xxxการ์ตูน ถ้าหากไม่ใช่เพราะเหตุว่ารักไม่เย็ดท่านี้แน่ๆ

xxxการ์ตูน ไม่มีความจำเป็นหรอกว่าคุณจะอายุเท่าใด หรือเป็นผู้ที่ไหน เนื่องจากผมไม่สนใจเรื่องอย่างงี้เท่าใดอยู่แล้ว ทราบเพียงแค่ว่าถ้าหากพวกเราเข้ากันได้ ก็พึงพอใจแล้ว แล้วก็กับคุณก็ไม่แตกต่างกัน พวกเราเข้ากันได้แม้ว่าคุณจะไม่ใช่หญิงแท้ก็ตามผมมิได้พอใจประเด็นนี้มากสักเท่าไรนัก ก็เวลาที่ได้คบกับคุณมาสักระยะ xxxการ์ตูน ทีแรกๆก็มีความคิดว่าจะได้ทดลองหีใหม่ แบบที่ผ่ามาใหม่ คิดไว้ต่างๆนานา มันจะเป็นแบบไหนหรือมันจะเป็นยังไง กระทั่งกระทั้งยังได้เย็ดกับคุณถึงได้ทราบว่าคุณยังไม่ผ่า คุณก็บอกผมไว้หลายหนแต่ว่าก็ไม่เชื่อ จนกระทั่งสุดท้ายก็พบของแท้จนได้ จะว่าไปควยคุณก็ใหญ่ไม่แพ้ของผมแบบเดียวกัน แต่ว่าเนื่องจากว่ารักคุณไปและจากนั้นก็ไม่สนใจเรื่องเหล่านี้อีกแล้ว พอใจแม้กระนั้นพวกเราจะอยู่ร่วมกันแบบไหนรวมทั้งจะรักกันได้เช่นไร
เคยคิดเช่นกันว่าถ้าหากพบเพศหญิงมีควย จะทำเช่นไร เคยได้เห็นในหนังโป้เย็ดกัน พวกเราจำต้องชักว่าวให้เขาไปด้วยหรือ หรือเช่นไร ก็ไม่ค่อยมั่นใจนักเพราะว่าหนังโป้ไทยยังไม่ค่อยมีเรื่องมีราวอย่างนี้มากแค่ไหน หนังโป้ไทยจำนวนมากก็จะเย็ดกันปกติ แต่ว่าข้างหลังๆมาก็เริ่มมีแบบที่เป็นผู้เรียนนิสิตเย็ดกันมากขึ้น ไม่แปลกเลยที่เป็นอย่างงั้น มันก็จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงแปลงไปบ้างไม่เช่นนั้นจะสู้ของเมืองนอกได้ยังไง ในตอนนี้หนังโป้ก็ปรับปรุงไปเย็ดกับเด็กไม่มีขนกันแล้ว หีขาวสะอาดเย็ดได้มันที่สุด นมก็ยังเล็กนิดหนึ่งว่ารวมทั้งเสียวสุดๆแต่ว่าสำหรับผมเดี๋ยวนี้ จำต้องเย็ดทางประตูข้างหลังแค่นั้น มันไม่แปลกอะไรมากสักเท่าไรนัก ด้วยเหตุว่ามันก็จะได้เพียงนี้แค่นั้น คุณก็รู้สึกตัวดีดูดควยให้อย่างเสียวเรียกว่าเพียงแค่ดูดควยคุณก็สามารถเอาชนะดวงใจผมไปได้แล้ว ไม่เคยรู้ว่าคุณกลัวที่จะเย็ดกับผมหรือเช่นไร ถึงได้ดูดควยผมจนถึงน้ำแตกค้างปากของคุณ xxxการ์ตูน ไปเป็นระเบียบเรียบร้อย ว่าไปสาวสองอย่างงี้ดูดควยได้เก่งกว่าพวกสาวจริงเสียอีก พอสมควรดน้ำแตกเสร็จคุณก็ยังดูดเล่นต่อ แม้กระนั้นก็ต้องการจะทดลองประตูข้างหลังอยู่บ้าง ให้คุณช่วยเร้าอารมณ์ซ้ำอีกนิดแล้วหลังจากนั้นก็ได้กันต่ออีกที ไม่แปลกอะไร จัดไปแบบไม่มีท่าทางเย็ดท่าสุนัขทำตามมัน ตูดคุณแน่นกว่าหีอย่างยิ่ง ไม่ต้องมีตัวช่วยอะไรทั้งหมด เย็ดใหม่ๆได้เลย คุณก็กระเด้งดี คุณก็ชักว่าวตัวคุณเองไปด้วย แล้วท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกคุณก็น้ำแตกเหมือนกัน มันเป็นความเสียวที่แปลกใหม่จริงๆไม่คิดว่าจะได้พบแบบงี้มาก่อน เพราะว่ารักคำเดียวถึงได้ละเลยเรื่องแบบงี้ไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม