การ์ตูนxxx สหายทอม

การ์ตูนxxx ผม มีเพื่อนเกลอเป็นทอมอยู่คนนึงคับ รู้จักมันมาตั้งกะยุค ม.ปลาย กระทั่งมาเข้า มหาลัยเดียวกัน มันเป็นคนออกจะอยากจัด มีอะไรเรื่อง sex ผมจะคุยกับมันตรงๆมันดูดีมากมายคับ ประเภทที่ว่าถ้าหากเป็นหญิงก็งามถ้าเกิดเป็นชายก็หล่อ ผิวขาว ไว้ทรงรากไทร รูปร่างมันก็ได้ส่วนนะคับ หุนดีเลิศไม่ผอมบางไม่เจ้าเนื้อกระทั่งเหลือเกิน เนื่องจากว่ามันเล่นกีฬาบ่อยมาก บอกตรงๆน่าห้ามใช้คำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคายมากมายๆถูกใจพูดจาโผงผาง การ์ตูนxxx ทุกเย็นมันถูกใจมาคุยเล่าให้ผมฟังเสมอๆว่ามันได้กะคนนู้คนนี้เเล้วทั้งหมด มองเห็นมันเล่าเเล้วคิดอิจฉาริษยามันแบบเดียวกัน มันเคยบอกกับผมว่าประเดี๋ยวถ้าเกิดเบื่อดี้ผู้ใดเเล้วมันจะหลอกมาให้ผมห้ามใช้คำพูดไม่สุภาพ ผมได้ยินเเบบนั้นก็ทําได้เเค่เก็บไปคิดเเล้วก็ชักว่าวคับ เเต่หารู้ไม่ ผมเเอบคิดแผลง save หน้ามันไปชักว่าวเป็นประจำมันยังไม่รู้ตัวเลย 55+ มีวันนึงผมเชิญมันไปดื่มเหล้า ตามเดิม ซึ่งมันก็มาเเดกกับผม

ผมเลยเล่นเทเหล้าขาวใส่เเก้วเเมร่งเพียวๆเลย มันพึงจะมามันเลยไม่เคยรู้ว่าผมมิได้ผสม มาถึงจับชูเเก้วให้มันเลย มันคิดยังไงไม่รู้เรื่องจะโชว์พาว จับชูทีเดียวหมดเลย จำต้องบอก่อนนะคับ ว่าสหายทอมผมคนนี้มันไม่ค่อยดื่มเหล้าหรอกเเต่นานๆทีมันจะมาร่วมเเจมด้วยเเต่ไม่มากมายเเละนานๆครั้งครั้ง มันรับประทานไปเเค่เเก้วเดียวมันก็เริมหน้าเเดงคับ เเล้วก็ขออีกเเก้วผมเลยจัดให้มันเเต่โอกาสนี้ผสม มันก็ชูซดหมดอีกเป็นเเก้วที่ 2 เเต่ตอนนี้มันออกอาการคับ มันเริ่มชอบบ่นเเล้วเนื่องจากว่าฤทธิ์สุรา ก็เข้าทางผมเลย ผมเลย เอามือไปจับที่ข้อมือมัน มันก็มองหน้าผม เเล้วบอกว่า “แกประสานมือฉันทําไมว่ะ?”เพียว(ชื่อมันคับ), “จริงๆเเล้วข้าเเอบถูกใจแกมานานเเล้วนะ”ผม, “เอ็งบ้าไปเเล้วหรอกูเป็นทอมนะโว้ย”เพียว, “เอ้อ..เเล้วยังไง ทอมห้ามใช้คำหยาบคายได้ป่ะว่ะ?”ผม; หลังจากนั้นมันเงียบคับได้เเต่มองหน้าจ้องตาผม หน้ารักมากมายตอนมันเมาสุรา ผมเลย ยิงคําถามไปว่า “เอ็งใช้เเต่นิ้วจะบันเทิงใจเท่าใช้ควยหรอว่ะ?”ผม, “สหายกันห้ามใช้คำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคายกันมิได้หรอ..หรือแกไม่ต้องการทดลองว่ะ??”ผม ; มันทําหน้ายิ้มๆเพราะเหตุว่าฤิทธ์สุรา ซักพักมันก็ตอบผมมาว่า “เอ็งต้องการห้ามใช้คำหยาบคายฉันมากมายหรอว่ะ?”เพียว , “ควย…ฉันเคยพูดหยอกเล่นซะตรงไหนล่ะ”ผม; อีเพียวมันก็บอกผมว่า “เราก็ต้องการทดลองว่ะ…ข้าให้แกครั้งเดียวนะ” ผมกล่าวกับมันเสร็จเเล้วก็ตกลงว่าผมกับมันจะไปห้ามใช้คำพูดที่ไม่สุภาพกันที่ห้องผมด้วยเหตุว่าหากไปห้อง มันดี้สาวมันทราบเเน่ๆใจจริงผมต้องการไปห้ามใช้คำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคายที่ห้องมันเนื่องจากจะได้จับดี้มันห้ามใช้คำหยาบคายด้วยอีกคนนึง สนุกจู๋ไปเลยงานนี้ ผมก็บอกกับมันว่าให้รอคอยเเป้ป ด้วยเหตุว่าผมจำต้องไปซื้อ ถุงยางอนามัยที่เซเว่น เพียงพอผมซื้อเสร็จก็พามันขึ้นไปห้องผม ผมพักอยู่อพาทเม้นคับ ห้องไม่ค่อยกว้างเท่าใด เพียงพอเข้าห้องมาผมก็รีบโผเข้าไปกอดมันเลย เเล้วก็ไซค์คอ มันบอกกับผมว่า “แกจะรีบทําเหี้ยไรว่ะ?”เพียว; เเล้วอีเพียวมันก็ผลักผมออกมา “ฉันอยากจัดโว้ย…”ผม ; ผมบอกจบไม่คอยช้าคับ อุ้มมันขึ้นเตียงเลยคับ เเมร่งแผดเสียงใส่หน้าผม “ใจเย็นดิว่ะ….”เพียว; ผมบอกกับมันไปว่า “เราชักเว่านึกถึงเอ็งมานานเเล้วนะโว้ย ข้าขอเหอะ ไหนแกตกลงกับฉันเเล้วยังไง…ไม่สนใจโว้ยยังไงก็ต้องห้ามใช้คำพูดไม่สุภาพ” ผมบอกใส่มันจบก็จัดแจงถอดเสื้อมันออกมันต่อต้านผมหน่อยเดียว ราวกับมันคิดผิดที่เผลอตัวมาให้ผมห้ามใช้คำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคาย เเต่ผมไม่สนใจเเล้วคับวินาทีนั้น ผมมองเห็นอกมันไม่ใหญ่มาก ราวกับอกเด็ก 11-12 เลย ทั้งๆที่มันอายุ 19 เเล้ว มันเคยบอกผมว่ามันเอาผ้าพันอกไว้ตั้งเเต่ ม.ต้น เลยทําให้ทรวงอกมันไม่ใหญ่ เเต่ก็สาแก่ใจคับ ทรวงอกไม่มีก็เลียๆคลําๆปากอีเพียวมันร้องตลอดว่า “เเป้ปดิสัด” ผมก็ไม่ เเป้ปกับเเมร่งเเล้วคนมันจะห้ามใช้คำพูดที่ไม่สุภาพ ซักพักมันก็หยุดต่อสู้ผม ผมเลยถอดกางเกงยีนมันออกเเล้วผลักคิดขึ้นในตอนนั้นว่าถ้าเกิดข้าถอด กกน.ชิ้นที่อยู่เบื้องหน้านี้ออกฉันก็จะได้ห้ามใช้คำหยาบคายหีทอมล่ะ ไม่รอคอยช้าคับดึง กกน. ออกเลยเวลานี้ ว้าว! มองเห็นหีทอมเเล้วคับ มันมองงามมากมาย สดใหม่ เเคลมปิดสนิท สีชมพู แพทย์ยอีเพียวขึ้นไม่มากมายคับ เลยเอามือเเหวกปิ๊มันเเล้วเลียเม็ดสวาทที่หีมัน มันคลางตลอด “โอ้ย…สัด…ข้าเสียวว่ะ…ดี้เราเเมร่งไม่เคยเลียให้ฉันเลย”เพียว, ทั้งยัง รสหี รสฉี่ มันผสมๆกันไปหมด เเล้วผมก็บอกกับมันว่า “เฮ้ย รสหีเอ็งอร่อยมากเลย ข้าถูกใจว่ะ” อีเพียวมันก็สวนกลับโดยทันที “แกปัญญาอ่อนไม่? แกจะห้ามใช้คำพูดที่ไม่สุภาพก็รีบ” ผมจัดเเจงสาวกระดอขนาด 6 นิ้วออกมาให้มันดูเป็นแก้วตาดวงใจเเล้วชักเว่าให้หัวควยมันถอกเเบบสุดๆให้มันมองเเบบใกล้ๆคับ หนำใจมากมาย เเมร่งจ้องมองอยู่ซักพักผมก็ชักเว่าไปเลื่อยๆเเล้วหลอกมันคุย พอใช้ได้จังหวะนํ้าควยมันจะออกผมก็กดหัวมันเเล้วเอาควยยัดเข้าไปเเตกในปากเลย คับ “ผั่ว”โอว์ มันต่อยหน้าผมมาทีนึงคับ “เหี้ยมึงต่อยข้าทําเหี้ยไรว่ะ”ผม ; เเล้วอีเพียวมันก็ถ่มนํ้าควยออกมา “ก็แกเอาควยใส่ปากข้าทําเหี้ยไรล่ะ”เพียว ผมเลยบอกมันไปว่า “สัด…ดีนะเอ็งสหายฉันถ้าหากไม่ใช้เพื่อนฝูง ฉันตบสลบห้ามใช้คำพูดไม่สุภาพไปเเล้ว” ;”ถ้าอย่างนั้นหรอ…กล้าตบเรายังไง?,,,”เพียว ; ผมไม่ชอบบ่นคับ ตบเเมร่งเลยโดยทันที…เเล้วก็กอดคอดูดปากกับมัน อีเพียวมันจะผลักผมออกเเล้วก็ไม่ทันซะเเล้วคับ ผมรัวลิ้นใส่ปากมันอย่างได้อารมณ์กลืนนํ้าลายมันลงคอไปก็หลาย เเล้วหอมเเก้มมันซ้ายครั้งขวาครั้ง ปากผมก็ บอกว่า “รักเอ็งนะ…ข้าขออภัยนะ….ห้ามใช้คำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคายล่ะนะ”ผม ; มันนํ้าตาคอเบ้าเลยคับ เนื่องจากโดนผมตบหน้าไปฉาดนึงซะเเดงเลย เเล้วก็นิ่งไปพักนึง ผมก็ได้ช่องทางจับควยที่กําลังเเข็งพอดียัดหีมัน ดันไม่ค่อยเข้าคับในคราวเเรก ทดลองเอาควยเช็ดที่หีมันขึ้นลงหีมันก็มีนํ้าใสๆไหลออกมา ผมกดอยู่ 2-3 ก็เข้าได้ราวๆครึ่งลําคับ การ์ตูนxxx มันพร่ำบ่นกับผมว่าเเสบเเล้วก็เสียวมากมาย มันบอกให้ผมเอาควยออกก่อน ผมไม่สนใจที่อีเพียวมันขอร้องราวกับยิ่งห้ามยิ่งยุคับ กดอีกครั้งมิดหีเลย มันทําหน้าเห่ยเก หลับตาปี๋ ผมก็ตรอกควยเข้าออกช้าๆเเล้วรอถามมันว่า ยังเเสบหีอยู่ไหม อีเพียวมันก็ตอบว่า อีกทั้งเเสบอีกทั้งเสียว ผมก็เลยรีบตรอกควยเร็วขึ้น มันร้องโอตควรจะ “โอ้ย…โอ้ย….อยู่นาน” จนกระทั่งมันพูดว่าไม่เเสบเเล้วในขณะนี้เสียวหีเเทนล่ะ ผมเลยกระแทกควยเข้าออกอัดเต็มเเคมหีมันปริออกมา หีมันตอดควยผมตุบๆตลอด ลําพังทลายเเค่ผมยัดเข้าไปก็เเทบจะเเตกอยู่เเล้ว เเต่ผมชักเว่าเเตกไปรอบนึงใส่ปาก ผมเลยอยู่ได้นานขึ้น ผมกระแทกควยดัง พรับๆ…พรับๆ…ผสมเสียง อ่า…โอย…โอ้ย….ของอีเพียว ผมถามมันว่า “สนุกสนานกว่าเอานิ้วเเหย่ไหม?” มันพูดว่า เสียวกว่ามากมาย เนื่องจากว่า ควยผมเข้าไปลึกกว่าใช้นิวซะอีกเเถมใหญ่มากยิ่งกว่านิ้วมากมายด้วย อีเพียวกล่าวลอยๆขึ้นว่า “ถ้าหากข้าทราบดีว่าโดนควยห้ามใช้คำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคายเเล้วเสียวเเบบนี้กูน่าจะให้แกห้ามใช้คำพูดไม่สุภาพเราตั้งกะ ม.ปลายเเล้ว…” ; “อย่ากล่าวอยู่เลย ฉันไม่ไหวเเล้ว โอ้ยสัด อีเพียวหีแกฟิตจริงๆครั้งหน้ามาให้ข้าห้ามใช้คำพูดไม่สุภาพอีกนะ”ผม ; “หากเราต้องการอีกข้าจะบอกแกนะ….”เพียว; ผมรีบตรอกถี่ขึ้น “โอ้ว…ข้า..อะ…ออก..เเล้ว…” เพียงพอใกล้เสร็จผมก็คัดออกมาเเตกด้านนอก อีเพียวได้เเต่นอนหอบ ผมก็ก้มตัวไปจูบที่หีมันเเล้วก็นอนเล่นหีอีหีเล่นเเตดอีเพียวซักพักมันก็บอก ว่า “เอ็งจะเลิกเล่นหีเราได้ยัง?”เพียว ; “ขอเล่นหีภรรยาให้หนำใจก่อน”ผม ; “คนใดเป็นภรรยาแก?”เพียว; “ก็แกยังไงล่ะภรรยาข้า 55+”ผม; สรุปว่าวันนั้นก็สนุกสนานกันไป ท้ายที่สุดถุงยางอนามัยที่ซื้อไปก็มิได้ใช้ ห้ามใช้คำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคายสดเลยคับ นับจากนั้นมาผมก็ห้ามใช้คำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคายมันประจําเเบบว่ามองหน้ารู้ใจเลยคับ.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม