หนังโป๊ใหม่ อยู่กันมาตั้งนานพึ่งจะมามองเห็นความน่ารักน่าเอ็นดูในตอนนี้

หนังโป๊ใหม่ หากคุณจะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ก็อาจจำเป็นต้องยอม ไม่เคยคิดเลยว่าผู้ที่พวกเรารู้จักมานานจะมีความน่ารักน่าเอ็นดูหลบซ่อนอยู่ขนาดนี้ คุณแปรไปเยอะแยะภายหลังจากมิได้เจอะกันมาเพียงแค่ 3 วัน คุณตัดผมใหม่และเปลี่ยนแปลงตนเองใหม่ จากที่เพียงแค่สนิทกันเป็นเพียงแค่เพื่อนฝูง ปัจจุบันนี้ก็เริ่มต้องการเป็นแบบอื่นแล้ว มองเห็นคุณแล้วทำให้นึกถึงหนังโป้ประเทศญี่ปุ่นที่ร้องครวญคร่ำจริงๆความขาวน่ารักน่าเอ็นดูของคุณจะเป็นอย่างงั้นไหมก็คิดจริงๆต้องการจะเอาคุณมาเล่นหนังโป้ไทยจริงๆน่าจะดังไม่แพ้ฝรั่งแน่ๆ
จากความ หนังโป๊ใหม่ ที่พวกเราสนิทสนมกันอยู่และรีบปฏิบัติตัวสนิทกันให้มากขึ้นไปอีก อยากได้คุณแล้วในความเป็นจริงแล้วก็เริ่มคิดว่าไม่ใช่แค่พวกเราแค่นั้นที่พึงพอใจคุณ ผู้ที่ไม่เคยพอใจคุณก็เริ่มแล้วแบบเดียวกัน ถ้าหากเป็นแบบงี้ไม่ดีแน่ พวกเราบางครั้งอาจจะตกกระป๋อง จำต้องทำสกอร์ไว้ก่อน ของหวาน น้ำไม่เคยขาด มิได้ไหว้ที่แม้กระนั้นซื้อมาให้กับคุณ รวมทั้งเริ่มเข้าข้างตนเองว่าคุณนั้นมีใจ พวกเราก็สนิทกันเยอะขึ้นเรื่อยๆกระทั่งคนอื่นๆก็เริ่มจะทราบไม่ค่อยมีคนมายุ่งแล้ว ผมอาศัยจังหวะบางส่วนที่จะเข้าถึงตัวคุณบ้าง จับแขนประสานมือบ้างตามแต่จะพอใช้คุณก็มิได้ว่าอะไร ได้หมดจนกระทั่งขณะที่พวกเราได้ข้ามถนนร่วมกัน คิดออกดีผมประสานมือคุณไว้แน่นเดินข้ามถนนมาไม่ยินยอมปลดปล่อยคุณก็มิได้ว่าอะไร จนกระทั่งผมเบาๆปลดปล่อยแต่ว่าจากนั้นพวกเราไปเที่ยวกันคุณก็มาประสานมือผมเดินไปร่วมกัน เหงื่อแฉะมือไปหมด ราวกับควยที่แข็ง ในเวลานี้ต้องการจะเย็ดแล้วมาขนาดนี้แล้ว
ในสมองไม่มีเรื่องอื่นยิ่งไปกว่านี้แล้ววันนั้นก็ได้กัน หนังโป๊ใหม่ตัดภาพมาที่ห้องเลยผมตรงเข้าจูบคุณและเริ่มแลกเปลี่ยนลิ้นกัน ความขาวของคุณมันทำให้มีกลิ่นหอมสดชื่นที่พิเศษมากมายๆต้องการจะรับประทานคุณให้ทั้งตัวเลย และลงไปเรื่อยลงไปเลียหีคุณ มันยิ่งเซอร์ไพร์มากมายๆหีคุณแดงเลียแล้วเสียวที่สุดขาวก็ขาว งามก็งามโชคดีเป็นของผมอันที่จริงแล้วก็จัดไปตามหน้าที่ควยมันแข็งจึงค่อยๆดันเข้าไปจนถึงมิดด้ามย้ำความรักให้ที่สุด มันเสียวกว่าที่คิดไว้เยอะแยะตรอกไม่หยุดไม่มีการลีลาท่าทางเท่าไรนักเสียงคุณบางทีอาจไม่ครวญแบบที่คิด แม้กระนั้นหากแบบหนังโป้ไทยใช่เลย คุณคร่ำครวญเบาๆทำหน้าเสียวไปด้วยเท่านี้ก็สุขใจที่สุดแล้ว ผมเกือบจะพลาดสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดกับผมไป อยู่กับคุณมาเป็นปีไม่เคยมองเห็นความน่ารักน่าเอ็นดู แม้กระนั้นเพียงแค่คุณเปลี่ยนนิดเดียวก็ดูดีไปหมด มนุษย์เราเพียงเท่านี้จริงๆแปลงลุ๊คให้ดูดีในแบบพวกเรา เพียงเท่านี้ก็น่ารักน่าเอ็นดูน่าเย็ดที่สุดแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม