หนังโป๊ ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าคำว่าพวกเรา 3 คนนั้นมีจริง

หนังโป๊ เป็นคนโชคดีแค่ไหนที่มีภรรยาที่ไม่ขี้หึงหวงกับน้องเมียเลย ลูกพี่ลูกน้องอายุห่างกัน 2 ปี แม้กระนั้นทั้งหมดทุกอย่างพวกคุณจะแบ่งกันเสมอ ทำให้ผมคิดตั้งแต่เริ่มคบกับคุณว่าหากพวกเราได้ผู้ใดผู้หนึ่งก็จะได้ทั้งสองใช่ไหม ในช่วงเวลาที่ผมได้เย็ดกับคุณใหม่ๆขณะนั้นหนังเอ็กซ์ประเทศญี่ปุ่นแนวAV SUBTHAIก็เริ่มแล้ว จัดเป็นหนังAV มีเล่นแบบครอบครัวกันอย่างมากไม่เย็ดกับลูกพี่ลูกน้องก็ แม่ก็มาเย็ดด้วย คุณก็ถามคำถามว่า หนังโป๊ เพราะเหตุใดถูกใจดูหนังAVผมก็พูดว่าเน้นย้ำความน่ารักน่าเอ็นดูมิได้คิดอะไรมากมาย คุณก็ยิ้มแล้วพวกเราก็ดูหนังAV และจากนั้นก็เย็ดกันตามเดิม แล้วไม่นานคุณก็เริ่มแน่นำน้องคุณให้รู้จักน้องคุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูยิ้มง่ายคุยบันเทิงใจ แต่ว่าเวลานี้ก็ยังมิได้มีความรู้สึกว่าพวกเราจะได้เย็ดกันแบบในหนังAVไม่นานนักคุณก็พูดว่าดูหนังAVลองเล่นของแท้มองไหมไหวหรือไม่ ญาติพี่น้องยืนจ้องหน้าผม ไปไม่เป็นเลยครั้งนี้
คุณสั่งให้ผมไปอาบน้ำล้างให้ยอดเยี่ยมก่อน ในขณะที่เข้าห้องสุขามีความคิดว่าจะทำยังไงดี จะโดนเอาออกหรือไม่ คิดไปสารพัดสารพันควยไม่ค่อยแข็งด้วยในช่วงเวลานั้น เพียงพอออกมาจากส้วมเสียงหนังAVร้องครวญครางอย่างดังแล้วญาติพี่น้องก็กำลังเล่นท่า 69 กันอยู่ ในตอนนี้รู้เรื่องเลย ของจริงแน่ๆ แม้กระนั้นที่เด็ดกว่านั้นจะเย็ดกับคนใดกันแน่ก่อนดี แล้วภรรยาก็เข้ามาหาดึงแขนเข้าไปผมก็จะต้องจัดกับภรรยาก่อนแต่ว่าไม่เลย คุณจูบกับผมรวมทั้งดูดนม แม้กระนั้นน้องคุณคว้าควยเข้าปากแล้ว เก่งพอได้ในขณะนั้นมันแปลกไปหมด คุณก็พูดว่าคราวแรกของพวกคุณเช่นกันหนังโป๊ ที่เล่นอย่างนี้ธรรมดาหากอยากจัดคุ้นเคยก็จะหาหนังAVแล้วหลังจากนั้นก็ช่วยเหลือกันเองเป็นส่วนมาก แต่ว่าโอกาสนี้ทดลองดูไม่เสียหาอะไรแน่ๆ ไฟในตัวมันติดแล้วเดินหน้าต่อ อารมณ์มันบอกได้แปลกมากมายไม่เคยเย็ดให้ผู้ใดมอง และก็ไม่เคยมองผู้ใดกันมาเย็ดเบื้องหน้า เสียวไปพบหมดดูดควยเข้าไปก็แทบจะแปลกไปหมดแล้ว
และจากนั้นก็ให้ภรรยาขึ้นขย่มก่อน น้องเมียไม่รอคอยช้าเอาหีมาหย่อนยานเบื้องหน้าให้ผมเลีย ขณะนี้ปากก็เต็มไปด้วยหี แถมโดนขย่มด้วย ผมกำลังโดนข่มขืนกระทำชำเราใช่ไหม มันไม่เสมือนหนังAVเลย เนื่องจากว่านั่นพวกเราจัดให้เขาแต่ว่าในตอนนี้พวกเรากำลังโดนจัดเสียเอง มันแตกต่างจากปกติมากกว่าเดิมที่เย็ดมากแค่ไหนน้ำก็ไม่แตกมันบางครั้งก็อาจจะตื่นเต้นเป็นที่สุดก็ได้ เดี๋ยวนี้กลายเป็นน้องเมียมาขย่มบ้าง ผมก็แทบจะไม่ไหวเช่นเดียวกัน พบขย่มอย่างนี้แต่ว่าน้ำไม่แตกภรรยาผมก็บอกวันนี้ยอดเลยหนแรกอึดขนาดนี้เลยหวานใจ กว่าน้ำจะแตกผมจำเป็นต้องซอกซอยจนกระทั่งคุณร้องครางครวญอย่างดัง นี่เป็นจุดเริ่มที่พวกเรา 3 คน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม