หนังโป๊ หญิงเพศชายได้กันหนแรกไม่เท่าไหร่จำเป็นต้องได้รอบที่ 2 ถึงจะมัน

หนังโป๊ ผมพาคุณมาที่ห้องด้วยอาการที่คุณค่อนข้างจะเมาพอเหมาะพอควร เขาคิดแค่เพียงว่าวันนี้จะจัดแจงให้ได้ไพเราะเพราะพริ้งตั้งมั่นมอมเหล้าคุณตั้งแต่เวลาเย็นไม่ได้อยากจะเชื่อเช่นกันว่าคุณนั้นก็คอแข็งพอได้ ทีแรกๆมีความรู้สึกว่า 3-4 ขวดก็คงจะเมาถึงที่กะไว้แล้วกลายเป็นว่าคุณสนุกสนานสุดฤทธิ์สุดเดชยืนรับประทานไม่ยินยอมหยุดคงจะหมดเบียร์สดไปไม่น้อยกว่า 7 ขวด แล้วคุณก็ออกอาการมาพอเหมาะพอควรผมก็ได้คราวรีบพาคุณกลับมาที่ห้องแต่ว่ามิได้เป็นการชุดฉุดกระชากลากเช็ดเป็นการกอดคุณบอกคุณด้วยความรัก หนังโป๊ คุณยิ้มแล้วคุณก็จูบผมก่อนเป็นจุดกำเนิดที่ผมจะได้เริ่มหนังเอวีเล่นเสียวกับคุณนั่นเอง
มาถึงที่ห้องคุณพอที่จะเริ่มมีสติสัมปชัญญะขึ้นมาบ้าง เริ่มไม่ต้องการที่จะอยากที่จะเล่นเสียวกับผมเพียงแค่กล่าวว่ามันไม่ค่อยดี ก็แน่ๆว่าพวกเราเป็นกิ๊กร่วมกันทั้งสองจะให้มันดีร้อยเปอร์เซ็นต์ก็น่าจะไม่มีทางเป็นไปได้ แม้กระนั้นจะว่าไปแล้วการเสี่ยงที่มีในช่วงเวลานี้มันอาจจะไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่านี่อีกแล้วผมกอดและก็จูบกับคุณบอกกับคุณว่าผมถูกใจคุณมานานรวมทั้งผมต้องการจะดูแลคุณที่สุดคุณมองหน้าและจากนั้นก็จูบผม เวลานี้พวกเราเริ่มต้นลิ้นแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มช่วยเหลือกันถอดเสื้อถอดผ้าออกทั้งปวง มันไม่ค่อยโรแมนติกสุดแต่มันรุ่นแรงพร้อมที่จะเย็ดกันแบบไม่มีวันหยุดเลยก็ว่าได้
เมื่อที่ประชุมของพวกเราถอดออกทั้งหมดทั้งปวงผมจะลงไปเลียหีให้กับคุณแม้กระนั้นคุณไม่ค่อยยอมคุณพูดว่ามันมิได้อาบน้ำยังมิได้ล้างเรื่องจริงผมมิได้ถืออะไรเลยแม้กระนั้นคุณก็ยังคงดื้อด้านไม่ให้ผมลงไปอย่างงั้น ไม่ใช่ปัญหาผมรีบจับคุณแยกขาและจากนั้นก็เล่นอยู่ท่าเนตรสตรี เพียงพอเริ่มเข้ากันได้บางส่วนผมถึงได้ทราบว่าคุณนั้นก็มีน้ำแตกมาเต็มพร้อมที่จะเล่นเสียวกันแล้วหนังโป๊ ผมคิดเพียงแต่ว่าคืออะไรเป็นกันหากน้ำแตกผมจะรีบต่อรอบ 2 กับคุณในทันทีทันใด พวกเราควรต้องแปลงเป็นดารานำชายหนังอาร์ทำให้คุณพึงใจตัวเราที่สุดให้ได้ ผมรีบตรอกด้วยความเร็วแล้วก็ความเร่งแม้กระนั้นมันแปลกอย่างใหญ่โตบางครั้งอาจจะด้วยอาการบ้าคลั่งเลยทำให้ผมนั้นยังไม่ยินยอมน้ำแตกแบบง่ายๆแฮปปี้ที่สุดจากเสียงที่คุณครวญคร่ำในคอเบาๆในขณะนี้ เสียงร้องครวญของคุณออกมาเต็มมันเป็นการบอกให้ผมได้รับรู้ว่าคุณนั้นเสียวจนกระทั่งแทบใจขาดเลยก็ว่าได้เกียรติตาของคุณแดงจากอาการเมาแล้วยัง มาหน้าแดงด้วยอาการเสียวอย่างงี้ด้วยยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตของผมเลย
เพียงรอบเดียวที่ได้เล่นเสียวกับคุณอาการเมาแล้วก็ความอึดของผมมันคงจะพอเพียงที่พวกเราได้อยู่กันในคืนวันนี้แล้ว คุณนอนหายใจหอบรวมทั้งดูอย่างกับว่าจะเป็นสุขเป็นยังไงผมอาจต่อรอบไม่ไหวประเดี๋ยววันพรุ่งค่อยว่ากันใหม่ตามใจ ทีแรกมั่นอกมั่นใจเลยว่าคุณต้องใจผม 100% จัดไปเกือบจะ 20 นาทีแบบงี้รังเกียจให้ทราบไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม