โป็ เชอรี่ร่านxxx

โป็ ฉันชื่อเชอรี่ดำเนินการอยู่ที่ห้างที่นึงที่ฉันทำก็เพราะเหตุว่าฉันปรารถนาประสบการณ์ไปปฏิบัติงานที่อื่นๆแต่ว่าหารู้ไม่ว่าที่นี่แหละยอดเยี่ยมประสบการณ์เซ็กเลย ฉันชื่อเชอรี่จบปริญญาตรีธรรมดาตอนฉันเรียนฉันมีคนรักมาแล้ว 4 คน กล่าวได้ว่าปีละคนเลยก็ว่าได้แต่ว่าคนท้ายที่สุดนี่สิค่ะมันทำให้ฉันเปลี่ยนแปลงนิสัยการมีเซ็กไปเลยเป็นเขาอยู่ มัธยม4 ฉันอยู่ปี 4 เขาเป็นผู้ที่เซ็กจัดมากมายตามประสาเด็กวันรุ่นแถมยังถูกใจให้ฉันโชว์อีกต่างหากเรียกว่าจึ็กกะดึ๋ยนอกสถานที่ที่ไม่ต้องกล่าวถึงได้โอกาสเวลาใดก็จึ็กกะดึ๋ยนั่นเลยมันทำให้ฉันเปลี่ยนเป็นคนถูกใจควยเด็กไปเลยพอเพียงฉันดำเนินงานพวกเราก็ห่างๆกันทำให้เวลาฉันมองเห็นเด็ก มัธยมทีไรควรจะมีอารมณ์ทุกครั้งไป แผนกที่ฉันปฏิบัติงานมัน

เป็นแผนกใหญ่มี โป็ คนสูงอายุมีเด็กมัธยมหรือประถมเข้ามาก็จะมาที่แผนกเครื่องไม้เครื่องมือกีฬาเสียโดยมากฉันก็เลยไปประจำอยู่ที่ตรงนั้นแล้วแผนกกีฬาของตรงนี้เป็นมุมอับมากมายๆแถมมีห้องเปลี่ยนเสื้อกีฬาแบบแทบไม่คนมาเปลี่ยนแปลง ความหมายเป็นจึ็กกะดึ๋ยกันได้สบายมากมายๆอาทิตย์แรกสถานที่สำหรับทำงานฉันก็แต่งตัวธรรมดาเสื้อเชิตกางเกงขายาวแล้วหลังจากนั้นก็สังเกตุว่าบุคลากรโดยมากมีแต่ว่าแก่ๆทั้งหมด ผู้จัดการอาจมีความคิดว่าถ้าเกิดมีผู้หญิงมาช่วยขายอุกรณ์กีฬาน่าจะทำยอดได้มากขึ้นบุคลากรตรงนี้จำนวนมากมีลูกมีสามีกันหมดแล้วถึงเวลาก็กลับไปอยู่บ้านทันที่หรือบางเวลาก็ฝากฉันช่วยขายแทบจะตลอดทั้งวันเลยพอใช้ได้รู้จักคนภายในแผนกไปครู่หนึ่งก็รู้เรื่องว่าส่วนมากก็พึงพอใจแม้กระนั้นเรื่องลูกๆสามีๆเพียงพออาทิตย์ถัดมาฉับกล่าวว่าจะเพื่อนพ้องจะมาช่วยอีกคนหนึ่งผู้จัดการเลยพูดว่าแต่งตัวแบบเซ๊กซี่ๆหน่อยนะจะได้เรียกลูกค้าได้ฉันเลยถามคำถามว่าแต่งอย่างไรดีค่ะ(ทำเป็นไม่เคย..อิอิ)”อืมก็กระโปรงสั้นปกตินี่แหละ”อ้อได้ขาฉันสัญญาผู้จัดการ ฉันเลยโทรบอกหวานว่าผู้จะการเรียกให้ไปดำเนินการและจากนั้นก็แต่งตัวน่ามองๆด้วยจะได้เรียกลูกค้าได้หวานถามคำถามว่าแต่งอย่างไรหละ..ฉันเลยพูดว่าเขามีชุดให้ เรื่องจริงฉันเลือกไว้เลาะร้อยแล้วรวมทั้งไปคิดบัญชีที่ผู้จัดการพอเพียงถึงวันจันทร์หวานก็มาถึงฉันบอกแปลงชุดเลยประเดี๋ยวไปตอกบัตรกันเพียงพอหวานมองเห็นชุดและจากนั้นก็มองหน้าฉันโดยทันทีแล้วพูดว่า”นั้นแน่…จะโชว์อีกแล้วละสี สักครู่ก็เกิดเรื่องไม่ผ่านงานหรอ”ฉันบอกแล้วหวานกล้าประกาศละหวานไม่กล่าวอะไรแปลงชุดโดยทันทีเลยมันเป็นชุดบุคลากรปกตินี่แหละแม้กระนั้นเป็นผ้ายืด กระโปรงผ้ายืดสีขาวชุดสีขาวคอวี(แบบถ้าเกิดก้มแล้วไม่ใส่เสื้อชั้นในละมองเห็นอีกทั้งเต้าเลย)มีแถบสีเป็นลายตกแต่งดังที่ฉันเลือก ผ้าที่เอาไว้พันคอสีเหลืองกับชุดฉันถามคำถามว่าจะสวมกางเกงในป่าวร้องหวานบอก”ใส่หวานก็ไม่เซ๊กซี่หนะสิ”แล้วหวานก็ก้มดูของฉันแหมทำมาถามใส่ซะตรงไหนหนะเชอรี่แถมโกนซะสะอาดเลย “เอ๊ะ..ฉันเลิกคบไปแล้วยะกางเกงชั้นในหนะ”แล้วพวกเราก็เดินไปตอกบัตรกัน ระหว่างที่พวกเราเดินฉันสังเกตุได้ว่ามีคนมองดูเป็นสายตาเดียวเลยธรรมดาก็มีคนดูอยู่แล้วนะแต่ว่าวันนี้มองดูแบบหันตามเลย เพียงพอไปถึงแผนกฉันก็ชี้แจงไปเลื่อยเปื่อยยุ่ยจนกระทั่งเที่ยงตรงยังไร้คนเข้ามาแผนกเลยฉันคุยกับหวานแล้วใครกันแน่จะมามองเห็นหีพวกเราเนี่ยเงียบแบบเนี่ย หวานเลยกล่าวว่า “ถ้าอย่างนั้นไปรับประทานข้าวดีมากกว่าที่ฟูดคงจะมีคนมั่ง” เพียงพอไปถึงฟูดก็มีฝูงชนเด็กม.ต้นหมดเลยนั่งกันอยู่ 4 คนเพียงพอฉันซื้อข้าวเสร็จฉันก็เดินไปนั่งตรงกันข้ามกับกรุ๊ปนั้นคงจะอายุโดยประมาณ 14-15 มั้ง หวานบอกประเดี๋ยวคนเด็กก็หัวใจวายกันหมดโต๊ะหรอกฉันบอกเอาน่าาาแล้วฉันกับหวานก็นั่งกันแบบเป็นงานไม่ต้องนัดหมายเป็นนั่งเบือนหน้าไปทางกรุ๊ปนั้นทั้งสองทีแรกๆเขาก็คุยกันเพลิดเพลินๆแต่ว่าครู่หนึ่งผู้ที่หันมาทางโต๊ะ แล้วหลังจากนั้นก็สะกิดสหายให้มองเราแต่งตัว เดี๋ยวนี้พวกเรานั่งไขวห้างอยู่ทั้งสอง แล้วฉันก็เป็นคนเริ่มก่อนเลยคนแรกฉันทำเป็นเอาขาลงแล้วเอียงตัวไปพบหวานทำให้ขาฉันอ้าออกหน่อยเดียวแต่ว่าด้วยกระโปรงที่มันสั้นมันจิงเห็นสามแง่งเลยจ้าเด็กคนนึงสวมแว่นทำตาโตเลยค่ะแหมก็มองเห็นทั้งคู่แคมเลยนี่ขา หวานถามคำถามว่าเอาแล้วหรอ ฉันบอกก็มองเองสิหวานมิได้ก้มมองแต่ว่าทำเป็นตะเกียบร่วง ฉันเลยทักหวานว่าเอาจริงเอาจังหรอ..หัวใจวายตายนะ” หวานก็หัวเราะ ฮะฮะ แล้วหลังจากนั้นก็นั่งยองๆลงไปเก็บตะเกียบ แต่ว่าหวานก็ไม่แหกขามากมายยังไว้ฟรอมอยู่แม้กระนั้นตะเกียบอีกอันมันดันกระเด็นไปที่โต็ะพวกเด็กๆหวานก็เดินไปเก็บแบบชันเข่าข้างนึง เด็กคนนึงก้มตัวมาเก็บให้ทำให้มองเห็นแคมน้อยๆขนมอย่างเต็มตาแล้วหวานก็ลุกขึ้นยืนพูดว่าชายหนุ่มๆคงจะฝึกปล่อยซะบ้างนะพี่อยู่แผนกกีฬานะแวะไปซื้อเครื่องมือกีฬาบ้างนะคะแล้วหวานก็เดินกลับมาไขว่ห้างทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ว่าฉันก็เห็นใจเด็กมันนั่งวับวาบแวบๆให้เด็กๆมองเห็นอีกหน่อยในแผนกกีฬามันจะมีกระจกอยู่เยอะไปหมดเลยในขณะที่พื้นเอาไว้มองเวลาทดลองรองเท้าหรือแบบสุดกำลังก็มีทำให้ฉันจ้องตากับหวานแล้วพูดว่ายอดเยี่ยมดดครู่หนึ่งมีเด็กชายกรุ๊ปเดิม แต่ว่ามาเพียงแค่ผู้เดียวฉันเลยบอกหวานว่าฉันไปแกล้งเด็ก คนนั้น ดีมากกว่าเด็กคนนั้นนั่งเลือกลูกเทนนิสอยู่แล้วที่ตรงนั้นก็มีกระจกที่พื้นพอดิบพอดีฉันเลยเดินไปยืนตรงที่กระจกพอดิบพอดีเลย”มีหลายแบรนด์นะคะเลือกมองได้ค่ะอยากได้ยี่หัอไหนบอกได้นะคะ” เขาพูดว่าครับผมแต่ว่าเขาก็ยังไม่ทันสังเกตุว่าถ้าเกิดมองดูที่กระจกจะได้มองเห็นหีของเชอรี่เลย ฉันเลยชี้ไปที่ลูกนิงที่ใกล้กับเท้าฉัน”ลูกนี้ดีแล้วนะคะ” พอเพียงเขามองดูที่กระจกเพียงแค่นั้นล่ะขาเขาแหงนหน้าดูที่หน้าเชอรี่เลยค่ะแล้วหลังจากนั้นก็มามองดูที่กระจกอีกครั้งนึงเขาใส่ขาสั้นขาโอกาสนี้ควยตุงเลยแล้วหวานก็เดินเข้ามานั้งยองจับลูกเทนนิสให้แถวนึง” อันนี้เป็นแพคนะขาราคาถูกด้วย “แต่ว่าหวานไม่บอกไม่เปิกฝากล่องออกมาแล้วทำเป็นเป็นตกทั้งผองเลย “อุ๊ยตาย..ร่วงหมดเลย ” “สักครู่ผมเก็บให้นะครับ ” ลูกเทนนิสมันอยู่ที่หว่างขาขนมหมดเลย ลองคิดดูว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นกางเกงลิงก็ไม่มี แม้กระนั้นหวานก็ไม่ถึงกับแหกขาก็ทำเป็นปิดๆบางส่วนแม้กระนั้นกระโปรงที่มันตกลงมันก็พอเพียงมองเห็นแคมแบบวับแวมแวมๆน้องคนนึงก็บอกฉันว่าผมต้องการทดลองกางเกงบอลตัวนึงได้ไหมนะครับ เชอร์รี่กล่าวว่า “อ้อ ได้ตามมาที่ห้องลองเสื้อผ้าเลย” โห..พอน้องเขาลุกขึ้นยืนมาตุรงค์งมากๆเลยจ๊ามองเห็นแล้วต้องการขย่มให้หักค้างหีไปเลย ระหว่างเดินไปเชอร์รี่บอกกับเขาว่า”เป็นวัยรุ่นจะต้องรู้จักปล่อยบ้างนะเด๋ยวเครียด”น้องเขาพูดว่าก็กำลังหาวิธีอยู่ล่ะนะครับ พอเพียงถึงห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเชอร์รี่กล่าวว่านี่เพียงแค่กางเกงผู้เรียนยังตุงขนาดนี้แล้วถ้าหากเป็นกางเกงบอลจะแค่ไหนเขาบอก”ถ้าเช่นนั้นผมเปลี่ยนแปลงให้มองก็ตามใจ” เขาใช้เวลาเพียงแค่เดี๋ยวเดียวแล้วเดินออกมาโห…มันตั้งแข็งเหมือนกับเสาธงเลย โป็ พอดิบพอดีหวานเดินมาพอดิบพอดี”มันมองเด่เกินความจำเป็นนะเดียวพวกพี่ช่วยทำให้มันอ่อนลง แล้วฉันก็ลากมือน้องเขาเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมทั้งหวานแล้วต่อจากนั้นฉันก็ถอดกางเกงน้องเขาเองเลยจ๊าแล้วเขาก็นอนลงกับที่พื่นหวานก้าวไปยื่นที่หน้าของน้องเขาแล้วหวานก็บอกให้น้องเลียหีให้หน่อยฉันได้ยินเสียงราวกับคนซดก๊วยเตี๋ยวเลยส่วยฉันก็จับควยน้องเค้าตั้งและหลังจากนั้นก็ค่อยๆกดหีลงไปครั้งละนิดในขณะที่ฉันยังมิได้ถอดอะไรเลยหวานก็ด้วยเนื่องจากทั้งคู่คนก็มิได้สวมกางเกงในอยู่แล้ว เพียงพอสุดโคนน้องเค้าครวญคร่ำอืมมมม เลยจ๊าแล้วฉันก็ขย่มเลยจ้าครั้งนี้แล้วน้องเค้าก็กระดอนสวนดังพับบบบบๆหวานพูดว่าถ้าเกิดเสร็จแล้วสักครู่จึ็กกะดึ๋ยพี่ต่อนะ เขาได้แม้กระนั้นร้องอืมมมม เพราะเหตุว่าหีหวานเต็มปากอยู่นั่นเอง ธรรมดาแล้วฉันเป็นผู้ที่จึ็กกะดึ๋ยกับคนใดกันชอบเสร็จได้สองรอบในหนึ่งรอบของเพศชายเพียงพอฉันเสร็จน้องเขาพูดว่า โอยยยย มันดูดควยผมขอรับพี่เชอรี่หวานพูดว่า”พี่เขาเสร็จแล้วรอบนึง มะสักครู่พี่จะเอาหีดูดควยน้องอีกคน” และจากนั้นก็เดินมาคล่อมน้องเค้า และก็และจากนั้นก็มีคนพูดที่หน้าประตูว่า”ขอทดลองชุดหน่อยขอรับ” เชอร์รี่เลยพูดว่าไปคอยที่เค้าเตอร์ก่อนนะกำลังจัดห้องอยู่ หวานกล่าวว่าดีนะที่มิได้ร้องเสียงดัง เฮ้อเกือบแล้ว หวานบอกกับน้องเค้าว่าพี่ยังไม่เสร็จนะไปต่อที่เค้าเตอร์นะน้องเค้าถามคำถามว่าจะต่อกันอย่างไรหละพี่ประเดี๋ยวคนเห็นนะหวานก็บอกน้องว่าก็สวมกางเกงเด็กนักเรียนดังเดิมแม้กระนั้นไม่ต้องสวมกางเกงในสักครู่พี่จะก่อให้มอง พอเพียงหวานกับน้องเดินไปที่เค้าเตอร์หวานบอกน้องให้นั่งแล้วเอาควยออกมา น้องเค้าอ้อในทันทีเนื่องจากเคาเตอร์มันสูงโดยประมาณทรวงอกถ้าหากนั่งที่เก้าอี้ก็จะมองไม่เห็นน้องเลยหวานก็ทำเป็นบอกยั่วว่า “เก้าอี้มันมีตัวเดียวพี่จะต้องนั่งตักน้องแล้วหละ” หวานทำนั่งแบบหุบขาน้องเค้าก็เอาควยเช็ดที่แคมครู่หนึ่งก็มาหยุดที่ปากรูหีแล้วหวานก็กดน้ำหนักลงไปช้าๆจนถึงมิดด้ามแล้วหวานก็ปดโป้กับควยน้องเค้ามันได้อารมณ์จริงๆควยน้องเค้ากระดกหงึกๆอยู่ในรูหีขนมพอดิบพอดีขณะนั้นปลอดคนหวานเลยชูก้นขย่มแบบขึ้นสุดลงสุดเลยเสียงดังพับๆๆๆน้องเค้าครางครวญ..ซีดเซียวดดดด รูหีพี่หวานนี่ลื่นแล้วหลังจากนั้นก็ตอดดีจังๆโอ้ยยยยย หวานขย่มสลับกับบดไปๆมาๆเพราะเหตุว่าถ้าหากมีคนสังเกตุดีๆก็บางทีก็อาจจะทราบว่าทำอะไรกัน ครู่หนึ่งมีคนมาหวานเลยหันไปบอกน้องเค้าว่าอย่าพึ่งกระเด้านะประเดี๋ยวคุยกับลูกค้าก่อนเป็นสตรีมาถามคำถามว่ามีครีมอาบน้ำที่ขวดเป็นแบบนักกีฬาหรือไม่หวานกล่าวว่าไม่มีขาควรจะเป็นที่ วัดสันหรือไม่ก็บูธขาเขาก็กล่าวว่าอ้อขาขอบพระคุณค่ะระหว่างที่ฉันคุยฉันก็ขมิบและก็บดควยไปด้วยและก็ได้ยินเสียงน้องเค้าค่อยว่า”ไม่ไหวแล้ว”แล้วน้ำของน้องเค้าก็พุ่งเข้ามาในรูหีขนมหวานแล้วหวานก็เสร็จเช่นเดียวกัน พวกเราพักกันเดี๋ยวเดียวแล้วหวานก็ลุกขึ้นยืนน้ำของน้องหยดเลยค่ะแต่ว่าไม่มากมาย แล้วน้องเค้าก็พูดว่าประเดี๋ยววันพรุ่งมาใหม่นะหวานบอกได้เลยค่ะ สว่นเชอรี่ก็กำลังป่ายปีนหาของอยู่ข้างในห้องเก็บของให้คุณลุงที่มาเรียวว่าจะเปลี่ยนแปลงชุดเมื่อสักครู่พอลุงเห็นท่าที่เชอรี่ไต่แค่นั้นล่ะมองเห็นแคมมองเห็นแคมเลยแล้วเชอรี่ก็บอกคุณลุงว่าของหมดค่ะพร้อมด้วยลงมาให้ตูดอยู่ที่ควยลุงพอดิบพอดีแล้วทำเป็นเสียหลักเอามือไปจับที่ควยลุง “โอ้โห..อะไรเนี่ยเพราะอะไรมันเป็นแท่งแบบงี้อะคุณลุง” คุณลุงกล่าวว่าก็คุณลุงมองเห็นหีหนูหนะสิหนูไม่สวมกางเกงในนี่ทุ่งนา “ใช่ค่ะหนูไม่เคยใส่อยู่แล้ว” คุณลุงถามแล้วสวมกระโปรงสั้นแบบงี้ไม่กลัวคนปลุกปล้ำเอาหรอแพทย์ยก็ไม่มีคุณลุงมองเห็นเป็นแคมเลยควยแข็งเลย เชอรี่พูดว่าก็อยากที่จะให้ผู้ที่มองเห็นควยแข็งหนะสิค่ะจะได้ทราบว่าหนูต้องการโดนจึ็กกะดึ๋ยเชอรี่ไม่กล่าวไม่เอาควยลุงออกมารูดเล่น จริงหรอถ้าเช่นนั้นคุณลุงก็จึ็กกะดึ๋ยหนูได้หนะสิ เชอรี่บอกไปว่าถ้าเกิดคุณลุงยังมีแรงจึ็กกะดึ๋ยอยู่นะคะแล้วเชอรี่ก็เอาควยลุงมาเช็ดที่หีที่กำลังเฉอะแฉะกับหน้าจอที่ปากรูหีเชอรี่บอกคุณลุงว่า “มันอยู่ที่ว่าคุณลุงจะกดควยเข้ามาหรือหนูกดหีลงไปเพียงแค่นั้นล่ะขา” ตอนนี้คุณลุงดันเข้ามาเองเลยจ๊าและหลังจากนั้นก็ค่อยๆกระเด้าครู่หนึ่งก็เร็วขึ้นจนกระทั่งเสียงดังป๊อกๆๆๆๆหลังจากนั้นก็แปลงท่าเชอรี่ขย่มเองเลยจ้ะไม่ทั้นหัวใจแล้วคุณลุงก็เสร็จ เชอรี่เลยพูดว่าให้ครังนี้คร้งเดียวนะ ในใจถูกใจเด็กมากยิ่งกว่าเลยบอกไปแบบนั้น คุณลุงก็พูดว่าครั้งเดียวก็เกินพอจ๊ะหนู แล้วเชอรี่ก็เดินออกไปพบหวานถามคำถามว่านั้นน้องคนนั้นไว้หรือปล่าวต้องการชนควยเด็กอีก หวานกล่าวว่าสักครู่วันพรุ่งก็ทราบ พรุ่งนี่ถ้าเกิดน้องเขามาจะมาต่อนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม