลุกปล้ำมันได้ไม่ยากนัก ถอดเสื้อถอดผ้ามันออกจนถึงหมดเป็นระเบียบเรียบร้อยและจากนั้นก็และก็ตามด้วยลงไปขอดมกลิ่นรู้จักประจำสักนิด ร่องหีที่มิได้พบกันมานับเป็นเวลาหลายวัน วันนี้เป็นไงเป็นกันกล้องถ่ายภาพเย็ดหีให้ได้ เพียงพอมันพบผมเลียหีไปไม่เท่าไหร่อาการดิ้นสู้ก็กลายเป็นอาการกระดอนรับ ธรรมดามันเป็นคนจุกจิกจู้จี้อยู่แล้วในเวลานี้ก็ยิ่งขี้บ่นไปอีก ร้องเสียวตลอดระยะเวลา กล่าวว่าไม่ไหวใจจะขาด มันไม่ยินยอมหยุดพูดเลยจริงๆผมก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงถ้าเกิดจากเลียหี มาขึ้นคร่อมที่ตัวมันและจัดแจงทะลวงหีมัน ความรู้สึกแบบงี้ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกแล้ว

แม้กระนั้นผมก็ศึกษามาอย่างยอดเยี่ยมว่าการเย็ดหีแล้วปล่อยน้ำแตกในนั้นก็จะเกิดอันตรายกับอีกทั้งมันแล้วก็ผมผมตรอกไม่หยุดท้ายที่สุดผมก็มาถึงสุดทาง รีบดึงควยออกมาและจากนั้นก็น้ำแตกพุ่งใส่ตัวมันเต็มๆมันเอามือมาคลำเล่นที่น้ำผมรวมทั้งเอามาทาที่ตัวผมเปลี่ยนเป็นเรื่องขบขันไปแล้วในขณะนี้ การที่มันเป็นคนจู้จี้มันก็ถามตอบเพียงแค่ว่าแล้วครั้งนี้จะเอาอย่างไรต่อ พอเพียงมันถามมาอย่างงี้ผมก็ลงไปจูบมันซ้ำ และจากนั้นก็เริ่มเล่นสมัย 2 ต่อโดยทันที ความกระหายจัดมันยังมาเต็มก็จัดแจงเริ่มเล่นกันใหม่ รอบ 2 นี้เสียวกว่าเดิมด้วยเหตุว่าทราบมือกันแล้ว ขอเพียงแค่ได้เย็ดหีแตกนอกก็ได้ช่างเถอะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม