ดูหนังโป๊ เคยแต่ว่ามีความรักแต่ว่าไม่เคยเล่นกับเด็กอย่างนี้

ดูหนังโป๊ ปวดใจกับความรักอยู่โดยประมาณสัก 1 อาทิตย์ สหายก็รอมาดูแลวนเวียนอยู่ตลอด มีเพื่อนฝูงดีก็เป็นอย่างงี้ แต่ว่าก็มิได้ออกอาการอะไรจำนวนมาก เพียงพอจะทำใจได้อยู่เพราะทราบเรื่องราวเกี่ยวกับคุณมาพอควรแล้ว มันก็เลยทำใจได้ง่ายๆ ครั้งนี้สหายก็กล่าวว่าไม่ต้อง ดูหนังเอ็กไปดูของแท้กันเลยดีกว่า ผมก็ยังมึนงงว่าจู่ๆเพราะเหตุไรเพื่อนพ้องผมไม่กล่าวเรื่องดูหนังxxxแบบงี้ ข้อเท็จจริงแล้วพวกมันเตรียมความพร้อมจะไปกันตั้งแต่ค่ำแล้ว เป็นวันจ่ายเงินเดือนมันก็จำต้องท่องเที่ยวสังสรรค์อะไรกันอย่างนี้สักนิด เท่าที่พอเพียงทราบ ดูหนังโป๊ มาส่วนมากมันก็จะไปกันดูเหมือนจะทุกเดือน ครั้งนี้ผมได้โอกาสจะได้ไปกับพวกมันด้วยก็ตื่นเต้นแปลกๆแบบเดียวกัน
จากอาการอกหักของผมในเวลานี้ ก็แปลงเป็นความระทึกใจเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ความจริงผมก็เคยมาพร้อมกับพวกมัน แต่พอเพียงตอนจังหวะที่พวกมันจะไปกับผู้หญิงนั้น ผมก็จะแยกตัวกลับไปอยู่บ้านไปกับสหายของผมอีก 1 คน เพราะพวกเรานั้นยังไม่ค่อยกล้าเรื่องกลุ่มนี้มากแค่ไหน แม้กระนั้นปัจจุบันนี้มันพาผมไปอีกหนึ่งอย่างไปอีกรูปแบบใหม่เลยก็ว่าได้ มันไม่ใช่เป็นแค่เพียงสาวคาราโอเกะหรือสาวที่พวกเราเห็นตามห้องอาหารทั่วๆไป ปัจจุบันนี้พวกคุณใส่บิกินี่โชว์เยอะไปหมด มันพูดว่าร้านค้านี้เป็นร้านค้าลับจะรู้กันเพียงแค่ปริมาณกลุ่มของผู้คนไม่มากมาย แต่ว่าที่มันพูดว่าไม่มากมายคนก็มากเยอะไปหมด มีหญิงมากยิ่งกว่า 10 คนเดินรายล้อม ด้วยชุดบิกินี่อีกทั้งความหอมรวมทั้งอีกทั้งความขาวของพวกคุณนั้นน่าดึงดูดมากมายก่ายกอง มันถึงกล่าวว่าไม่ต้อง ดูหนังให้มาดูของแท้เพราะว่าที่ข้างหน้าก็มีเพศหญิงเต้นโชว์แบบแหวก อีกนิดหน่อยก็จะมองเห็นร่องหีทั้งหมดทั้งปวงมันทำให้ผมลืมทุกๆอย่างไปในทันทีทันใด
แล้วมันก็พาผมเข้าไปในส่วนลึกอีกนิด โอกาสนี้มันพูดว่าที่ตรงนี้จำต้องจองไว้ล่วงหน้าถึงจะได้เข้ามา เด็กกลุ่มนี้มองไปแล้วใบหน้าน่าจะเป็นเด็กต่างชาติไม่ใช่เด็กของเมืองไทยอย่างแน่แท้ แม้กระนั้นก็มิได้ว่าขี้ริ้วขี้เหร่ หรืออะไรมีความน่ารักน่าเอ็นดูในตัวของพวกคุณอยู่ไม่น้อย ที่สำคัญที่สุดผมไม่ต้องออกรายจ่ายอะไรเลยเพราะเหตุว่าเพื่อนพ้องผมเป็นคนจัดให้ดูหนังโป๊ มันพูดว่าเรื่องราวอย่างนี้มันควรจะมีแหล่งได้มาถึงจะพอเพียงเลี้ยงกันได้ ผมได้ยินว่าพวกมันได้สลากกินแบ่งกันมาเมื่อช่วงบ่ายคงจะหลายตังค์ไม่น้อย แล้วมันก็เลือกเด็กให้ผม 1 คนมันทราบสไตล์ผมอย่างดีเยี่ยมคุณสวยตัวเล็กผ่องใส หากแม้จะกล่าวไทยไม่ค่อยชัดแม้กระนั้นมันบอกแล้วว่าเสียงร้องของคุณคร่ำครวญเป็นเอกลักษณ์อย่างไม่ต้องสงสัย มันทราบหรือขนาดนี้หมายความว่ามันน่าจะเคยใช้บริการมาแล้วแน่ๆ
คุณประสานมือลากแขนผมเข้าไปในห้อง และกระทำเปิดเครื่องปรับอากาศเปิดโทรทัศน์กดรีโมทไม่จำนวนกี่ครั้งเราก็ได้ ดูหนังxxxเต็มหน้าจอกันหมดแล้ว ผมก็ทำหน้าตกอกตกใจนิดหน่อยคุณเข้ามาช่วยผมถอดเสื้อถอดผ้าแล้วคุณก็กล่าวว่าต้องการที่จะให้ทำแบบไหนก็บอก ผมกล่าวอะไรไม่ออกคุณเข้ามา บอกให้ผมทำทุกๆอย่างดังที่คุณสั่งขอเสื้อผ้าเสร็จคุณก็ลงไปดูดควย ผมเล่นเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย เด็ดเดี่ยวอย่างยิ่งกับเด็กคนนี้ ในเวลานี้ผมนอนเฉยๆให้คุณเล่นเสียวไปตามความสะดวก ผมต้องการจะนอนเฉยๆให้สตรีทำกับผมอย่างงี้มานานแล้ว สาแก่ใจที่สุดก็ในเวลาที่ได้ ดูหนังเอ็กแบบเสียงดังรวมทั้งฟังเสียงครางของคุณไปด้วย ทราบอย่างงี้แอบมาพร้อมกับเพื่อนฝูงนานแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม

ดูหนังโป้ มองคลิปโป๊เมื่อใดแล้วมันก็มีอารมณ์ทุกครั้งธรรมดาใช่ไหม