คลิปโป้ เพศหญิงเพศชายได้กันคราวแรกไม่เท่าไหร่จะต้องได้รอบที่ 2 ถึงจะมัน

คลิปโป้ ผมพาคุณมาที่ห้องด้วยอาการที่คุณออกจะเมาพอเหมาะพอควร เขาคิดแค่เพียงว่าวันนี้จะจัดแจงให้ได้น่าฟังตั้งอกตั้งใจมอมเหล้าคุณตั้งแต่ช่วงเวลาเย็นไม่ต้องการที่จะอยากจะเชื่อเช่นกันว่าคุณนั้นก็คอแข็งพอได้ ทีแรกๆมีความรู้สึกว่า 3-4 ขวดก็คงจะเมาเหมาะแล้วเปลี่ยนไปเป็นว่าคุณบันเทิงใจเต็มที่ยืนรับประทานไม่ยินยอมหยุดคงจะหมดเบียร์สดไปไม่น้อยกว่า 7 ขวด แล้วคุณก็ออกอาการมาพอควรผมก็ได้คราวรีบพาคุณกลับมา คลิปโป้ ที่ห้องแม้กระนั้นมิได้เป็นการชุดดึงลากเช็ดเป็นการกอดคุณบอกคุณด้วยความรัก คุณยิ้มแล้วคุณก็จูบผมก่อนเป็นจุดเริ่มที่ผมจะได้ประเดิมหนังเอ็กซ์เล่นเสียวกับคุณนั่นเอง
มาถึงที่ห้องคุณพอที่จะเริ่มมีสติสัมปชัญญะขึ้นมาบ้าง เริ่มไม่ได้อยากที่จะเล่นเสียวกับผมเพียงแค่พูดว่ามันไม่ค่อยดี ก็แน่ๆว่าพวกเราเป็นกิ๊กร่วมกันทั้งสองจะให้มันดีร้อยเปอร์เซ็นต์ก็น่าจะไม่มีทางเป็นไปได้ แต่ว่าจะว่าไปแล้วการเสี่ยงที่มีในขณะนี้มันอาจจะไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่านี่อีกแล้วผมกอดรวมทั้งจูบกับคุณบอกกับคุณว่าผมถูกใจคุณมานานและก็ผมต้องการจะดูแลคุณที่สุดคุณมองหน้าแล้วหลังจากนั้นก็จูบผม เดี๋ยวนี้พวกเราเริ่มต้นลิ้นรวมทั้งเริ่มช่วยเหลือกันถอดเสื้อถอดผ้าออกทั้งหมดทั้งปวง มันไม่ค่อยโรแมนติกสุดแท้แต่มันรุ่นแรงพร้อมที่จะเย็ดกันแบบไม่มีวันหยุดเลยก็ว่าได้
เมื่อที่ประชุมของพวกเราถอดออกทั้งหมดทั้งปวงผมจะลงไปเลียหีให้กับคุณแต่ว่าคุณไม่ค่อยยอมคุณกล่าวว่ามันมิได้อาบน้ำยังมิได้ล้างข้อเท็จจริงผมมิได้ถืออะไรคลิปโป้เลยแต่ว่าคุณก็ยังคงดันทุรังไม่ให้ผมลงไปอย่างนั้น ไม่ใช่ปัญหาผมรีบจับคุณแยกขาและเล่นอยู่ท่าเนตรผู้หญิง พอเพียงเริ่มเข้ากันได้นิดหน่อยผมถึงได้ทราบว่าคุณนั้นก็มีน้ำแตกมาเต็มพร้อมที่จะเล่นเสียวกันแล้ว ผมคิดแค่เพียงว่าคืออะไรเป็นกันหากน้ำแตกผมจะรีบต่อรอบ 2 กับคุณในทันทีทันใด พวกเราจึงควรเปลี่ยนเป็นผู้แสดงนำชายหนังเอ็กซ์ทำให้คุณชอบใจตัวเราที่สุดให้ได้ ผมรีบซอกซอยด้วยความเร็วแล้วก็ความเร่งแต่ว่ามันแปลกเป็นอันมากบางครั้งอาจจะด้วยอาการบ้าคลั่งเลยทำให้ผมนั้นยังไม่ยินยอมน้ำแตกแบบง่ายๆเป็นสุขที่สุดจากเสียงที่คุณครวญครางในคอเบาๆเดี๋ยวนี้ เสียงร้องครวญของคุณออกมาเต็มมันเป็นการบอกให้ผมได้ทราบว่าคุณนั้นเสียวกระทั่งแทบสิ้นใจเลยก็ว่าได้ชื่อเสียงตาของคุณแดงจากอาการเมาแล้วยัง มาหน้าแดงด้วยอาการเสียวอย่างนี้ด้วยยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตของผมเลย
เพียงรอบเดียวที่ได้เล่นเสียวกับคุณอาการเมาและก็ความอึดของผมมันคงจะพอเพียงที่พวกเราได้อยู่กันในคืนวันนี้แล้ว คุณนอนหายใจหอบรวมทั้งดูราวกับว่าจะเป็นสุขเป็นยังไงผมอาจต่อรอบไม่ไหวสักครู่วันพรุ่งค่อยว่ากันใหม่ตามใจ ทีแรกมั่นอกมั่นใจเลยว่าคุณชื่นชอบผม 100% จัดไปแทบ 20 นาทีอย่างงี้เกลียดให้ทราบไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม