hentaithai ดูหนังโป๊จนกระทั่งอยากจัดรู้สึกว่าจะจัดแบบงั้นแต่ว่าไม่ทันน้ำแตกไปซะก่อน

hentaithai นั่งมองแม้กระนั้นโทรศัพท์เคลื่อนที่เล่นเฟสเล่นไลน์ไปจนกระทั่งหมด แล้วหลังจากนั้นก็วนไปอีกครั้ง เข้าไปไลน์หนังเอ็กซ์ดียิ่งกว่า มีบางเรื่องที่ยังมองไม่หมด ยังมองไม่จบ หงอยเหงาๆก็มองกันไป อากาศร้อนๆนอนชักว่าวและจากนั้นก็หลับพักดีแบบเดียวกัน รวมทั้งวนไปอีกครั้งจัดแจงน้ำแตก รวมทั้งหลับไป แต่ว่าก็ลืมไปว่านัดจะไปรับคุณจากบ้านสหาย hentaithai สะดุ้งเสียงโทรศัพท์ดัง คุณบอกมันนานแล้วนะผมรีบออกไปรับคุณอย่างเร่งด่วนสักครู่จะมีเรื่องมีราวได้
ไปรับคุณมาจากบ้านเพื่อนพ้องเสร็จคุณบอกหิ้วข้าวไปพบอะไรรับประทาน น้ำเสียงแข็งนิดนึง จะต้องรีบจัดประเดี๋ยวจะเกิดเรื่อง ได้กวยเตี๋ยวถูกอกถูกใจและจากนั้นก็ของหวานอีกนิดรอดชีวิตแล้วพวกเรา คุณยิ้มมาแล้ว แม้กระนั้นก็ยังกล่าวว่าไม่หายงอน ก้มตัวเล่นโทรศัพท์มือถือ แม้กระนั้นคุณพูดว่าจะกลับแล้วร้อนไปในห้องดียิ่งกว่า ผมก็ตามใจคุณอากาศร้อนอย่างนี้ไปเปิดเครื่องปรับอากาศนอนดีมากยิ่งกว่า แล้วคุณก็เล่นโทรศัพท์หัวเราะอย่างสุขสบาย ผมก็เล่นเกมส์ดียิ่งกว่าอยู่ร่วมกันเท่านี้คุณก็คงพึงพอใจแล้ว เปิดเล่นเกมส์ได้ไม่นานคุณก็บอกมานี่หน่อย มาดูนี่หน่อย แล้วผมก็จำต้องปฏิบัติตัวน่ารักน่าเอ็นดูไว้ก่อนสักครู่จะพบชุดใหญ่ คุณเปิดหนังเอวีให้ผมมอง ผมมองแค่นิดหน่อย รวมทั้งหันไปมองหน้าคุณ คุณบอกให้มองไป มันเป็นคลิ๊ปโป๊ไม่นานเพียงแค่สั้นๆคุณบอกเอาอย่างนี้ได้ไหมสักครู่ไปอาบน้ำร่วมกันก่อน เป็นว่าที่เล่นโทรศัพท์แล้วหัวเราะอย่างสุขสบายนี้ก็เพราะว่าคุณไปดูหนังอาร์กับเพื่อนพ้องมาแล้วเพื่อนฝูงก็เชื้อเชิญให้เล่นท่า 69 จริงๆพวกเราก็เคยเล่นกันมาแล้ว คุณก็พูดว่าเสียวดีแต่วันนี้ไม่รู้จักไปฮึกเฮิมอะไรมาอีกถึง hentaithai ได้ต้องการ ได้อยากจัดกว่าเดิมได้เลยสุดที่รักมาจัดให้ภาพในหัวที่เป็นหนังอาร์ที่พึ่งจะจัดเสร็จไปก็ขึ้นมาใหม่ ผมพึงใจหนังเอ็กซ์อยู่เรื่องหนึ่งมันเป็นหนังอาร์ฝรั่งที่เอาเด็กมาเย็ดหีเด็กโคตรงาม โคตรใสเลย หีคุณแดงแถมเป็นเด็กแพทย์ยยังไม่ขึ้นเลย ผมก็เปิดให้คุณดูบ้าง คุณกำลังอยากจัดก็เชื้อเชิญกันไปตัดแต่งขนเลยก็ตามใจ
ได้เสียวแล้ว แล้วหลังจากนั้นก็ไปช่วยเหลือกันตัดขนในห้องสุขา เขี่ยหีเล่นบ้างเลียหีตรงในห้องสุขาได้เลย กระทั่งเริ่มไม่ไหวคุณบอกมาจัดก่อนไม่ไหวแล้วมาเลย และเกี่ยวให้ผมจัดท่าจัดทางสุนัขไม่ต้องเลียอะไรให้ยุ่งยากแล้ว จัดหนักไปได้พักมาแล้วน้ำก็มีมากมายสุดท้ายก็ได้น้ำแตกอีกครั้ง สาแก่ใจกันไป คุณนั่งหน้าแดงบอกขาไม่มีแรงแล้วไม่ไหวแล้ว เหมือนอย่างที่คิดว่าจะทำแบบหนังเอวีหมดกันไม่ทันแล้วน้ำแตกไปหมดก่อนแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม